ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถ่ายแบบแอบแฟนตาซีสุดซู่ซ่า"ฮยอนอา" เจ้าสาวของ"เดดพูล"!

ถ่ายแบบแอบแฟนตาซีสุดซู่ซ่า"ฮยอนอา" เจ้าสาวของ"เดดพูล"!

Posted 21/01/2016 by siamdara

ทำเอาหนุ่มๆ ตกใจแทบแย่...นึกว่า ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี แอบมีแฟนแล้ว แถมแฟนเธอยังเป็นถึง "ซูเปอร์ฮีโร่" ซะงั้น!!! เดชะบุญที่เป็นเพียงการถ่ายแบบแนวเจ้าสาวของ เดดพูล (Deadpool) แอนตี้ฮีโร่ของ มาร์เวล (Marvel) ค่ายหนังและการ์ตูนดังจากสหรัฐอเมริกา เท่านั้นเอง

เจ้าแม่เซ็กซี่ "เคป็อป" วัย 23 ปี งดหวิวชั่วครู่ หันมาเปล่งประกายความหวานแหววแต๋วจ๋าชั่วคราวในการโพสท่าถ่ายแบบเป็นคู่รักกับ เดดพูล ที่สุดแสนจะแฮปปี้ให้กับ ไฮคัท (High Cut) ฉบับวางจำหน่ายในแดนกิมจิ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2016 แม้ความวาบหวิวจะลดดีกรีลงไปมากมาย จนแลดูไม่คุ้นตาเท่าไหร่นัก แต่เธอก็ดูดีมีเสน่ห์เก๋ไก๋ไฉไลไปอีกแบบเลยทีเดียวเชียว

นอกจากภาพถ่ายแบบเซ็ตดังกล่าวแล้วนั้น "สยามดารา" ยังได้อัพเดทภาพสวยๆ เที่ยวล่าสุดของ ฮยอนอา จากหน้าเพจ อินสตาแกรม (ไอจี) โปรแกรมฝากรูปและคลิปยอดนิยมในเครือข่ายสังคมออนไลน์ มาให้แฟนคลับของเธอได้ร่วมกันชื่นชมไปพร้อมกันด้วยแล้วเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผิวขาว ตัวเล็ก และเอ็กซ์มาก " ลิต้า พัชญ์ลิตา " กับภาพเบื้องหลังเซ็ตที่สอง !
    เก็บตกลีลาการโพสท่ากลางแจ้งของดีเจสาว " ลิต้า พัชญ์ลิตา " ตัวเล็ก แต่อึ๋ม ขาว รับรองว่าจะร้องว้าวไม่แพ้รอบแรก
  • ส่องออร่า 4 สาวเดอะเฟซ 'ติช่า จีน่า กวาง มะปราง' ใครงาม ใครเงิบ
    แจ้งเกิดกันไปเต็มๆ แล้ว สำหรับ 4 สาว สี่คนสุดท้าย เดอะเฟซ ไทยแลนด์ นำทีมโดยแชมป์ ติช่า กันติชา ชุมมะ, จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย, กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล และ มะปราง จุติพร อรุณโชติ งานนี้ว่ากันว่า กันตนา เตรียมดันทั้ง 4 สาวแบบติดเทอร์โบ วันก่อน "ติช่า จีน่า กวาง มะปราง" มาเยือน ไทยรัฐออนไลน์ ทีมข่าวบันเทิงจึงขอไปส่องดูว่า 4 สาว 4 สไตล์ นางๆ คนไหนจะมีออร่าซุปตาร์จับมากกว่ากัน!
  • "หวงอัน"โหดไม่เลิก! ลั่นแถลงบี้"จื่ออวี๋" อัดซ้ำธงไม่เกี่ยวพฤติกรรมต่างหาก
    ตัวการโผล่! หวง อัน นักร้องชาวไต้หวันรุ่นใหญ่ เจ้าของบทเพลง "ซินยวนยางหูเตี๋ยเมิ่ง" (ภาพฝันลวงตาของคู่รักใหม่) เพลงประกอบซีรีส์อมตะ "เปาบุ้นจิ้น" ออกโรงเปิดเผยว่าเตรียมจะแถลงข่าวใหญ่เพื่อชี้แจงความชัดเจนต่อกรณีที่ตัวเองถูกตราหน้าว่าเป็นต้นตอในการกล่าวหา โจว จื่ออวี๋ ไอดอลสาววัยรุ่นร่วมชาติแห่งวง ทไวซ์ (Twice) เกิร์ลกรุ๊ป "เคป็อป" หลากสัญชาติ ว่าเป็นหัวหอกสนับสนุนบ้านเกิดให้แยกตัวเป็นอิสระจากแดนมังกร จนกระทั่งกลายเป็นข่าวใหญ่โตไปทั่วโลกอยู่ในเวลานี้
  • "แก้ม"กวินตรา โพสต์แปลก"ก่อนมี SEX ช่วยกันเปลื้องผ้าฯ"
    ไม่รู้ว่าอยู่ในอารมณ์ไหน "แก้ม"กวินตรา โพธิจักร มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 โพสต์อินสตาแกรม @gavintra ว่า"ก่อนมี SEX ช่วยกันเปลื้องผ้า แต่หลังจากนั้นต่างคนต่างใส่ของตัวเอง เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า "ในชีวิตจริง ไม่มีใครช่วยคุณหลังจากที่เค้าได้ประโยชน์จากคุณไปแล้ว"(จบนะ) #เรื่องจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »