ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เพเนโลเป” ลงทุนเปลือยอกโกนหัวให้สมจริงผู้ป่วยมะเร็งใน Ma Ma

“เพเนโลเป” ลงทุนเปลือยอกโกนหัวให้สมจริงผู้ป่วยมะเร็งใน Ma Ma

Posted 21/01/2016 by ผู้จัดการ

“เพเนโลเป ครูซ” นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ลงทุนสลัดภาพสาวสวยยอมหน้าสดเปลือยอกพร้อมกับโกนศีรษะเพื่อรับบทผู้ป่วยมะเร็งเต้านมในภาพยนตร์เรื่อง Ma Ma
       
ตามรายงานระบุว่าภาพยนตร์เรื่อง Ma Ma ได้เข้าฉายที่สเปนไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เพิ่งจะเข้าฉายทั่วโลกเมื่อไม่นานนี้ โดยเพเนโลเป นักแสดงสาววัย 41 ปี ยังได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการวิทยุ Cadena Ser โดยระบุว่าเธอค่อนข้างให้ความสำคัญกับบทบาทนี้มากทีเดียว
       
“นี่เป็นบทที่วิเศษที่สุดบทหนึ่งที่ฉันเคยถูกเสนอให้เล่นมาเลยค่ะ ฉันหลงรักตัวละครตัวนี้มาก เธอเป็นเหมือนเทพธิดาแล้วก็เฉลียวฉลาดค่ะ”
       
โดยเรื่องนี้ เพเนโลเป จะรับบทเป็น แม็กดา ครูสาวตกงานที่เด็ดเดี่ยวเลี้ยงลูกชายเพียงลำพังและยังต้องเผชิญกับโรคมะเร็งแต่มองโลกในแง่ดีและมีกำลังใจล้นเปี่ยม โดยเธอจะต้องเข้ารับการผ่าตัดทรวงอกและทำการรักษาด้วยคีโมบำบัดด้วย
       
“มันก็ค่อนข้างสำคัญสำหรับฉันเหมือนกันที่จะลองเสี่ยงดู แต่มันก็ไม่ต้องคิดเยอะค่ะว่าฉันจะออกมาสวย, น่าเกลียด หรือว่าอัปลักษณ์ เพราะนี่คือการทำเพื่ออุทิศให้กับผู้หญิงทุกๆคนที่ต้องเผชิญกับโรคร้ายนี้ค่ะ”
       
นอกจากผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ทางเพเนโลเป กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่อย่าง Escobar ที่ประกบคู่กับ ฮาเวียร์ บาเด็ม สามีตัวจริงของเธอ โดยเป็นเรื่องราวของนักข่าวสาวที่ไปมีสัมพันธ์รักโรแมนติกกับราชายาเสพติดอย่าง พาโบล เอสโคบาร์ ที่รับบทโดยฮาเวียร์ บาเด็ม
       
อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันเพราะก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Vicky Cristina Barcelona เมื่อปี 2008 ที่เป็นเรื่องที่ทำให้ทั้งคู่ได้พบรักกันด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มด จัดให้!!! โชว์ท่ายากฉีกขาถ่ายรูปใต้น้ำ
    ตั้งแต่เปลี่ยนลุคจากภาพนักร้องสาวใสแบ๊วมาเป็นแนวเซ็กซี่นับวัน มด ณปภัช ก็ยิ่งดูสตรองขึ้นเป็นกอง!!! ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเห็น สาวมด อวดหุ่นเซี๊ยะด้วยการถ่ายเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารชั้นนำกันมาบ้างแล้ว ล่าสุด มด ณปภัช ตอกย้ำความเซ็กซี่แถมเพิ่มดีกรีความสตรองอีกระลอก!!! ด้วยการนุ่งบิกินี่โชว์ท่ายากฉีกขาถ่ายรูปใต้น้ำที่สตูดิโอใต้น้ำสวนน้ำวานานาวา
  • วงในยัน"บียอนเซ่"ป่องจริงแฉท้องนาน4เดือนแล้ว
    ช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวที่ว่า บียอนเซ่ โนว์ลส์ ป็อปสตาร์สาวระดับโลก กำลังตั้งท้องลูกคนที่สองของเธอกับ เจย์ ซี แร็พเปอร์คนดัง มันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุด ไลฟ์ แอนด์ สไตล์ สื่อบันเทิงรายหนึ่งก็อ้างว่าที่จริง บียอนเซ่ ตั้งท้องมาได้ 4 เดือนแล้ว!
  • "หยก" ลั่น ลาขาด "แอมป์" ไม่พร้อมเป็นเพื่อน
    หนังคนละม้วน “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ยันอีกรอบ อดีตแฟนหนุ่ม “แอมป์” พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ไม่เคยเคลียร์แถมไม่ชี้แจงใดๆ ดังที่บอกสื่อไปก่อนหน้า อีกทั้งยังเผยฝ่ายชายบอกเลิกในการพูดคุยกันครั้งแรก ก่อนชิ่งไปเที่ยวต่างประเทศ ทำเอาช็อคพร้อมมาทบทวนอย่างหนัก ก่อนเลือกจบรักแบบไม่มีทางรีเทิร์น 100% ย้ำชัดความสัมพันธ์ ณ เวลานี้ คำว่าเพื่อน ก็ยังให้ไม่ได้
  • ถ่ายแบบแอบแฟนตาซีสุดซู่ซ่า"ฮยอนอา" เจ้าสาวของ"เดดพูล"!
    ทำเอาหนุ่มๆ ตกใจแทบแย่...นึกว่า ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี แอบมีแฟนแล้ว แถมแฟนเธอยังเป็นถึง "ซูเปอร์ฮีโร่" ซะงั้น!!! เดชะบุญที่เป็นเพียงการถ่ายแบบแนวเจ้าสาวของ เดดพูล (Deadpool) แอนตี้ฮีโร่ของ มาร์เวล (Marvel) ค่ายหนังและการ์ตูนดังจากสหรัฐอเมริกา เท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »