ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หยก" ลั่น ลาขาด "แอมป์" ไม่พร้อมเป็นเพื่อน

"หยก" ลั่น ลาขาด "แอมป์" ไม่พร้อมเป็นเพื่อน

Posted 21/01/2016 by สยามบันเทิง

หนังคนละม้วน “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ยันอีกรอบ อดีตแฟนหนุ่ม “แอมป์” พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ไม่เคยเคลียร์แถมไม่ชี้แจงใดๆ ดังที่บอกสื่อไปก่อนหน้า อีกทั้งยังเผยฝ่ายชายบอกเลิกในการพูดคุยกันครั้งแรก ก่อนชิ่งไปเที่ยวต่างประเทศ ทำเอาช็อคพร้อมมาทบทวนอย่างหนัก ก่อนเลือกจบรักแบบไม่มีทางรีเทิร์น 100% ย้ำชัดความสัมพันธ์ ณ เวลานี้ คำว่าเพื่อน ก็ยังให้ไม่ได้

"ยังไม่มีการเคลียร์ใดๆ เกิดขึ้น นับตั้งแต่วันที่มีเรื่องกันค่ะ จนถึงวันที่เขาให้สัมภาษณ์ หยกก็ทราบนะคะ ว่าเขาพยายามที่จะติดต่อคนรอบข้างซึ่งไม่ใช่หยก พยายามพูดให้บอกหยกพูดเหมือนที่เขาให้สัมภาษณ์ไป  และหลังจากนั้นเขาก็โทรหาหยกในวันนั้นเลย ก็โทรมา 3 ครั้งแต่หยกไม่ได้รับ ส่งไลน์มาหยกก็ไม่ได้อ่าน เพราะทราบว่าสิ่งที่โทรมานั้น เขาต้องการจะบอกอะไรกับหยก ซึ้งหยกก็รู้สึกว่า มันไม่ถูกต้องนะคะ เพราะว่าเรายังไม่เคลียร์กัน  ถ้าจะโทรมาบอกหยกให้พูดเหมือนที่เขาให้สัมภาษณ์เนี่ย หยกบอกเลยว่าหยกคงไม่ทำ"

ผู้สื่อข่าวถามว่าแอมป์ บอกว่าได้มีการเคลียร์ก่อนหน้า สาวหยกกล่าวว่า 

"หลังจากที่หยกโพสต์ไปวันที่ 30 ธ.ค.เราก็มีการคุยกันครั้งเดียวยังไม่ได้มีการสรุปใดๆ ทั้งสิ้น  แล้วเขาเป็นฝ่ายบอกเลิกหยกก่อนด้วยหลังจากนั้นมาเราก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยจนหยกมาทรายบอีกทีว่า เขาไปต่างประเทศในวันนั้น ตอนที่เขาบอกเลิก หยกช็อคเลย เพราะสิ่งที่คุณทำนะ คุณทำผิดต่อเรา แล้วคุณก็ยังมาบอกเลิกเรา  นี่คือข้อมูลในวันที่หยกได้รับทั้งหมด ยอมรับว่าโกรธและโมโหว่า ทำไมคุณมาทำกับเราแบบนี้ คุณไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ให้เราฟังว่า ไม่ใช่ ไม่จริง แต่สิ่งที่คุณพูดมากลายเป็นบอกเลิกเรา เลยทำให้หยกอึ้งไปเลยนะ และใช้เวลาตัดสินใจ  จนวันนั้นมาทราบว่าเขาไปต่างประเทศก็ไม่ได้ว่าอะไร  แต่ต่อมาอีกวันก็ได้เห็นข้อความที่เขาโพสต์ยิ่งทำให้หยกรู้สึกแย่เข้าไปใหญ่กับสิ่งที่เขาออกมาพูดปกป้อง หลังจากนั้นมาไม่มีการเคลียร์ใดๆ ทั้งสิ้นอย่างที่เห็นตามสื่อโซเชียล และเขาบอกผ่านมาว่า  เขาจะกลับมาคุยกับหยกในวันที่ 7 ม.ค. แต่พอกลับมาเขาก็ไม่ได้มีการพูดคุยกันอีกเลย จนเขาให้สัมภาษณ์ในวันเด็กที่ผ่านมา  วันนั้นเขาถึงได้พยายามติดต่อมาเพื่อให้หยกพูดเหมือนเขา แต่หยกไม่สามารถพูดแบบนั้นได้ เรารู้อยู่แก่ใจ  จะให้หยกมาพูดตามที่เขาบอกมันคงไม่ได้ค่ะ"

อกจากนี้สาวหยก กล่าวต่อว่า "ตอนนี้หยกอยากจบเรื่องทุกอย่างแล้ว  เราควรจะแยกย้ายไปทำมาหากินของตัวเอง เพราะจากวันแรกที่เกิดเรื่องตนถึงเขาให้สัมภาษณ์นั่นคือคุณปล่อยเวลามานานจนทำให้เรามีเวลา  คิดทบทวนกับสิ่งที่เกิดขึ้นว่าควรจะยุติทุกอย่างแบบที่เขาพูดครั้งแรกจริงๆ หยกก็เลยคิดว่า  เราคงไม่มีอะไรต้องเคลียร์กันแล้ว เพราะเขาปล่อยให้เวลาเป็นตัวตัดสินปัญหา เป็นโอกาสในการแก้ตัวของเขา หยกเชื่อว่า ถ้าคนเรารักกันจริงเนี่ย จะไม่หายไปและปล่อยเวลาทิ้งนานขนาดนี้ อย่างน้อยคนเรารักกันมันต้องมีคำแก้ตัว  หรือคำขอโทษหรือว่าพูดคุยกันพยายามมาง้อที่บ้าน บ้านหยกอยู่ไหนเขาก็รู้ แต่นี่ที่เขาทำคือเขาแค่โทรศัพท์มาหาหยก ไลน์มา หยกไม่อ่าน  ก็ไม่ได้หมายความว่าเราเคลียร์กันแล้วนะคะ เพราะหยกไม่ได้กดอ่านไลน์เขา เขาเจอเพื่อนหยกบ้าง เขาก็ไม่ได้ถามไถ่ถึงหยกเลย เขาชี้แจงกับเพื่อนหยกว่า เขาไม่ผิด ซึ่งหลังจากคำพูดนี้หยกก็รู้สึกว่า เราไม่มีอะไรต้องเคลียร์กัน  คุณบอกไม่ผิดแค่นั้นเราก็จบกันทุกอย่าง แต่ที่หยกพูดอันนี้หยกชี้แจงในส่วนของหยกค่ะ"

อย่างไรก็ตาม ถามต่อว่า เสียดายเวลา 6 ปีที่คบกันมาหรือไม่ หยกกล่าวว่า "เสียดายเวลานะคะ  ที่เราคบกันมา 6 ปี เพราะการที่เราคบกันมานานเราก็ผ่านช่วงเวลาแย่ๆ มาด้วยกัน สุขมาด้วยกัน ทุกข์มาด้วยกัน  เราก็แพลนสร้างอนาคตที่ดีร่วมกัน แต่ ณ วันนี้มันมาพัง เราทะเลาะกันแล้วไม่มีการแก้ปัญหาเกิดขึ้น เป็นการจบแบบไม่สวย  ถามว่าหยกรู้สึกแย่ไหม หยกรู้สึกแย่มาก แต่ก็ขอบคุณเขานะที่ทำให้หยกได้ทบทวนในระยะเวลา 10 วันที่ผ่านมา  ว่าหยกควรจะเดินไปทางไหน ถึงเวลาที่หยกต้องรักตัวเองค่ะ และตอนนี้หยกขอต่างคนต่างอยู่ กับคำว่าเป็นเพื่อนเนี่ย หยกว่าพักไว้ก่อนดีกว่า ตอนนี้คำว่าเพื่อนก็ยังไม่พร้อมจะใช้ค่ะ"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ่ายแบบแอบแฟนตาซีสุดซู่ซ่า"ฮยอนอา" เจ้าสาวของ"เดดพูล"!
    ทำเอาหนุ่มๆ ตกใจแทบแย่...นึกว่า ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี แอบมีแฟนแล้ว แถมแฟนเธอยังเป็นถึง "ซูเปอร์ฮีโร่" ซะงั้น!!! เดชะบุญที่เป็นเพียงการถ่ายแบบแนวเจ้าสาวของ เดดพูล (Deadpool) แอนตี้ฮีโร่ของ มาร์เวล (Marvel) ค่ายหนังและการ์ตูนดังจากสหรัฐอเมริกา เท่านั้นเอง
  • ผิวขาว ตัวเล็ก และเอ็กซ์มาก " ลิต้า พัชญ์ลิตา " กับภาพเบื้องหลังเซ็ตที่สอง !
    เก็บตกลีลาการโพสท่ากลางแจ้งของดีเจสาว " ลิต้า พัชญ์ลิตา " ตัวเล็ก แต่อึ๋ม ขาว รับรองว่าจะร้องว้าวไม่แพ้รอบแรก
  • ส่องออร่า 4 สาวเดอะเฟซ 'ติช่า จีน่า กวาง มะปราง' ใครงาม ใครเงิบ
    แจ้งเกิดกันไปเต็มๆ แล้ว สำหรับ 4 สาว สี่คนสุดท้าย เดอะเฟซ ไทยแลนด์ นำทีมโดยแชมป์ ติช่า กันติชา ชุมมะ, จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย, กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล และ มะปราง จุติพร อรุณโชติ งานนี้ว่ากันว่า กันตนา เตรียมดันทั้ง 4 สาวแบบติดเทอร์โบ วันก่อน "ติช่า จีน่า กวาง มะปราง" มาเยือน ไทยรัฐออนไลน์ ทีมข่าวบันเทิงจึงขอไปส่องดูว่า 4 สาว 4 สไตล์ นางๆ คนไหนจะมีออร่าซุปตาร์จับมากกว่ากัน!
  • "หวงอัน"โหดไม่เลิก! ลั่นแถลงบี้"จื่ออวี๋" อัดซ้ำธงไม่เกี่ยวพฤติกรรมต่างหาก
    ตัวการโผล่! หวง อัน นักร้องชาวไต้หวันรุ่นใหญ่ เจ้าของบทเพลง "ซินยวนยางหูเตี๋ยเมิ่ง" (ภาพฝันลวงตาของคู่รักใหม่) เพลงประกอบซีรีส์อมตะ "เปาบุ้นจิ้น" ออกโรงเปิดเผยว่าเตรียมจะแถลงข่าวใหญ่เพื่อชี้แจงความชัดเจนต่อกรณีที่ตัวเองถูกตราหน้าว่าเป็นต้นตอในการกล่าวหา โจว จื่ออวี๋ ไอดอลสาววัยรุ่นร่วมชาติแห่งวง ทไวซ์ (Twice) เกิร์ลกรุ๊ป "เคป็อป" หลากสัญชาติ ว่าเป็นหัวหอกสนับสนุนบ้านเกิดให้แยกตัวเป็นอิสระจากแดนมังกร จนกระทั่งกลายเป็นข่าวใหญ่โตไปทั่วโลกอยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »