ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING ศาลปกครองยกคำร้องอนงค์,เดินหน้าเลือก 30 เสียง

BREAKING ศาลปกครองยกคำร้องอนงค์,เดินหน้าเลือก 30 เสียง

Posted 22/01/2016 by goal.com

ศาลปกครอง จ. นครศรีธรรมราช ตัดสินยกคำฟ้องร้องของประธานสโมสรสุราษฎร์ เอฟซี ทำให้การเลือกตั้งตัวแทนลีกภูมิภาคได้ดำเนินการต่อตามกำหนด

รังสรรค์ มธุระเมธาวี กรรมการบริษัทสโมสรฟุตบอลสุราษฎร์ เอฟซี 2016 จำกัด และ เลขานุการทีม สุราษฎร์ เอฟซี ทีมในลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ เปิดเผยว่า ศาลปกครอง จังหวัดนครศรีธรรมราช มีคำสั่งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาให้ยกคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราวของ  อนงค์ ล่อใจ อดีตประธานสโมสร เพื่อขอให้ระงับการเลือกตั้งตัวแทน 30 เสียงลีกภูมิภาค วันที่ 22 มกราคมนี้ ทำให้ การเลือกตั้งดังกล่าวสามารถดำเนินการต่อไปได้

นาง อนงค์ ในนามของสุราษฎร์ เอฟซี และรับมอบอำนาจจากอีก 3 สโมสร คือ พังงา, ยะลา และ ปัตตานี ฟ้องร้องคณะกรรมการกลางบริหารสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย(FAT NC) และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยต่อศาลเพื่อให้ไต่สวนฉุกเฉิน และ ขอให้มีคำสั่งคุ้มครองระงับการเลือกตั้งตัวแทนลีกภูมิภาค

แต่ในที่สุดหลังไต่สวนเสร็จสิ้นในเวลาประมาณ 21:30 ศาลปกครองฯ ตรวจทานคำแถลงก่อนจะเปิดเผยในช่วงเที่ยงคืนว่าได้ตัดสินยกฟ้อง ซึ่งจะทำให้การเลือกตั้งที่จะจัดขึ้น ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย เวลา 13:00 จัดขึ้นได้ตามกำหนดเดิม

พร้อมกันนี้ เลขานุการทีม สุราษฎร์ เอฟซี ยังเผยว่าตนเองจะเดินทางจากจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากยื่นคัดค้านคดีนี้เรียบร้อยแล้ว เพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนของทีมใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 30 เสียงต่อไป

คำสั่งศาลดังกล่าวยังทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้พ้นจากการแทรกแซงของหน่วยงานรัฐ ซึ่งนับเป็นการละเมิดธรรมนูญฟีฟ่า และอาจนำไปสู่การลงโทษแบนประเทศไทยได้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัสสัมชัญเฉือนชล1-0,บุรีรัมย์เซ่น2แดงยำระนอง3-0ศึกโค้กคัพ
    ศึกฟุตบอลโค้ก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดเเรก "กิเลนเจ้าสัว" อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด เปิดบ้านซิวชัยหวิวเหนือ "เเข้งฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่เหลือ 10 ตัวเเต่ครึ่งเเรก 1-0 โดย พีรพงศ์ ปัญญานุมาภรณ์ รับบทฮีโร่ซัดประตูโทนท้ายเกม พาทีมกุมความได้เปรียบก่อนจะต้องไปเล่นเป็นทีมเยือนนัดสอง ส่วนอีกคู่ "ปราสาทสายฟ้า" เเชมป์โซนอีสานล่าง โอกาสลอยลำเข้ารอบตัดเชือกสูง หลังบุกสอยตาข่าย "ฉลามอันดามัน" ระนอง ยูไนเต็ด เเชมป์โซนภาคใต้ 3-0 รัตนากร ใหม่คามิ ซัดไกลเบิกร่อง ก่อนสองเเข้งต่างชาติบวกเพิ่มคนละลูกให้ทีมเยือน ในเกมสุดระอุที่มีถึง 4 ใบเเดง
  • ช้างศึกเหินฟ้ากลับไทยแฟนบอลที่โดฮาส่งอบอุ่น
    ทัพ "ช้างศึก" เหินฟ้ากลับมาตุภูมิ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย รับทุกคนทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์แบบ และเต็มที่ทุกคนแล้ว ซึ่งก็ได้เห็นการพัฒนาของทีมชาติไทย และจุดที่จะต้องกลับมาปรับปรุงเพิ่มเติม เพื่ออนาคตต่อไปกับการก้าวไปเล่นในระดับทวีป ขณะเดียวกันก็เตรียมเดินหน้าสานงานต่อทีมชาติชุดใหญ่ ที่จะต้องทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดสุดท้าย ออกไปเยือนทีมชาติอิรัก แต่เล่นที่ประเทศอิหร่าน เบื้องต้นได้เตรียมติดต่อเรื่องสนามซ้อม ที่พัก และอาหารการกินเอาไว้แล้ว แต่ทั้งนี้ก็จะรอดูทิศทางของการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยด้วยว่า จะเป็นเช่นไรหลังการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง
  • โค้ชไทยในรอบ6ปี!กิเลนตั้งธชตวันคุมทัพ
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน รับหน้าที่กุนซือซีซั่นหน้า เจ้าตัวประกาศมั่นใจจะพาทัพ ''กิเลนผยอง'' กลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง ยอมรับ เมืองทองฯ สโมสรใหญ่มีความคาดหวังสูง แต่ไม่กดดันพร้อมทำงานอย่างเต็มที่ ด้าน พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะนำอนาคตที่สดใสมาสู่ทีม มั่นใจ ''โค้ชแบน'' มีศักยภาพพอนำความสำเร็จมาสู่สโมสร
  • สื่อญี่ปุ่นซูฮกช้างศึกขยับท้าทายทีมหัวแถวเอเชีย
    สื่อญี่ปุ่นมีรายงานเสนอข่าวเชิงสกู๊ปยกย่องทีมชาติไทยว่ากำลังพัฒนาเพื่อก้าวไปท้าทายทีมระดับหัวแถวของทวีปเอเชีย หลังจากการเข้ามาคุมทีมของ"ซิโก้" ​เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้นในรอบ 2 ปีกับการคว้าแชมป์และประสบความสำเร็จในการแข่งขันรายการต่างๆในอาเซี่ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »