ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อาร์มที่29/เดแชมเบานำเดี่ยวเปิดสวิงอาบูดาบีฯ

อาร์มที่29/เดแชมเบานำเดี่ยวเปิดสวิงอาบูดาบีฯ

Posted 22/01/2016 by siamsport

ไบรสัน เดแชมเบา ก้านเหล็กสมัครเล่นชาวอเมริกัน ครองตำแหน่งผู้นำเดี่ยว หลังจบรอบแรก ศึกอาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ เจ้าตัวเผย จะวิเคราะห์ผลงานของตัวเองเพื่อทำให้ดีขึ้น ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ผลงานน่าพอใจหลังทำสกอร์เข้ามาที่ 2 อันเดอร์พาร์

        ไบรสัน เดแชมเบา ก้านเหล็กชายชาวอเมริกัน ออกตัวสวย ทำไป 8 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขันรอบแรก ศึกอาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวเป็นผู้นำแบบเดี่ยวๆ ทันที


        เดแชมเบา ซึ่งยังเป็นเพียงมือสัครเล่นนั้น เผยว่าตนจะวิเคราะห์ผลงานที่ทำได้ในรอบนี้ เพื่อทำให้ดีขึ้นในรอบต่อไป "ผมเป็นนักกอล์ฟแบบหัววิทยาศาสตร์ ผมพยายามวิเคราะห์ และทำความเข้าใจในทุกด้านของกอล์ฟ รวมถึงของแนวทางการเล่นของตัวเอง ผมจะวิเคราะห์ฟอร์มในวันนี้ แล้วดูว่าพรุ่งนี้จะทำอะไรให้ดีขึ้นได้บ้าง จากนั้นเราก็จะเดินหน้ากันต่อไป"


        สำหรับโปรชาวไทยที่ทำผลงานได้ดีที่สุดได้แก่ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ที่ได้อันดับ 29 ร่วมจากสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ทำไป 1 อันเดอร์พาร์ จนอยู่ที่ 47 ร่วม ด้าน พรหม มีสวัสดิ์ อยู่ที่ 59 ร่วม ด้วยสกอร์ อีเวนต์พาร์


        สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 2,700,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 97.2 ล้านบาท) ที่สนาม อาบูดาบี กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,600 หลา พาร์ 72 ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจบการแข่งขันรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา


1. (-8) 64 - ไบรสัน เดแชมเบา (สหรัฐอเมริกา)
2. (-7) 65 - เฮนริค สเตนสัน (สวีเดน)
3. (-6) 66 - แบรนเดน เกรซ (แอฟริกาใต้), รอรี่ แม็คอิลรอย (ไอร์แลนด์เหนือ)
5. (-5) 67 - แอนดี้ ซัลลิแวน (อังกฤษ), ริชาร์ด แบลนด์ (อังกฤษ)
7. (-4) 68 - แม็ทธิว ฟิตซ์แพททริค (อังกฤษ), นิคลาส ฟาสธ์ (สวีเดน), เดวิด ฮาวล์ (อังกฤษ), จอร์แดน สปีธ (สหรัฐอเมริกา), โธมัส บียอร์น (เดนมาร์ก)


อันดับนักกอล์ฟคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ
12. (-3) 69 - โซเรน เคลด์เซ่น (เดนมาร์ก), มาร์ติน คายเมอร์ (เยอรมนี), อัน เบียง-ฮุน (เกาหลีใต้)
29. (-2) 70 - เอียน โพลเตอร์ (อังกฤษ), ริคกี้ ฟาวเลอร์ (สหรัฐอเมริกา), กิรเดช อภิบาลรัตน์ (ไทย)
47. (-1) 71 - ธงชัย ใจดี (ไทย)
59. (E) 72 - พรหม มีสวัสดิ์ (ไทย)
86. (+1) 73 - เออร์นี่ เอลส์ (แอฟริกาใต้), ดาร์เรน คล้าร์ก (ไอร์แลนด์เหนือ), ลี เวสต์วู้ด (อังกฤษ)
111. (+3) 75 - แดนนี่ วิลเล็ตต์ (อังกฤษ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตบไทยลีกเปิดเลก2!บิ๊กแมตช์หนุ่มชลมั่นใจขอสกัดโคราช
    ลูกยางอาชีพ ไทยแลนด์ลีก 2016 ได้ฤกษ์ตบเลก 2 บิ๊กแมตช์ ''ศึกทะเลเดือดเมืองชล'' หนุ่มชลบุรี-อี.เทค-แอร์ฟอร์ซ เจ้าบ้าน สภาพทีมพร้อม ดีกว่านัดแรก มั่นใจเกินห้าสิบเปอร์เซ็นต์สกัดทีมจ่าฝูง นครราชสีมาได้ ด้านทีมเยือนไร้พ่ายโคราช คึกคักซ้อมต่อเนื่อง แม้ต้องโดนกดดันจากกองเชียร์แต่ไม่หวั่น มั่นใจลูกทีมสู้ได้สนุก เตรียมแผนตัดเกมรุกสู้เจ้าถิ่น
  • ควิโตว่าพลิกร่วงรอบ2ออสเตรเลียนโอเพ่น
    เปตร้า ควิโตว่า นักเทนนิสสาวเช็ก พลิกร่วงตกรอบ 2 ออสเตรเลียน โอเพ่น หลังพ่าย ดาเรีย กาฟริโลว่า นักหวดเจ้าถิ่น 2 เซตรวด ขณะที่ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวชาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มสมราคามือ 1 ทุบชนะ เซียะ ซู เหว่ย จากไต้หวัน ไปแบบไม่ยากเย็น 2 เซตรวด เช่นเดียวกับ มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดหมีขาวที่ชนะ อเล็กซานดร้า ซาสโนวิช จาก เบลารุส 2 เซตรวด
  • เฟดเอ็กซ์พอใจทุบโดลโกโปลอฟลิ่วรอบ3ออสซี่โอเพ่น
    ทำได้ตามเป้า! โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดชาวสวิส ชี้การตั้งเป้าในการทะลุถึงรอบ 3 ในศึกแกรนด์สแลมเป็นอย่างน้อย ทำให้มีแรงฮึดและทำผลงานได้ดี รับพอใจกับการเล่นของตัวเองอย่างยิ่ง พร้อมเผยอยากเห็นลูกๆ หันเอาดีด้านกีฬาชนิดอื่น มากกว่าการก้าวเข้าสู่วงการสักหลาดตามรอยคุณพ่อ
  • ปอร์เทอุสรั้งที่10เงินยูโร/โปรช้างหล่นที่14
    เฮย์น ปอร์เทอุส โปรกอล์ฟชาวแอฟริกาใต้ รั้งอยู่อันดับ 10 ในการจัดอันดับเงินรางวัลสะสม ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ครั้งล่าสุด หลังได้แชมป์ศึก โจเบิร์ก โอเพ่น มาครอง ส่วน เฮนริค สเตนสัน นักกอล์ฟชาวสวิดิช ยังคงรั้งเบอร์ 1 เหมือนเดิม ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทยหล่นจากที่ 13 ไปอยู่ 14 แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »