ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘บี’เมินคนมอง หน้าอกเล็ก ปัดทำชอบธรรมชาติ

‘บี’เมินคนมอง หน้าอกเล็ก ปัดทำชอบธรรมชาติ

Posted 24/01/2016 by สยามบันเทิง

กระแสถ่ายแฟชั่นนิตยสาร อิมเมจ ค่อนข้างแรง สำหรับนางแบบสาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และเพื่อนรุ่นน้องสุดซี้ คริส หอวัง ที่ภายหลังจากปล่อยภาพปกออกมา หลายคนจับตามองทันทีว่า หวิวมากไปอีกทั้งยังรีทัชหน้าอกหน้าใจของสาวคริสใหญ่เกินจริง งานนี้ สอบถาม บี-น้ำทิพย์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทันทีว่า 

“ยังไม่มีโอกาสเห็นภาพข้างในเลย ด้วยความที่บีทำงานแฟชั่นในวงการบันเทิงมานาน ก็ถือว่าโอเคค่ะ คนอาจจะไม่ค่อยเห็นอะไรแบบนี้ แต่บีถ่ายมาเยอะแล้ว ก็ค่อนข้างที่จะเข้าใจว่างานเป็นแบบไหน (รูปเปลือยอก ที่ต่างคนต่างเอามือปิดของจริงหรือรีทัช?) มีซิลิโคนค่ะ ก็เซฟค่ะ เราไม่ชอบดูของกันและกัน (หัวเราะ) ส่วนรูปอื่นก็จำไม่ได้เพราะบียังไม่ได้ดูเหมือนกันค่ะ (กระแสวิจารณ์ จับผิดเยอะว่าคริสรีทัชเยอะ?) ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะว่ารีทัชแค่ไหน แต่เป็นปกติอยู่แล้ว ที่มีรีทัชแน่นอน แต่เราไม่รู้ว่ามากน้อยแค่ไหน (กระแสเป็นยังไงบ้าง?) กระแสก็ดีนะคะ พอหนังสือออก คนก็แท็กรูปมาให้เยอะมากเลย มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ เพราะอาจจะดูโป๊ไป แต่อย่างที่บอกบีทำงานในวงการแฟชั่นมานานแล้ว บีค่อนข้างจะชิล เพราะมันไม่ได้เห็นอะไรอยู่แล้ว และของจริงก็มีซิลิโคนปิด  (ค่าตัว 8 หลักเลยไหม) ขออนุญาตไม่พูดถึงค่าตัวค่ะ (หลายคนก็ลงความเห็นว่า หน้าอกไม่ดูม) ไม่ดูม แต่ของจริงนะ (หัวเราะ) ถามว่าอยากอัพไซส์ไหมก็ไม่เคยคิดจะทำเลยค่ะ เพราะว่าบี รู้สึกว่าเป็นนางแบบ ถ้าหน้าอกใหญ่ไปจะใส่เสื้อผ้าค่อนข้างยาก และถ้าเรายังทำอาชีพนี้อยู่ก็คิดว่าปกติดีแล้ว ไม่ต้องไปเดือดร้อนต้องทำให้เจ็บตัวและเสียเงินค่ะ ธรรมชาติดีกว่า และขนาดหน้าอกไม่มีปัญหากับการทำงานค่ะ ส่วนใหญ่ดีไซน์เนอร์ชอบด้วยค่ะ (ยิ้ม)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องปุยฝ้าย มาพร้อมสัดส่วนขยี้ใจ 36-24-35 เธอคนนี้มีดวงตาเป็นอาวุธ
    นอกจากจะตรงสเป็คของเราทุกอย่าง ทุกส่วน ทุกจุดแล้ว เธอคนนี้ยังมีเสน่ห์อันเหลือล้นที่เผยออกมาทีละนิดๆ จนสุดท้ายได้ใจเราไปทั้งดวง ปุยฝ้าย สุกัณฑ์ธิชา สันทัสนะโชค มาพร้อมสัดส่วนขยี้ใจ 36-24-35 เธอคนนี้มีดวงตาเป็นอาวุธที่สามารถละลายหัวใจน้อยๆ ของเราได้อย่างง่ายดายและถ้าคุณเผลอเพียงแค่เสี้ยววินาทีจะต้องหลงรักเธอคนนี้ไปตลอดกาล
  • ‘จ๋า’คืนชีพ ‘เมฆ’ทุ่มใจ รักนิรันดร์!
    สาวน้อย สาวใหญ่ หรือ "สาวในร่างชาย.." กรี๊ดๆๆแถมด้วยกระทืบเท้ากันเป็นทิวแถว หลังมีข่าว “หนุ่มหล่อ” เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ นักแสดงหนุ่มวัยละอ่อน นักแสดงจาก “Room Alone2 Meeting ตอน Alone แต่ไม่ Lonely” ลุกมาประกาศปาวๆว่ากำลัง “จีบ” จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือ “วีเจจ๋า” แค่นั้นยังไม่พอ หนุ่มเมฆ ยัง มาเหนือเมฆ ทำ “สาวใหญ่” ใจสะออน อิจฉา สาวจ๋า กันหนักมาก เพราะ เมฆ แอ่นอกอ่อนๆปกป้อง จ๋า ว่า “อย่าหา พี่จ๋ากินเด็ก” ประโยคนี้พลิกฟื้น ทำให้ทุกคนหวนคิดได้ว่า ณ บัดนาว วีเจจ๋า คาสโนวี่..สุดปัง! ฟื้นคืนชีพแล้วจ้า...า
  • ‘เทอร์ร่า โจ วอลเลซ’บล็อกเกอร์และนางแบบสาวสุดเอ็กซ์จาก UK
    ‘เทอร์ร่า โจ วอลเลซ’บล็อกเกอร์และนางแบบสาวที่ทั้งเก่งทั้งเอ็กซ์ วันนี้ FHM UK ส่งเธอมาเสิร์ฟให้หนุ่มไทยได้ทำความรู้จักกันเต็มๆ
  • นมมาเต็ม "หวาย ปัญญริสา" อัพไซส์เปลี่ยนลุค
    สลัดภาพสาวแอ๊บแบ๊ว มาโพสท่าเซ็กซี่ เผยหน้าอกสุดอึ๋มลงในอินสตาแกรมให้เห็นอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องสาว “หวาย” ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะไม่ยอมรับว่าไปอัพไซส์มา กระทั่งทางคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่งออกมาแฉ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนักร้องสาวหวาย-ปัญญริสา ที่รายการ เอิ๊กโชว์ ทางช่อง 8 ซึ่งหวายมาพร้อมความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม โชว์หน้าอกตู้ม เลยสอบถามถึงเรื่องที่เธอไปอัพไซส์ โดยหวายเปิดเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »