ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรับผีห่วยจริงชี้นักบุญชนะเพราะมีดวง

ฟานกัลรับผีห่วยจริงชี้นักบุญชนะเพราะมีดวง

Posted 24/01/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ ทีมเล่นห่วยจริงๆ แต่ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ไม่ได้เล่นดีกว่ากันแค่ไหน และชัยชนะตกเป็นของทีมที่ทำบุญมาดีกว่า ติงทีมเล่นกันแบบไม่มีความมั่นใจ ทั้งที่เล่นดีมาตลอดในปี 2016

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับทีมเล่นไม่เอาอ่าว ไม่เอาประเทศ เกมโดน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน บุกมากำราบถึงป่าช้าโอลด็ แทร็ฟฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา เผยจากที่ผลงานดีในปี 2016 แต่เกมนี้นักเตะกลับเล่นแบบไม่มีความมั่นใจ และทีมที่มีดวงกว่าเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในที่สุด

ชาร์ลี ออสติน หัวหอกที่เพิ่งมาจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เป็นซูเปอร์ซับ เปลี่ยนตัวลงมาปโขกพังประตูชัยให้ทีมเยือนในช่วง 3 นาทีสุดท้าย ในเกมที่เจ้าบ้านเล่นได้จืดชืดอย่างที่คาดเดาได้ และแฟนบอลโห่เสียงดังระงม ซึ่ง ฟาน กัล ยอมรับว่าทีมเล่นไม่ดี สร้างโอกาสไม่ได้ สุดท้ายก็แพ้ไปในที่สุด

"ผมคิดว่าเราเล่นกันแย่มาก ทั้งสองทีมไม่มีโอกาสกันสักเท่าไหร่ และทีมที่โชคดีชนะไป ผมกลัวทุกครั้งเวลาเปลี่ยนตัว เพราะเกมรับเราอ่อนลงเนื่องจาก เฟลไลนี่ มีรูปร่างสูงใหญ่ (เปลี่ยน ฆวน มาต้า เล่น 45 นาทีหลัง) และ ดาเมี่ยน เป็นกองหลัง ที่ต้องถูกเปลี่ยนออกมา (เจ็บนาที 60) ผมกลัว แต่เราต้องไม่ฟาวล์แบบนั้น ผมว่านะ และผมเปลี่ยนเอา บอร์ธวิค-แจ็คสัน ออกเพื่อบุกมากขึ้น (อัดนัน ยานาไซ เล่นแทนนาที 86) เพราะผมอยากชนะในเกมที่คู่คี่แบบนี้ แม้คุณจะเล่นแย่ก็ตาม อัดนัน น่าจะยิงตีเสมอได้ในช่วงท้าย มันไม่ใช่แบบนั้น เราแพ้ และผมก็เปลี่ยนอะไรไม่ได้"

นอกจากนี้ ฟาน กัล ยังมองว่าทีมเล่นไม่มีความมั่นใจเลย "ผมพูดได้แต่ในส่วนที่ผมเห็น ผมคิดว่า หลังจากชนะ 3 นัด และเสมอ 1 นัดในปี 2016 คุณมีความมั่นใจกันมาก แต่ผมไม่เห็นแบบนั้นเลยวันนี้ และเพราะแบบนี้ความคาดหวัง และความกดดันต่อนักเตะก็สูงด้วย ตอนพักครึ่งผมเปลี่ยน ฆวน มาต้า ลงไป และเราดีขึ้นมากใน 15 นาทีแรก แฟนบอลก็ให้กำลังใจทีม ส่งเสียงเชียร์นักเตะ ดาร์เมี่ยน เจ็บ แล้วก็อย่างที่เห็น น่าเสียดายที่เรารักษาโมเมนตัมเอาไว้ไม่ได้"

ส่วนปฏิกริยาเกรี้ยวกราดของแฟนบอลที่ชักจะเหลืออดต่อความห่วยของทีมตัวเอง ฟาน กัล บอกว่า "นี่เป็นเกมที่ยากมาก ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างมีระเบียบวินัย และสร้างโอกาสกันแทบไม่ได้ ทีมที่มีโชคชนะไป แต่แฟนบอลอยากเห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ และเราเอาให้พวกเขาไม่ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เข้าใจ!แข้งลีแอชงงทีมเอาบัลเดซมาทำไม
    มาติเยอ ดอสเซวี่ ปีกชาวเฟร้นช์ ของ สต็องดาร์ ลีแอช บอกไม่เข้าใจว่าทำไมทีมต้องเอา บิคตอร์ บัลเดซ มือกาวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม แจง ไม่ใช่ว่า บัลเดซ กระจอก ชมเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่ง แต่ทีมไม่ได้ต้องการประตูคนใหม่ และ กีโยม อูแบร์ ก็ทำผลงานน่าพอใจแล้ว
  • ป๋าหลุดพูดถึงอนาคตฟานกัลหลังผีพ่าย-บ่อนหั่นอุตลุตไปแน่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับได้ว่าหลุดปากพูด "เขาไปแล้ว" หลังเห็นทีมเก่า โชว์ฟอร์มสุดบู่ จนพ่ายคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง "ป๋า" น่าจะหมายถึง หลุยส์ ฟาน กัล ที่กำลังกดดันอย่างหนักนั่นเอง
  • มูร่อนจดหมายจ่าหน้าซองโรงละครฯขอนั่งกุนซือ
    "อีเอสพีเอ็น" สำนักข่าวต่างประเทศชื่อดัง รายงาน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ปรารถนาเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก ถึงกับลงทุนเขียนจดหมายยาวถึง 6 หน้ากระดาษด้วยตัวเอง เพื่อแจกแจงถึงความมุ่งมั่นในการทำงาน รวมถึงคำมั่นที่จะให้รักษาขนบสโมสร ร่อนถึงบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" เพื่อหวังได้รับการพิจารณา
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 เซาธ์แฮมป์ตัน
    แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความพ่ายแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 6 ของฤดูกาลนี้ หลังเป็นฝ่ายเปิดรังพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 พลาดโอกาสเก็บคะแนนเพิ่ม ทำให้ตอนนี้ตาม จ่าฝูง เลสเตอร์ฯ ไกลถึง10 แต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »