ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาโน่ โพลกิ้ง : ลีซอคือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของไทย

มาโน่ โพลกิ้ง : ลีซอคือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของไทย

Posted 25/01/2016 by goal.com

เฮดโค้ชของแบงค็อก ยกย่องนักเตะใหม่ของเขาว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของประเทศไทย และนั่นคือหนึ่งในสาเหตุที่เขาตัดสินใจดึงตัวมาร่วมทีม

มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน แบงค็อก ยูไนเต็ด ยกย่อง ลูกทีมคนใหม่อย่าง ธีรเทพ วิโนทัย ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของไทย และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจดึงตัวมาร่วมทีม

แข้งเทพยังเดินหน้าเสริมทัพไม่หยุดหลังล่าสุด คว้าตัว ลีซอ มาจากเพื่อนตำรวจ และถือเป็นนักเตะรายที่ 5 ของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ, พงศกร สีรอด, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ เอร์เนสโต้ ภูมิภา

“ผมชอบแคแรคเตอร์ของลีซอมากเลยนะ เขาเป็นคนที่ขยัน, ทุ่มเทและทำงานหนัก นั่นคือสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจดึงตัวเขามาร่วมทีม” มาโน กล่าว

“สำหรับผม เขาคือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของไทยเลยก็ว่าได้ และผมก็ยังเชื่อนะว่า ลีซอจะสามารถเล่นในระดับสูงได้อีกประมาณ 2-3 ปี นักเตะไทยที่มีคุณภาพแบบนี้ในตำแหน่งกองหน้า มันหายาก และเราพยายามจะไม่ใช่กองหน้าต่างชาติเพียงอย่างเดียว”

"ปีก่อนเรามีรณชัย แต่เขาก็ได้รับบาดเจ็บหนัก นั่นคือเหตุผลที่เราพยายามมองหาใครมาเสริม และตอนนี้เราก็ขอหยุดการเสริมทีมไว้เท่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งเทพขยับเปิดตัว"ลีซอ"สวมเบอร์14
    ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด ซิว ''ลีซอ'' ธีรเทพ วิโนทัย มาเสริมทัพ ได้ใส่เสื้อตัวเก่งเบอร์ 14
  • 2ตัวแทนถูกขโมยสิทธิ์30เสียงเตรียมร้องฟีฟ่า
    สายตรงร้องฟีฟ่า! 2 ตัวแทนถูกขโมยสิทธิ์ 30 เสียง อย่าง "ป้าจิ๋ว" อนงค์ ล่อใจ และ "พลเอก จิรศักดิ์ บุตรเนียน" ดำเนินการติดต่อฟีฟ่าโดยตรง แถมยังมี 30 เสียงที่โดนขโมยสิทธิ์จากเดิม เดินหน้าแจ้งความที่สน.ท้องที่บ้างแล้ว หวังเรียกร้องความชอบธรรมอย่างถึงที่สุด ส่วนเรื่องที่จ.สุราษฎร์ธานีตั้งโต๊ะแถลงข่าวเห็นได้ชัดว่ามีการนำการเมืองเข้ามาเป็นวาระซ้อนเร่น โดยผู้ที่นั่งขนาบข้างผู้ว่าฯ สวมเสื้อของพรรคการเมืองพรรคหนึ่งที่เดินทางไปทำกิจกรรมพรรคที่จ.สุราษฎร์ธานี โดยเป็นการเอาเรื่องฟุตบอลเข้ามาบังหน้าสาดโคลนใส่ "ป้าจิ๋ว" อย่างเห็นได้ชัด
  • สาวก"ขุนศึก"รอลุ้นสัปดาห์นี้รู้อนาคตทีม
    สาวก ''ขุนศึก'' สระบุรี เอฟซี อาจต้องทำใจล่วงหน้า หลังกลุ่มทุน 4 กลุ่ม ทั้งจากเกาหลีใต้, ออสเตรเลีย และในไทย 2 กลุ่ม ยังคงเงียบกับการที่แสดงความสนใจจะเข้ามาซื้อทีมไปบริหารต่อ ล่าสุด ประธานสโมสร วีระพล อดิเรกสาร บอกยังเงียบ แต่ภายในสัปดาห์หน้าที่จะถึงจะสอบถามไปยัง 4 กลุ่มที่ว่าจะเอาอย่างไร หากยังเงียบ ไม่เกิน 10 ก.พ. จะยื่นเรื่องขอถอนทีมออกจากการแข่งขันและยุบสโมสรเพื่อไม่ให้กระทบกระเทือนต่อลีก ส่วนตัวเองยังไงก็ไม่ทำต่อ หลังบริหารทีมมาราว 15 ปี หมดไปราว 100 ล้านบาท
  • ไม่ประมาท!ซิโก้วางแผนรับมืออิรักเก็บตัว7วันก่อนบู๊
    ไม่ประมาท "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย วางแผนงานเดินหน้าลุยบู๊ทีมชาติอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย ที่จะไปเตะ ณ กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ต่อหลังจบศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสนามฝึกซ้อม ที่พัก และเรื่องอาหาร วางคิวเรียกเก็บตัวล่วงหน้าแค่ 7 วันพอ มั่นใจแข้งเข้าใจระบบ ไร้ปัญหา แต่กระนั้นก็ต้องรอดูความชัดเจนจากการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ด้วยว่าจะออกมาเช่นไร ส่วนตนเองนั้นขอมุ่งมั่นทำทีมชาติและสร้างความสุขให้กับแฟนบอลอย่างเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »