ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เหยินน้อยสะดุ้ง!เสาไฟหวิดหล่นใส่รถที่นั่งอยู่

เหยินน้อยสะดุ้ง!เสาไฟหวิดหล่นใส่รถที่นั่งอยู่

Posted 26/01/2016 by siamsport

   

 

โรนัลดินโญ่ กองกลางไร้สังกัด พบกับประสบการณ์สุดเสียวตอนไปที่ประเทศอินเดีย เมื่อเสาไฟจราจรหล่นลงมาตรงหน้ารถที่เจ้าตัวนั่งอยู่ โดยตำรวจบอกว่าฝูงชนคือต้นเหตุของเรื่องนี้

โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์คนดังชาวบราซิเลียน เกือบได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก หลังจากที่เสาไฟจราจรเกือบหล่นใส่รถที่นั่งอยู่ ระหว่างที่เจ้าตัวอยู่ในประเทศอินเดีย

อดีตดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน เดินทางไปที่รัฐเกรละ ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย เพื่อร่วมทำพิธีเปิดทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลที่เพิ่งกลับมาแข่งกันหลังเลิกแข่งไป 2 ทศวรรษ ซึ่งประชาชนชาวอินเดียก็ตื่นเต้นอย่างมากจนแห่ไปต้อนรับ โรนัลดินโญ่ กันอย่างล้นหลาม

อย่างไรก็ตาม วันที่น่าจดจำจากเรื่องดีๆ เกือบจะกลายเป็นวันที่เลวร้าย เพราะตอนที่รถของ โรนัลดินโญ่ กำลังเดินทางออกจากสนามบินนั้น จู่ๆ เสาไฟจราจรก็หล่นลงมาตรงหน้ารถของเจ้าตัวชนิดที่ห่างกันเพียงแค่ไม่กี่เซนติเมตร ยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าฝูงชนเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครั้งแรกในชีวิต!เบิร์บโดนไล่ออกหลังค้าแข้ง14ปี
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเก๋าของ พีเอโอเค ซาโลนิก้า ได้รับใบแดงในเกมที่พ่าย เออีเค เอเธนส์ 0-1 ซึ่งนี่ถือเป็นหนแรกที่เจ้าตัวโดนไล่ออกจากสนามหลังจากเล่นมา 14 ปี โดยเกิดจากจังหวะที่เจ้าตัวเหมือนจะศอกใส่คู่แข่ง
  • บล็องก์ชี้ลูกยิงเบิกร่องซลาตันพาปารีสชนะสบาย
    โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชมนักเตะเล่นดีมาก โดยเฉพาะครึ่งหลัง เกมรัว อองเช่ร์ สบายเท้า 5-1 ศึกลีกเอิง วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยชี้ว่าลูกยิงเบิกร่องนาที 32 ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คือจุดดปลี่ยน เพราะทำให้ทีมเล่นง่าย และไหลลื่น
  • โกลลีกซาอุฯโชว์เหวอ!ตอกส้นเข้าประตูตัวเองเฉย
    ประมาทไปหน่อย! นักเตะของ อัล ดราอีห์ ส่อกุมขมับแบบไม่อยากเชื่อ หลังนายทวารร่วมทัพก่อความผิดพลาดแบบน่าเขกกะโหลก เล่นยากในจังหวะง่ายๆ กลายเป็นทำเข้าประตูตัวเองซะงั้น
  • บู๊120น.! ซามูไรควงกาตาร์ลิ่วตัดเชือกยู-23
    "ซามูไรบลูส์" ญี่ปุ่น ต้องออกแรงเหนื่อยช่วงต่อเวลาพิเศษ กว่าจะเอาชนะอิหร่าน 3-0 หลังเสมอในเวลา90นาที 0-0 เช่นเดียวกับ "เจ้าภาพ" กาตาร์ โดนเกาหลีเหนือตีเจ๊าช่วงทดเจ็บ 1-1 ก่อนต่อเวลาฯเอาชนะไปได้ 2-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »