ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ลั่นเสือใต้ไม่คิดดึงใครมาแทนบัวเต็ง

รุมเมนิกเก้ลั่นเสือใต้ไม่คิดดึงใครมาแทนบัวเต็ง

Posted 27/01/2016 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมมิกเก้ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" ไม่คิดเสริมทีมเดือนนี้ แม้ เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังตัวเก่ง ส่อพักยาว ระบุตลาดช่วงนี้ไม่มีนักเตะคนไหนน่าสนใจเลย

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมมิกเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ทีมของตนไม่มีแผนที่จะดึงนักเตะคนใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้ เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตรงโคนขาหนีบ และอาจจะต้องพักแข้งนานหลายเดือน

การขาดหายไปของ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี ทำให้ "เสือใต้" มีข่าวเกี่ยวโยงอย่างหนักกับ ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังจอมแกร่งของ บาเลนเซีย และอาจจะมีการล่าเกิดขึ้นภายในเดือนนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รุมเมนิกเก้ คอนเฟิร์มว่า บาเยิร์น จะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งนั้น

"ในตลาดตอนนี้ไม่มีนักเตะเจ๋งๆ เลย" บอสใหญ่ บาเยิร์น กล่าว "การแก้ปัญหาแบบสิ้นคิดมันไม่ได้ช่วยอะไรอยู่แล้ว เราจะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งนั้น ถ้าในตลาดมีนักเตะที่ตรงกับความต้องการของ บาเยิร์น ล่ะก็ เราจะลุยแน่ แต่เราจะไม่เซ็นสัญญากับใครเพื่อความสะใจแน่นอน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนหวังคืนตัวจริงเสือใต้โดยเร็ว
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค หวังกลับมายึดตัวจริงโดยเร็ว หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมา และได้เล่นแค่ 10 นาทีนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีก่อน บอกตอนนี้สภาพร่างกายดีขึ้นแล้ว แต่ก็ต้องเรียกจังหวะต่างๆ กลับมา พร้อมกระตุ้นแข้ง "เสือใต้" เร่งขึ้นฟอร์มก่อนเจอ ยูเวนตุส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กุมภาพันธ์นี้
  • ลาห์มรับเสือใต้กระอักแน่ขาดบัวเต็ง
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค เชื่อต้นสังกัดกระอักแน่กับการที่จะไม่มี เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังคนเก่ง ยาวๆ หลายสัปดาห์ ระบุ บัวเต็ง คือแข้งนักเตะสำคัญคนหนึ่งของทีม
  • ฮ็อตสุดขีด! โค้ชนาโปลีลั่นไม่แลกอิกัวอินกับเลวานดี้
    นายใหญ่ทัพอัซซูรายืนยันไม่มีทางแลก เอล ปิปิต้า กับใครทั้งนั้นแม้แต่ดาวซัลโวของบาเยิร์นฯก็ตาม
  • ซันปูด!ชุดขาวเล็งทุ่ม75ลป.หวังซิวเลวานฯ
    สื่อผู้ดีปูดข่าว เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มถึง 75 ล้านปอนด์ กระชาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ที่ฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มสุดยอด มาเสริมแกร่งในแนวรุก ถึงแม้ "เสือใต้" พร้อมรั้งแข้งโปลไว้ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »