ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผนสำรอง!สิงห์เล็งอาร์วีพีถ้าดีลปาโต้ล่ม

แผนสำรอง!สิงห์เล็งอาร์วีพีถ้าดีลปาโต้ล่ม

Posted 27/01/2016 by siamsport

 

"เดลี่ เอ็กซ์เพรส" ตีข่าว กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราวของเชลซี วางแผนล่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าดัตช์ของ เฟเนร์บาห์เช่ มาร่วมทีมแบบแก้ขัด ระยะสั้น ถ้าหากดีลคว้าตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้าของ โครินเธียนส์ เกิดล่มไม่เป็นท่า

"เดลี่ เอ็กซ์เพรส" สื่อเมืองผู้ดี รายงานข่าวบอก เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนสอย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกจอมเก๋าขาวดัตช์ ของ เฟเนร์บาห์เช่ มาช่วยแบ่งเบาะภาระ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงแซมบ้าทีมชาติสเปน กรณีที่ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าบราซิเลียน ของ โครินเธียนส์ อดย้ายมาเล่นใน สแตมฟอร์ด บริจด์

"สิงห์บลูส์" ต้องการกองหน้าที่ได้เรื่องได้ราวมาร่วมทีม เพื่อทำให้ชีวิตของ ดีเอโก้ คอสต้า เบาขึ้นบ้าง เพราะ โลอิก เรมี่ ไม่เหลืออะไรแล้ว ส่วน ราดาเมล ฟัลเกา ก็แปรสภาพจากดาวยิงเสือร้าย กลายเป็นแมวหงอย ผลงานแย่ไม่พอ ยังเจ็บซ้ำซากอีกต่างหาก

ในช่วงที่ผ่านมา ปาโต้ อดีตหัวหอกเอซี มิลาน เป็นกองหน้าที่ถูกยกชื่อขึ้นมามากที่สุด โดยเป็นที่คาดกันว่าหากทุกอย่างลงตัว การย้ายทีมที่จะเป็นแบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น จะลุล่วงในวันพุธที่ 27 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ล่าสุด มีข่าวรายงานว่า นอกจาก ปาโต้ แล้ว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตยอดหัวหอกพรีเมียร์ลีก ของ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับแก้ปัญหาระยะสั้น เพราะนักเตะดูไม่มีความสุขใน ตุรกี ที่เขายิงไป 7 ลูกจากเกมลีก 18 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ่นเหตุวุ่น!เอฟเอปรับเงินสิงห์,แบ็กกี้ส์
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ปรับเงิน เชลซี กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 65,000 ปอนด์ กับ 35,000 ปอนด์ ตามลำดับ หลังนักเตะของทั้ง 2 ทีมมีส่วนกับเหตุวุ่นในนัดที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ "สิงห์บลูส์" ยังโดนปรับเงินจากเหตุวุ่นวายในนัดแพ้ เวสต์แฮม เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาด้วย
  • สุดฉุน!อดีตปธ.ปืนจวกคอสต้าขี้โกงสุดในโลก
    ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด อดีตประธานใหญ่อาร์เซน่อล จวกแหลก ดีเอโก้ คอสต้า เป็นนักเตะที่ขี้โกงที่สุด หลังเรียกใบแดงใส่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ในเกม "ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์" ที่ยิงประตูโทนช่วย เชลซี ชนะ 1-0 สับเละเทะ เจตนาทิ้งตัว เพื่อให้คู่แข่งได้ใบแดง แถมนอนกลิ้งยังกับขาขาด ทั้งที่แทบไม่มีการโดนตัว
  • ปูด!สิงห์ต้องจ่าย37.8ล.ปอนด์คว้าฟัลเกาถาวร
    เห็นแบบนี้แล้วไม่รู้ว่า เชลซี จะยอมซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มตก มาร่วมก๊วนแบบถาวรช่วงซัมเมอร์หรือไม่ เมื่อ "สิงห์บลูส์" มีเงื่อนไขต้องจ่ายเงินถึง 37.8 ล้านปอนด์เลยทีเดียว หากอยากได้ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียแบบถาวร
  • ไม่อยู่ในแผน!สิงห์พร้อมโละรามิเรส
    รามิเรส มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ส่อหมดอนาคตกับ เชลซี ซะแล้ว หลังทีมดังของอังกฤษวางแผนปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อแลกกับเงินจำนวนหนึ่ง โดยมี "เสือใต้" และ "เปแอสเช" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »