ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!จิ้งจอกสนดึงเรมี่ร่วมก๊วน

ลือหึ่ง!จิ้งจอกสนดึงเรมี่ร่วมก๊วน

Posted 28/01/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เลสเตอร์ สนใจซิว โลอิก เรมี่ หัวหอก เชลซี มาร่วมทัพ โดยจะให้เงิน 7.2 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 29 ปี

เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะคว้าตัว โลอิก เรมี่ กองหน้า เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีกมาเสริมทัพ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

นับตั้งแต่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสแยกทางกับ เชลซี ไปเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา เรมี่ ก็ได้รับโอกาสลงสนามน้อยลง โดยหลังจากนั้นเป็นต้นมาเจ้าตัวได้ลงเล่นในลีกแค่ 3 นัด แถมยังเป็นแค่ในฐานะตัวสำรองทั้งหมดด้วย

จากเรื่องดังกล่าวทำให้ เรมี่ ต้องการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น เพราะแข้งวัย 29 ปี อยากมีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ในช่วงกลางปีนี้ ซึ่ง เลสเตอร์ ก็กำลังอยากได้กองหน้ามาร่วมทีมเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของ เจมี่ วาร์ดี้ กับ ริยาด มาห์เรซ 2 ยอดแนวรุกของทีม โดยรายงานระบุว่า "สุนัขจิ้งจอก" จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 7.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 381.6 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะเลือดน้ำหอม

ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, สวอนซี ซิตี้ และ แอสตัน วิลล่า ต่างก็อยากได้ เรมี่ ไปร่วมก๊วนเหมือนกัน แต่ทั้ง 3 ทีมแค่อยากยืมตัวเท่านั้น ไม่ได้ต้องการซื้อขาดเหมือน เลสเตอร์
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »