ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงรึเปล่า!จ่ามูโอเคผีแล้วรอฟานกัลโดนเด้ง

จริงรึเปล่า!จ่ามูโอเคผีแล้วรอฟานกัลโดนเด้ง

Posted 27/01/2016 by siamsport

 

"ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่ออิตาเลียน เผย โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งถูมือ รอคุมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยใจจดจ่อ หลังเชื่อว่าตกลงรายละเอียดสัญญา เพื่อเป็นกุนซือคนใหม่ ได้เรียบร้อยแล้ว รอเพียง หลุยส์ ฟาน กัล กระเด็นตกเก้าอี้เท่านั้น

ลือสนุกกันต่อไป "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" เล่นข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชคนดังชาวโปรตุเกส บรรลุข้อตกลงในการมาคุมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้เหลือรอแค่ให้บอร์ดสโมสร สั่งประหาร หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชจอมเก๋าชาวดัตช์ เท่านั้น เป็นอันจบพิธี

มูรินโญ่ ยังไม่ตกลงทำงานที่ไหน นับตั้งแต่โดน เชลซี ไล่ออกจากตำแหน่ง และด้วยการที่ ฟาน กัล กำลังกดดันจากผลงานย่ำแย่ ทำให้เขามีชื่อโยงไปหา "ปีศาจแดง" ทันที แต่จนแล้วจนรอด แม้กระทั่งแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน คาบ้าน และทีมเก็บคะแนนใน 23 นัดแรกได้น้อยสุด ตั้งแต่ลีกสูงสุดอังกฤษ เปลี่ยนชื่อมาเป็นพรีเมียร์ลีก ทีมก็ยังเงียบอยู่เหมือนเดิม

อย่างไรก็ดี เป็นที่คาดกันว่า อนาคตของ ฟาน กัล แขวนอยู่บนเส้นด้าย และถ้าเขาอำลาทีมเมื่อไหร่ มูรินโญ่ ที่มีข่าวนินทาว่า เขียนจดหมายยาว 6 หน้าถึง ยูไนเต็ด บรรยายคุณงามดีที่ตัวเองสมควรได้รับการแต่งตั้ง ตลอดจนสัญญิงสัญญาว่าจะเปลี่ยนนิสัยนอกสนาม จะเข้ามาสานต่อทันที เพราะตกลงเงื่อนไข และรายละเอียดสัญญากันได้แล้วนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!กิ๊กส์ส่อลาผีถ้าไม่ได้คุมทัพต่อจากฟานกัล
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววลาอำลา โอดล์ แทร็ฟฟอร์ด ถ้าหาก "ปีศาจแดง" เลือกแต่งตั้งโค้ชคนอื่น ขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ก่อนหน้าเขา เมื่อไหร่ที่ หลุยส์ ฟาน กัล อำลาทีมไป
  • แผนสำรอง!สิงห์เล็งอาร์วีพีถ้าดีลปาโต้ล่ม
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" ตีข่าว กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราวของเชลซี วางแผนล่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าดัตช์ของ เฟเนร์บาห์เช่ มาร่วมทีมแบบแก้ขัด ระยะสั้น ถ้าหากดีลคว้าตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้าของ โครินเธียนส์ เกิดล่มไม่เป็นท่า
  • เซ่นเหตุวุ่น!เอฟเอปรับเงินสิงห์,แบ็กกี้ส์
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ปรับเงิน เชลซี กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 65,000 ปอนด์ กับ 35,000 ปอนด์ ตามลำดับ หลังนักเตะของทั้ง 2 ทีมมีส่วนกับเหตุวุ่นในนัดที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ "สิงห์บลูส์" ยังโดนปรับเงินจากเหตุวุ่นวายในนัดแพ้ เวสต์แฮม เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาด้วย
  • รอยืนยัน!หลุดชุดเหย้าผีซีซั่นหน้า
    ยังไม่ทันจบฤดูกาลก็หลุดมาให้เห็นกันแล้วทางโลกออนไลน์สำหรับเสื้อชุดเหย้า แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มจากทาง "ปีศาจแดง" แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »