ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนสาวปาโต้ว่าที่แว็กซ์เบอร์1ลีกผู้ดี

แฟนสาวปาโต้ว่าที่แว็กซ์เบอร์1ลีกผู้ดี

Posted 28/01/2016 by siamsport

ฟิโอเรลล่า เซเล็บฯชาวบราซิเลียน แฟนสาวของ อเล็กซานเดร ปาโต้ ว่าที่ดาวยิงคนใหม่ เชลซี เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นขวัญใจแฟนบอล "สิงห์บลูส์" และทุกๆ ทีมในลีกเมืองผู้ดีได้เลย หลังเธอช่างสวย เซ็กซี่ โดนใจมากกว่าแว็กซ์หลายๆ คนในอังกฤษ

ฟิโอเรลล่า แฟนสาวของ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าชาวบราซิเลียน เตรียมตัวเป็นขวัญใจคนใหม่ของบรรดาสาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากเธอทั้งสวย และเซ็กซี่สุดๆ

ยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ บรรลุข้อตกลงกับ โครินเธียนส์ ต้นสังกัดของ ปาโต้ ในการยืมนักเตะมาใช้งาน 6 เดือน พร้อมออปชั่นซื้อขาดหลังจบฤดูกาล โดยตอนนี้ อดีตกองหน้า "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ได้เดินทางมาถึงกรุงลอนดอนแล้ว เพื่อเตรียมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

ขณะที่แฟนบอลเชลซี ต่างก็ดีอกดีใจที่ทีมรักจะได้หัวหอกคนใหม่มาไล่ล่าตาข่ายคู่แข่ง ขณะเดียวกันพวกเขายิ่งเนื้อเต้นเข้าไปอีกเมื่อได้พบภาพสุดเซ็กซี่ของ ฟิโอเรลล่า ซึ่งเป็นทั้งนักแสดง, นางแบบ และพิธีกรทีวี ในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต จนพร้อมที่จะเป็น "เอฟซี" (FanClub) ทันที

ทั้งนี้หน้าเพจอินสตาแกรมของ ฟิโอเรลล่า มีผู้ติดตามสูงถึง 2.1 ล้าน ฟอลโล่ว์ โดยเธอน่าจะกลายเป็น "แว็กซ์" (ภรรยาและแฟนสาว) ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในลีกเมืองผู้ดีอย่างแน่นอน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »