ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คอลีนเผยกินรกตัวเองหลังคลอดลูกชายคนที่3

คอลีนเผยกินรกตัวเองหลังคลอดลูกชายคนที่3

Posted 29/01/2016 by siamsport

บำรุงร่างกาย! คอลีน เมียเลิฟของ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ อวดรูปยาแคบซูลที่ทำจากรกของตัวเอง ที่เตรียมรับประทานต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งคลอดลูกชายคนที่ 3

คอลีน ภรรยาคนสวยของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า เธอรับประทานรกของตัวเอง ที่มีการแปลงสภาพด้วยการบรรจุในแคปซูล หลังจากคลอดเจ้าหนู คิต โจเซฟ รูนี่ย์ ลูกชายคนที่ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา

หวานใจของสตาร์กองหน้า "ปีศาจแดง" โพสต์รูปขวดยาดังกล่าวซึ่งได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญเรียบร้อยแล้ว ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "กำลังตั้งตารอเริ่มต้นรับประทานยาแคปซูลที่ทำจากรกของฉันเอง"

สำหรับ รูนี่ย์ และ คอลีน ซึ่งแต่งงานกันที่อิตาลีเมื่อปี 2008 มีพยานรักตัวน้อยเป็นลูกชายร่วมกันก่อนหน้านี้อยู่แล้ว 2 คน คือ ไค วัย 6 ปี และเจ้าหนู เคลย์ วัย 2 ขวบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุดรูรั่ว!ผีคิดยื่นซื้อมาร์กินญอส
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะขอซื้อ มาร์กินญอส ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วนก่อนปิดตลาหน้าหนาว โดยจะให้เงิน 15 ล้านปอนด์ แต่ "ปีศาจแดง" ก็ต้องแย่งกับ บาร์เซโลน่า มี่อยากได้แข้งชาวบราซิเลียนเหมือนกัน
  • สุดเบื่อ!ฟานกัลฉุนนักข่าวชอบกุเรื่องตนลาออก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกนักข่าวที่กุเรื่องตนขอลาออก ยันไม่เคยทำอย่างนั้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว พร้อมแอบเหน็บนักข่าวด้วยว่าจะเขียนอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ
  • ถ้าเธอมา-ฉันจะไป
    ต่อไปนี้คือข่าวลือเกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบพอสังเขป
  • บัลลาร์ดินี่มั่นใจวาซเกซเจ๋งพอเล่นให้ผี-หงส์
    ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน เชื่อ ฟรังโก้ วาซเกซ มิดฟิลด์ ปาแลร์โม่ มีฝีเท้ายอดเยี่ยมพอไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังทำผลงานแจ่มกับต้นสังกัดจนมีหลายสโมสรอยากได้ไปเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »