ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สุดช็อก!!กิตติพงษ์นักข่าวมวยสยามรถเสียหลักพุ่งชนป้ายดับ

สุดช็อก!!กิตติพงษ์นักข่าวมวยสยามรถเสียหลักพุ่งชนป้ายดับ

Posted 29/01/2016 by siamsport

สุดช็อก กิตติพงษ์ กุยยะรัตน์ นักข่าวมวยสยาม, สยามกีฬา เจ้าของนามปากกา "เจี๊ยบ จอมบึง" ประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางกลับเข้ากทม. โดยรถเสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทางเสียชีวิตในวัย 49 ปี โดยตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดมหาบุศย์ อ่อนนุช 7 ตั้งแต่วันนี้ และกำหนดฌาปนกิจในวันพุธที่ 3 ก.พ. 59

โดยข่าวร้ายในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 28 ม.ค. 59 ที่ผ่านมา โดยทางด้าน ร.ต.ท.สินสวัสดิ์ โพนเฉลียว พนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่ามีรถเก๋งได้เสียหลักพุ่งชนเสาป้ายบอกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บน ถ.พหลโยธิน บริเวณขาเข้ากรุงเทพมหานคร ในเขตพื้นที่ ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.วังน้อย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบรถเก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียนวม 9201 กทม. ชนกับเสาป้ายบอกทางขนาดใหญ่ สภาพรถด้านซ้ายหายไปทั้งแถบ ภายในรถพบผู้บาดเจ็บอยู่ภายใน 2 ราย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นช่วยชีวิต ก่อนจะนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรพ.วังน้อย
 
โดยภายหลังได้ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายรัตติ โสภณรัตน์ อายุ 32 ปี เป็นคนขับ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนอีกรายทราบชื่อคือ นายกิตติพงษ์ กุยยะรัตน์ อายุ 49 ปี ที่นั่งมาด้วย โดยนายกิตติพงษ์นั้นอาการสาหัสมากก่อนที่จะทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา สำหรับนายกิตติพงษ์เป็นผู้สื่อข่าวมวยสยาม, สยามกีฬา, สยามกีฬาทีวี สายมวยในเครือสยามสปอร์ต ในวงการกีฬาโดยเฉพาะสื่อกีฬามวยทุกคนจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเนื่องจากคร่ำหวอดในแวดวงมวยมานานกว่า 20 ปี อีกทั้งเป็นคอลัมนิสต์ชื่อดัง
 
จากการสอบถาม นายรัตติ โสภณรัตน์ โชเฟอร์ที่นำไปสู่การสูญเสีย ในเบื้องต้นทราบว่าเพิ่งจะเดินทางมาจาก จ.ขอนแก่น เพื่อเข้าทำงานที่บริษัทให้ทันเวลาตามที่หมาย เมื่อมาถึงในที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทางทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
 
ต่อมาทางญาติได้ติดต่อขอนำศพ นายกิตติพงษ์ กุยยะรัตน์ ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดมหาบุศย์ อ่อนนุช 7 โดยมีกำหนดสวดพระอภิธรรมระหว่างวันที่ 28 ม.ค.-2 ก.พ. 59 และจะทำการฌาปนกิจในวันที่ 3 ก.พ. 59 เวลา 16.00 น.
 
ด้าน "น้องหมวย" วันเพ็ญ งามพุทธภัทร์ ภรรยาสาวของ เจี๊ยบ จอมบึง ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาภายหลังจากที่สูญเสียเสาหลักของครอบครัวไปว่า เพิ่งทราบข่าวตอนเช้าโดย นายรัตติ โสภณรัตน์ โชเฟอร์ผู้ขับรถ ได้ใช้โทรศัพท์ของสามีแจ้งบอกมาที่ตน ซึ่งทันทีที่ทราบข่าวการเสียชีวิตก็รู้สึกอึ้งและช็อกจนทำอะไรไม่ถูก หลังจากที่ตั้งสติได้ก็โทร.หาผู้ใหญ่ที่ตนให้ความเคารพนับถือโดยเฉพาะที่กองบก.ที่สามีทำงานอยู่ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นปุบปับโดยไม่มีเค้าลางบอกเหตุ และทางพี่เจี๊ยบก็ไม่ได้สั่งเสียอะไรก่อนตายเลย อย่างไรก็ตามวิถีการดำเนินชีวิตก็ต้องก้าวเดินต่อไป ซึ่งตนคงจะทำหน้าที่ทั้งพ่อและแม่ไปพร้อมๆ กัน เพื่อเลี้ยงลูกสาวทั้ง 2 ให้เติบใหญ่
 
สำหรับ เจี๊ยบ จอมบึง เกิดเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 2510 เป็นชาว จ.ราชบุรี โดยกำเนิด จบการศึกษาระดับชั้นปริญญาตรีที่ ม.เกษตรศาสตร์ โดยจบเอกพลศึกษา เป็นเพื่อนร่วมรุ่นห้องเดียวกับ "โค้ชอ๊อต" กิตติพงษ์ รัชตเกรียงไกร โค้ชวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ซึ่งทั้งคู่สนิทสนมกันมาก เริ่มต้นชีวิตการเป็นนักข่าวที่สยามสปอร์ต เมื่อปี พ.ศ. 2534 โดยช่วงแรกทำงานเป็นผู้สื่อข่าวสายบันเทิง ก่อนที่จะย้ายมาอยู่สายมวยคลุกคลีทำข่าวทั้งมวยไทยมวยโลกรวมทั้งมวยสากลสมัครเล่นจนมีความช่ำชอง  กระทั่งได้มีโอกาสไปรายงานข่าวมวยในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก, เอเชียนเกมส์ รวมทั้งซีเกมส์ ช่วงหลัง เจี๊ยบ จอมบึง หักเหเส้นทางมาทำหน้าที่ประสานงานเกี่ยวกับด้านมวยโลก นำนักมวยไทยเดินทางไปชกต่างประเทศ รวมทั้งติดต่อนักมวยต่างชาติมาชกอุ่นเครื่องกับเหล่านักมวยสร้างในสังกัดแกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่นของ "แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ นอกจากนี้แล้วยังเป็นโฆษกพิธีกรนักพากย์รายการแม็กซ์ มวยไทย เวทีมวยพัทยา อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สาวมหัศจรรย์"โคราชคึกตบลีกบุกถิ่นไอเดียฯที่ยังลุ้นแชมป์
    บิ๊กแมตช์ตบไทยลีกเสาร์นี้ ทีมสาว "เรดไดโน่" ไอเดียขอนแก่น ทีมลุ้นแชมป์ เจออากาศเย็นเล่นงาน โค้ชสั่งพักซ้อมช่วงเช้า ซ้อมเย็นมื้อเดียว แต่สภาพทีมลงตัว มั่นใจพร้อมเปิดบ้านเก็บชัยทีมสาวโคราช ที่มาเยือนด้วยความคึก หลังล้มทีมแกร่งสุพรีมฯ มาได้ โค้ชทีมสาวเมืองย่าโม ขอมีจังหวะในเกมเข้าทาง อาจมีเซอร์ไพรซ์
  • "ครีม-พีช-แน็ต"ประเดิมเก็บชัยขนไก่แดนโรตี
    3 ขนไก่สาว "ครีม-พีช-แน็ต" จูงมือโชว์ฟอร์มร้อนแรงไล่ตบซิวชัยประเดิมรอบแรกถ้วนหน้า ด้าน "แมน-สอง" ไล่ต้อนมือรองขาดลอย 2-0 เกม ส่วนหญิงคู่ฟอร์มเฉียบ "กิ๊ฟ-วิว", "ปอป้อ-เอิร์ท" แร็กร้อนช่วยกันไล่ตบล้มคู่เต็งตบเท้าเข้ารอบสองศึกขนไก่ไซเอ็ดมูดี้ที่อินเดีย
  • ศึกมวยปูนเสือระเบิดความมันส์14ก.พ.นี้
    ศึกมวยปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ครั้งที่ 16 มวยรอบยอดฮิตทางช่อง 7 สี เตรียมระเบิดความมันส์ในวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. นี้หลังจากที่ได้ 16 นักชกจากทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมชิงชัยนัดปฐมฤกษ์จัดไป สายฝน รัตนภานุ อัด ไผ่ทอง ส.สริญญา อีกคู่ ฤทธิชัย ศิษย์สารวัตรเสือ ฟัด คงฤทธ์ ว.ปัญญาไวย์ แชมป์รับเงินสด 5 แสน พร้อมเข็มขัดแชมป์และถ้วยรางวัล
  • ศิริมงคลตะบันหมัดทุบนักชกมะกันดิ้นยก8คว้าแชมป์UBF
    "เจ้าโอ๋" ศิริมงคล สิงห์วังชา อดีตแชมป์โลก WBC สองรุ่น หมัดดุเดินไล่ตะบันทุบ วิลเลี่ยม เวย์ วิปเปิ้ล นักชกชาวสหรัฐอเมริกา จนกรรมการทนดูไม่ยุติการในยกที่ 8 คว้าแชมป์สหพันธ์ยูเนี่ยน UBF รุ่น 160ป. มาครอง ในศึก M-150 มวยยักษ์ถล่มโลก ครั้งที่ 18 ณ เวทีชั่วคราว วัดเขาอิติสุคโต อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา "เสี่ยนริส" พร้อมส่งเขย่าบัลลังก์โลกตั้งแต่พิกัด 154-160 ปอนด์ ส่วนเจ้าโอ๋วางเป้าชกครบ 100 ครั้งแล้วแขวนนวม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »