ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพื่อสโมสร!แข้งสาวทีมสเปนถ่ายปฏิทินสุดเอ็กซ์

เพื่อสโมสร!แข้งสาวทีมสเปนถ่ายปฏิทินสุดเอ็กซ์

Posted 29/01/2016 by siamsport

แข้งแม่เนื้ออ่อนของ ลอร์ก้า เดปอร์ติบา เฟมินาส ลงทุนถ่ายภาพทำปฏิทินเพื่อหาเงินไปช่วยต้นสังกัด หลังสโมสรกำลังมีปัญหาทางการเงินอย่างหนัก

บรรดานักเตะหญิงของ ลอร์ก้า เดปอร์ติบา เฟมินาส ทีมฟุตบอลหญิงในประเทศสเปน ทำให้บรรดาท่านชายรู้สึกซาบซ่านไปตามๆ กัน เมื่อพวกเธอโชว์ความเซ็กซี่ในการถ่ายภาพทำปฏิทินประจำปี 2016

สาเหตุที่พวกเธอต้องมาถ่ายภาพในสภาพที่นุ่งชุดชั้นในแบบนี้นั้น เป็นเพราะต้องการหาเงินมาช่วยต้นสังกัด หลังจากที่ ลอร์ก้า เดปอร์ติบา เฟมินาส กำลังมีปัญหาทางการเงินอย่างหนัก

ทั้งนี้ เพื่อให้มันขายได้ดี บรรดาแข้งสาวสวยจึงทำคลิปวิดีโอแบบสุดสยิวเพื่อโฆษณาผลงานของพวกเธอด้วย โดย ลอร์ก้า เดปอร์ติบา เฟมินาส ถือเป็นทีมใหม่ทีมหนึ่ง หลังเพิ่งก่อตั้งสโมสรเมื่อปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลบอสเก้เตือนโมราต้าอาจพลาดลุยยูโ2016
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน เตือน อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกอนาคตไกล ต้องพยายามเค้นฟอร์มเก่งออกมาเพื่อลงสนามให้กับ ยูเวนตุส อย่างต่อเนื่อง ระบุหากนักเตะทำไม่ได้โอกาสมีชื่อติดธงกระทิงดุ บุก ฝรั่งเศส เกมยูโร 2016 คงริบหรี่เต็มที
  • เดลบอสเก้มึนทีมฟิฟโปรไร้ชื่อแข้งตราหมี
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน บอกไม่เข้าใจสุดๆ ว่าทำไม 11 นักเตะในทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ของ ฟิฟโปร ครั้งนี้ ถึงไม่มีนักเตะ แอตเลติโก มาดริด อยู่ด้วยสักคน ทั้งที่มีหลายคนเล่นดี โดยเฉพาะ ดีเอโก้ โกดิน และ อองตวน กรีซมันน์
  • ม้าลายเปิดศึกงูใหญ่แย่งเชสเสริมทัพซัมเมอร์หน้า
    สื่ออิตาเลียน กระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน พร้อมเปิดศึกกับ ยูเวนตุส แย่งคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส ไปเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ หลังมิดฟิลด์ เชลซี ทำท่าจะอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ลำบาก เพราะแฟนบอลแอนตี้ที่มีข่าวเป็นแกนนำในการเลื่อยขาเก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่
  • ถึงเวลา! เดล บอสเก้ แย้มตั้งใจรีไทร์หลังจบยูโร 2016
    กุนซือทีมชาติสเปนเปิดเผยว่าการทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในปีหน้า อาจจะเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของเขาในชีวิตการทำทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »