ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ยันสุดแฮปปี้ไม่คิดตีจากบาร์ซ่า

เนย์มาร์ยันสุดแฮปปี้ไม่คิดตีจากบาร์ซ่า

Posted 30/01/2016 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยืนยันสุดแฮปปี้กับต้นสังกัดและจะไม่ย้ายทีมในเร็วๆ นี้แน่นอน หลังมีข่าวหลายสโมสรยักษ์ใหญ่อยากได้ตัวไปเสริมทัพอยู่ตลอด

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขมากๆ กับต้นสังกัดและเป็นเรื่องยากที่จะย้ายจากถิ่นคัมป์ นู

สตาร์ชาวบราซิล ซึ่งได้อันดับ 3 ในการประกาศรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีล่าสุด มีสัญญากับ บาร์ซ่า ถึงปี 2018 และยังคงตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีม อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดาวยิงวัย 23 ปี ได้ออกมายืนยันว่า เขาไม่มีแผนการที่จะย้ายไปเล่นที่ไหนในเร็วๆ นี้

"ผมมีความสุขมากๆ ใน บาร์เซโลน่า ผมมีทุกสิ่งทุกอย่าง ผมมีความสุขมากๆ ผมแข็งแรง ทั้งหมดที่ผมต้องการคือเล่นฟุตบอล มันยากที่จะไปจากที่นี่ เพราะผมพบเมืองที่วิเศษมาก สโมสรที่น่าตื่นเต้น และเพื่อนร่วมทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่เราต้องพิจารณาทุกอย่าง นั่นคือสิ่งต่างๆ ที่ทำให้มันยากที่จะตัดสินใจ แต่เราต้องนิ่งเอาไว้เพราะผมยังเหลือสัญญา (กับ บาร์เซโลน่า) มันจะมีการพูดถึงเรื่องการต่อสัญญาใหม่ของผมอยู่เสมอ" เนย์มาร์ กล่าว

เนย์มาร์ ทำผลงานยอดเยี่ยมยิงไปแล้ว 16 ประตูจาก 17 นัดในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ และซัดไปแล้ว 46 ประตูจาก 69 นัดกับทีมชาติบราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »