ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนผยองเปิดรังสอนเชิงอ่างทอง3-0

กิเลนผยองเปิดรังสอนเชิงอ่างทอง3-0

Posted 30/01/2016 by siamsport

 

 แชมป์เก่า "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โซนกรุงเทพมหานคร ฟอร์มดุ เปิดบ้านเอสซีจี สเตเดี้ยม ไล่ยำ "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี แชมป์โซนภาคเหนือตอนล่าง กระจุย 3-0 ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ยู-19 รายการ "โค้ก คัพ" ครั้งที่ 19 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา


 

เอสซีจี เมืองทอง 3 - อ่างทอง เอฟซี 0

 

 

โค้กคัพรอบรองฯ นัดแรก อัสสัมชัญบุกอัดบุรีรัมย์คารัง 2-0 กิเลนสอนบอลอ่างทอง3-0


           คู่ที่สอง รอบรองชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าปีที่แล้ว และแชมป์โซนกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ลงสนามฟาดแข้งกับ "นักรบรวงข้าว" อ่างทอง เอฟซี แชมป์โซนภาคกลาง


           เกมนี้ผู้เล่นตัวจริง 11 คนแรก ของกิเลนผยอง ประกอบด้วย ภานุพันธ์ จูเฮง เป็นผู้รักษาประตู, ภัทรวีร์ ชายสุทธิ์, มนัส ม่วงมั่น, ศิริมงคล บรรจงจิต, มิเชล เดนเท่ช์, วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ (กัปตันทีม), บุญทวี เทพวงศ์, ธีรภัค ปั้นบุญชู, สรชัช ชูเมือง, อุกฤต เทียมเลิศ และ พงศธร วิเศษพันธ์


           ส่วน 11 ตัวจริงของอ่างทอง เอฟซี นำโดย ฐิติพงศ์ กระธน (ผู้รักษาประตู), ธีรติ หอมทอง, สหภาพ โรจน์วิเชียร, ประยูรศักดิ์ แซ่อี้ง, ฉัตรดนัย ฉ่ำชื่น (กัปตันทีม), วชิรวิทย์ บุปผาเดช, วรวุฒิ แสงสว่าง, พัสกร บัวสุวรรณ, ปฏิภาน ปั่นเหน่งเพชร, ภัทรพล เอี่ยมวิโรจน์ และ ภูมิพัฒน์ ทองเศรษฐี


           เริ่มเกมขุนพลไอ้หนูนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ออกมาเดินหน้าเปิดเกมรุกเข้าใส่ทันที และเพียงนาทีที่ 9 เอสซีจี เมืองทอง ได้ทักทายก่อนจากจังหวะยิงไกลของ ศิริมงคล บรรจงจิต บอลเกือบพุ่งเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่นายทวารของอ่างทองยังไวทายาดกระโดดปัดออกหลังไปได้แบบเฉียดฉิว ทำให้เจ้าถิ่นพลาดขึ้นไปอย่างน่าเสียดาย


           อีก 1 นาทีถัดมา ทีมเยือนได้โอกาสจากจังหวะโต้กลับเร็วทางกราบขวา ก่อนที่ ภูมิพัฒน์ ทองเศรษฐี จะจ่ายบอลทะลุช่องผ่านแนวรับของเอสซีจีให้ พัสกร บัวสุวรรณ ลากบอลไปสุดเส้นหลังก่อนเปิดเข้ากลางมาประตูหมายส่งให้กับ ฉัตรดนัย ฉ่ำชื่น แต่ภัทรวีร์ ปราการหลังเอสซีจี ยังพุ่งมาเตะสกัดบอลออกหลังไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปด ทำให้ เอสซีจีรอดการเสียประตูไปแบบหวุดหวิด


           น.18 สรชัช ชูเมือง กองกลางของเอสซีจี ไปทำฟาวล์ผู้เล่นอ่างทองแบบน่าเกลียด ทำให้โดนใบเหลืองไปเป็นคนแรกของเกม แต่จากนั้นแข้งเจ้าถิ่นเริ่มครองเกมได้เหนือกว่า พร้อมโหมเกมบุกเข้าใส่อ่างทองอย่างหนัก และนาทีที่ 27 เอสซีจีได้โอกาสจากจังหวะ พงศกร วิเศษพันธ์ ได้สับไกจากนอกกรอบแบบคนเดียวโล่งๆ แต่กลับยิงไปติดบล็อกผู้เล่นอ่างทองอีก


            น.44 เอสซีจี เมืองทอง ยังบุกหนักจนเกือบมาได้ประตูอีกครั้ง จากฟรีคิกทางกราบซ้ายของกรอบเขตโทษ ธีรภัค ปั้นบุญชู เปิดบอลโด่งเข้าไปที่หน้าประตู และวีรภัทร์ได้โอกาสขึ้นโหม่งคนเดียวโล่งๆ แต่กลับโหม่งพลาด ทำให้บอลผ่านหน้าประตูออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้หมดครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0


           มาครึ่งหลังยังเป็นฝั่งเจ้าถิ่นที่ออกมาโหมเกมบุกอย่างอย่างต่อเนื่อง แต่ในจังหวะสุดท้ายยังจ่ายบอลกันขาดๆ เกินๆ ทำให้แนวรับอ่างทองเคลียร์ออกไปได้หมด แต่มาในนาทีที่ 55 อ่างทองมาได้โอกาสจากจังหวะที่ ภานุพันธ์ จูเฮง เตะเปิดบอลออกมาไม่ดี ไปเข้าทางของ ฉัตรดนัย ฉ่ำชื่น กัปตันทีมอ่างทอง ตัดบอลได้ก่อนโชว์ทักษะเลี้ยงพาบอลล็อกหลบกองหลังเจ้าถิ่น และสับไกยิงหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลเจ้ากรรมหลุดเสาออกไปแบบหวุดหวิด


            น.57 เอสซีจี เมืองทอง มาได้โอกาสบ้าง จากจังหวะการทำเกมขึ้นมาทางกราบขวาของ บุญทวี เทพวงศ์ ก่อนจะเปิดบอลข้ามศีรษะกองหลังอ่างทองมาหน้าประตูให้กับ ศิริมงคล บรรจงจิต ที่วิ่งสอดขึ้นกระโดดลอยตัววอลเลย์ด้วยเต็มข้อบอลพุ่งเกือบจะเข้าประตูอยู่ แล้ว แต่นายทวารอ่างทองยังเหนียวพุ่งมาปัดบอลไว้ แล้วบอลมาเข้าทางศิริมงคลอีกครั้ง แต่จอมเตะเอสซีจีกลับหวดบอลพลาด ทำให้กองหลังอ่างทองเตะเคลียร์ออกไปได้อีก เอสซีจี เมืองทอง พลาดโอกาสขึ้นนำอีกครั้ง


           จากนั้นเอสซีจี เมืองทอง ยังโหมเกมบุกเข้าใส่อ่างทองอย่างหนัก จนมานาทีที่ 82 กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮกันลั่น จากจังหวะเตะมุมทางด้านซ้าย และ เนติพงษ์ นาคฉิม ผู้เล่นสำรองลงมาเปิดบอลไปที่เสาแรก ก่อนที่ พงศธร วิเศษพันธ์ จะวิ่งหนีตัวประกบออกมาโหม่งบอลคนเดียวแบบโล่งๆ บอลพุ่งเข้าซุกก้นตาข่ายให้เมืองทองขึ้นนำ 1-0


           น.85 กองเชียร์เอสซีจี เมืองทอง ได้เฮแบบต่อเนื่อง เมื่อ ณัฐพล ทับถนน ปีกตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงมาแผลงฤทธิ์โชว์ทักษะพาบอลเลี้ยงหลบกองหลัง อ่างทองหลุดเดี่ยวเข้าไปแปสวนตัวนายทวารอ่างทองเข้าไปง่ายๆ ให้เอสซีจีออกนำ 2-0


           น.88 เจ้าถิ่นที่ยังบุกต่อเนื่องมาได้ประตูตอกฝาโลงจากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวา วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ เข้ามากลางประตูให้ศิริมงคลเทกตัวขึ้นโหม่งเข้าไปตุงตาข่ายให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำเป็น 3-0 ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดจบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มเอาชนะ อ่างทอง เอฟซี ไปได้ 3-0 กำชัยนัดแรกได้สำเร็จ


           สำหรับเกมนัดที่ 2 ของคู่นี้จะกลับไปเตะกันที่บ้านของอ่างทอง เอฟซี ที่สนามกีฬา อบจ.อ่างทอง ในวันที่ 2 ก.พ. 59 เวลา 17.00 น.


           วาทะโค้ช

           สุรพงษ์ คงเทพ ผู้ฝึกสอนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  เปิดเผยว่า "เกมนี้ครึ่งแรกอาจจะอึดอัดไปนิด เพราะอ่างทองมาตั้งรับได้เหนียวแน่นมาก ทำให้เราเล่นได้ยาก แต่ครึ่งแรกเกมมาดีและเด็กก็เล่นได้ตามแผน ทำให้เราสามารถทำประตูได้ และเกมนี้ต้องยอมรับหัวใจเด็กทุกคนที่สู้ ทำให้เราสามารถกำชัยเหนืออ่างทองได้ และกุมความได้เปรียบก่อนจะไปเตะนัดที่สองที่บ้านของอ่างทอง"


            ยศดนัย นคทับทิม ผู้ฝึกสอนอ่างทอง เอฟซี   เปิดเผยว่า "เกมนี้น่าพอใจ แต่ต้องบอกว่าพลาดเสียสมาธิเพียงนิดเดียวเท่านั้น ทำให้โดนยิงประตู และเป็นจุดเปลี่ยนของเกมทำให้เราต้องเปิดแลก แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะเด็กทุกคนทำเต็มที่แล้ว แต่อย่างไรก็ดี ในเกมนัดหน้าคงไม่มีทางเลือกเราต้องเปิดเกมบุกแน่นอน และเราหวังว่าเราจะทำได้อย่างที่หวังในนัดหน้าคือเก็บชัยชนะได้"
 
           แมน ออฟ เดอะ แมตช์ - พงศธร วิเศษพันธ์ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • GU12รออีกนิด!อดุลลุ้นประเดิมบุรีรัมย์อุ่นกระบี่
    มิดฟิลด์ทีมชาติไทยเผยอาการบาดเจ็บหายดีแล้วมั่นใจเรียกฟิตกลับมาซ้อได้ในอีกไม่กี่วัน มีลุ้นประเดิมสีเสื้อปราสาทสายฟ้าเกมอุ่นเครื่องพบกระบี่
  • ฟุตบอลนำพา!เนวินหวังบุรีรัมย์เปิดตลาดบอลไทยสู่ AEC
    นายใหญ่บุรีรัมย์หวังช่วยเปิดตลาดฟุตบอลไทยให้เป็นที่รู้จักของชาวอาเซียนกว่า 600 ล้านคน จากฟุตบอลรายการ "ช้าง บุรีรัมย์ เอเชียนทัวร์ 2016"
  • เจ้าเย็นชม"กิเลน"เสริมดุ,อย่ามองข้ามอาร์มี่
    หลังจากที่ ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการเสริมทัพผู้เล่นแบบจัดหนักด้วยการยืมตัวนักเตะ 3 รายมาจาก บีอีซี เทโรฯ ทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา รวมไปถึง ได้ 2 นักเตะบราซิลมาร่วมทัพอีกด้วยนั้น
  • เจ-ตั้ม-บาสซ้อมมื้อแรก,กิเลนอุ่นดุถล่มอยุธยา7-1
    ซ้อมมื้อแรก! ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธุ์ สตาร์ดังทีมชาติไทย พร้อมด้วย พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา และธนบูรณ์ เกษารัตน์ 3 แข้งป้ายแดงเอสซีจี เมืองทองฯ เดินทางร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ที่แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี เรียบร้อยแล้ว พร้อมลงฝึกซ้อมและลงอุ่นเครื่องมื้อแรกทันที โดยผลอุ่นสุดโหดไล่ถล่มเอาชนะอยุธยา เอฟซี ไปแบบขาดลอย 7-1 ชนานันท์ ป้อมบุบผา เหมาเบิ้ล พร้อมด้วยชัยวัฒน์ บุราณ,ศิวกรณ์ เตียตระกูล,สารัช อยู่เย็น,เนเกรา และคนละตุง ด้าน ''โค้ชแบน'' ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ชี้การได้ 3 แข้งใหม่จากมังกรไฟเข้ามาเสริมทัพ ถือเป็นการเติมเต็มส่วนที่ขาด มั่นใจยกระดับทีมแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »