ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนโตย่าย้ายหนีงูซบเบติสแล้ว

มอนโตย่าย้ายหนีงูซบเบติสแล้ว

Posted 30/01/2016 by siamsport

มาร์ติน มอนโตย่า ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน ย้ายซบ เรอัล เบติส จนจบซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว หลังแข้งสเปนไม่ได้รับโอกาสเล่นเท่าที่ควน นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มาร์ติน มอนโตย่า กองหลัง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ย้ายไปร่วมทีม เรอัล เบติส สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 24 ปี ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดที่แท้จริง มาร่วมทีม อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ได้รับโอกาสลงสนามเพียง 3 นัดเท่านั้นในเซเรีย อา ด้วยเหตุนี้ จึงมีการยกเลิกสัญญายืมตัวระยะเวลา 1 ฤดูกาล และนักเตะจะย้ายไปเล่นให้ เบติส แทน

มอนโตย่า เดินทางไปถึงสเปนในช่วงเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา และจะเป็นนักเตะใหม่ เบติส เมื่อผ่านการตรวจร่างกายแล้ว ขณะที่แข้งสเปนย้ายมา อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ พร้อมเงื่อนไขการซื้อตัวเป็นสิทธิ์ขาด หากเขาลงสนามถึง 33 เปอร์เซนต์ของจำนวนนัดทั้งหมดของสโมสร

อย่างไรก็ตาม จากการที่ได้ลงเล่นเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นในทุกรายการในซีซั่นนี้ ทำให้ อินเตอร์ ไม่เข้าเงื่อนไขที่จะซื้อเป็นสิทธิ์ขาดได้ในราคา 6 ล้านยูโร (234 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »