ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตาร์ฮอลลีวู้ดย้อนวันวานผีแดงเล่นเร้าใจ

สตาร์ฮอลลีวู้ดย้อนวันวานผีแดงเล่นเร้าใจ

Posted 30/01/2016 by siamsport

วิลล์ สมิธ ดาราดังระดับโลก เปิดใจสมัยที่เดินทางมาดูเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงโรงละครแห่งความฝันว่า เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสุดๆ และทำให้เกิดประกายไฟแห่งความมุ่งมั่น เพราะ "ผีแดง" เมื่อ 3 ปีก่อนสมัย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ คุมบังเหียน เล่นได้สนุกเร้าใจและดุดัน

วิลล์ สมิธ นักแสดงชั้นนำแห่งวงการฮอลลีวู้ด ย้อนวันวานยังหอมหวานในฐานะสาวก "เร้ดส์ อาร์มี่" ยอมรับรู้สึกมีไฟเต็มเปี่ยมตอนที่ได้เห็นผลงานของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดครองความยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ 3 ปีก่อน

ดาราหนุ่มใหญ่ วัย 47 ปี ซึ่งโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง "เมน อิน แบล็ค" (Men in Black) เดินทางมาที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อชมเกมฟาดแข้งของ "เร้ด เดวิลส์" ภายใต้การกุมบังเหียนของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดกุนซือระดับตำนาน

สมิธ แสดงความเห็นผ่าน "ทอล์คสปอร์ต" สื่อดังในเมืองผู้ดีเกี่ยวกับช่วงเวลาในอดีตที่ได้เห็นผลงานขั้นเทพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ผมคิดว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน เราอยู่ที่นั่น (ที่สนามแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) และผมได้ชมเกมของพวกเขา บอกตามตรงผมรู้สึกมีไฟขึ้นมาทันที"

ทั้งนี้ สมิธ ได้ชมผลงานสุดยอดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่พวกเขาผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีครั้งสุดท้าย โดยหลังจากที่ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจวางมือจากการคุมทีม พวกเขาไม่มีโอกาสได้เข้าใกล้ความสำเร็จอีกเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »