ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โห่ผมก็ได้!ฟานกัลวอนแฟนผีเชียร์นักเตะ

โห่ผมก็ได้!ฟานกัลวอนแฟนผีเชียร์นักเตะ

Posted 01/02/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด แฟนบอลสามารถโห่ตนได้ตามสบาย แต่ว่าจำเป็นต้องให้กำลังใจนักเตะ "ปีศาจแดง" อย่างเต็มที่ พร้อมชม "เร้ด อาร์มี่" ที่ส่งเสียงเชียร์กันได้ยอดเยี่ยมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าแฟนบอลจะโห่ใส่เขามากแค่ไหนก็ได้ แต่ขอให้เชียร์นักเตะอย่างเต็มที่ด้วย

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา "เร้ด อาร์มี่" หลายคนแสดงความไม่พอใจ ฟาน กัล อย่างหนัก โทษฐานที่พาทีมทำผลงานได้ไม่ดี และยังมีสไตล์การเล่นที่ไม่น่าประทับใจ พร้อมกับเรียกร้องให้ทีมรักปลดกุนซือชาวดัตช์อยู่ตลอดด้วย

ฟาน กัล เผยว่า "มันไม่สำคัญหรอกว่าพวกเขาจะโห่ใส่ผม สิ่งที่สำคัญกว่านั้นก็คือพวกเขาต้องให้กำลังใจนักเตะ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด บรรดานักเตะคือคนที่ต้องเจอกับภารกิจที่ยากลำบากมากที่สุด พวกเขาต้องทำผลการแข่งขันให้ดีในการสู้กับ สโต๊ค (เกมลีก วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์นี้) มันไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น"

"มันไม่เป็นไรหรอกถ้าผมจะไม่เป็นที่ชื่นชอบ มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้กับผม แต่ผมก็เอาตัวรอดมาได้ พวกเขาเชียร์เราได้สุดยอดในเกมกับ ดาร์บี้ (เกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3-1) วันนั้นผมได้ยินเสียงเชียร์ของแฟนบอล ยูไนเต็ด มากกว่าของ ดาร์บี้ ซะอีก" กุนซือวัย 64 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนโชว์แมน!ยันแข้งผีควรโดนด่ามากกว่าฟานกัล
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยันนักเตะเองต้องร่วมรับผิดชอบในฟอร์มและผลงานอันย่ำแย่ของ "ปีศาจแดง" ด้วย แถมยังเชื่อว่ามากกว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูงด้วยซ้ำ บอกทุกคนจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้
  • เดอปายโพสต์รูปคอนเฟิร์มปลูกต้นรักลูกพิธีกรดัง
    โลกนี้กำลังเป็นสีชมพูสำหรับ เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังโพสต์รูปควง ลอรี่ ฮาร์วี่ย์ แฟนสาวคนใหม่ที่เป็นลูกของ สตีฟ ฮาร์วี่ย์ พิธีกรคนดัง ออกไปท่องราตรีเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังโชว์หอมแก้มกันออกสื่ออีกด้วย
  • อองรีแนะผีดึงเฮียมูคุมทัพแทนฟานกัล
    เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปคว้า โชเซ่ มูรินโญ่ ที่กำลังว่างงานมาคุมทัพแทน หลุยส์ ฟาน กัล ในช่วงซัมเมอร์ หากหวังกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์อีกครั้ง มิเช่นนั้น คงตามหลัง แมนฯ ซิตี้ หรือ เชลซี ที่กำลังจะได้นายใหญ่คนใหม่
  • ฟานกัลกลัวตาย!จ้างการ์ดดูแลความปลอดภัย24ชม.
    ลาออกไปเลยง่ายกว่ามั้ย! สื่อผู้ดีเผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กลัวตายถึงขนาดต้องจ้างการ์ดมาดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เหตุหวั่นตัวเองและภรรยาจะโดนแฟนบอล "ปีศาจแดง" จ้องทำร้าย หลังทำผลงานไม่เข้าตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »