ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสริมหลัง!บาเยิร์นยืมทาสซี่เรียบร้อย

เสริมหลัง!บาเยิร์นยืมทาสซี่เรียบร้อย

Posted 02/02/2016 by siamsport

 

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จัดการยืมตัว ซานเดร์ ทาสซี่ ปราการหลัง สปาร์ตัก มอสโก มาแก้ปัญหาในแนวรับเรียบร้อย ด้านตัวนักเตะลั่นจะพยายามช่วยทีมให้ดีที่สุด

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เซ็นสัญญายืมตัว ซานเดร์ ทาสซี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ สปาร์ตัก มอสโก สโมสรดังในศึก รัสเซียน พรีเมียร์ลีก มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"เสือใต้" กำลังประสบกับปัญหาในแนวรับ เนื่องจากมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน ซึ่งก็รวมถึงกำลังหลักอย่าง เยโรม บัวเต็ง ทำให้พวกเขาต้องการกำลังเสริมอย่างเร่งด่วน และล่าสุดได้ตัว ทาสซี่ วัย 28 ปี ซึ่งเคยโด่งดังกับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท มาร่วมทีมเรียบร้อย 

"ผมรู้สึกดีมากๆ และพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายที่รออยู่ ผมหวังว่าผมจะสามารถช่วยทีมเดินไปข้างหน้าได้" ทาสซี่ ซึ่งมีสถิติรับใช้ทีมชาติเยอรมนี 14 นัด กล่าว

ทั้งนี้ ทาสซี่ เคยลงเล่นให้ สตุ๊ตการ์ท 241 นัด ทำได้ 13 ประตู ก่อนย้ายไป สปาร์ตัก มอสโก เมื่อปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือยืนยันเป๊ปโยกคุมทัพซีซั่นหน้า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น เตรียมโยกสัมผัสความท้าทายใน พรีเมียร์ลีก ตามที่ต้องการ หลัง แมนฯ ซิตี้ ยืนยันดึงอดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า มากุมบังเหียนในซีซั่นหน้า แจงเหตุเปิดเผยแต่เนิ่นๆ เพื่อสยบข่าวลือที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ไม่คว้าหลังใหม่แก้ขัด
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยันต้นสังกัดจะไม่คว้ากองหลังใหม่เสริมทัพหน้าหนาวนี้ แม้มีปัญหาแนวรับเดี้ยงบานก็ตาม บอกตอนนี้นักเตะที่อยู่ในตลาดคุณภาพไม่ถึง พร้อมเผย ฆาบี มาร์ติเนซ เจ็บไม่มากนัก และน่าจะกลับมาได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์
  • เป๊ปรับกังวลแนวรับเสือใต้เดี้ยงบาน
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยกังวลกับปัญหาในแนวรับ แม้เพิ่งเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ก็ตาม หลังบรรดาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟต่างได้รับบาดเจ็บมากมาย พร้อมชื่นชม โจชัว คิมมิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง มาเล่นเป็นกองหลังจำเป็นได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »