ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงดิ!คล็อปป์เผยหงส์ไม่ดึงแข้งใหม่ช่วงเดดไลน์

จริงดิ!คล็อปป์เผยหงส์ไม่ดึงแข้งใหม่ช่วงเดดไลน์

Posted 02/02/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เปิดใจช่วงวันสุดท้ายของตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวคงไม่ซื้อนักเตะมาเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ เตเซร่า หรือผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมบอกการได้แข้ง "หงส์" หลายคนหายจากอาการบาดเจ็บก็เหมือนการเซ็นสัญญากับแข้งใหม่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย "หงส์แดง" ตัดสินใจที่จะไม่ดึง อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์เลือดกาแฟจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ทีมในลีกยูเครน รวมทั้งนักเตะคนอื่นๆ มาร่วมทัพในช่วงวันสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ แสดงความต้องการที่จะกระชากตัว เตเซร่า มาร่วมสังกัดอย่างมากในช่วงก่อนวันสุดท้ายตลาดพ่อค้าแข้ง โดยงานนี้ "หงส์แดง" ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,272 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวให้กับ ดาวเตะชาวบราซิเลียน วัย 26 ปี

อย่างไรก็ตาม ชัดตาร์ ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว พร้อมระบุหากอยากได้ สตาร์จอมเทคนิครายนี้ ต้องควักกระเป๋าจำนวน 53 ล้านปอนด์ (ราว 2,809 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่เยอะเกินไปสำหรับลิเวอร์พูล โดย คล็อปป์ ยอมรับว่าตอนนี้ต้นสังกัดคงไม่เซ็นสัญญานักเตะคนไหนช่วงเดดไลน์นี้

กุนซือเลือดด๊อยท์ช กล่าวว่า "ผมไม่มั่นใจว่าอะไรเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับนักข่าวที่มาที่นี่ ผมสามารถพูดได้ว่ามีบางสิ่งอาจเกิดขึ้นหรือจะให้พูดตรงๆ ก็คือคงจะไม่มีอะไรทั้งนั้นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะนี้ พวกคุณสามารถจบงานสำหรับวันนี้ได้เลย นักเตะหลายๆ คนของเราที่หายจากอาการบาดเจ็บก็เหมือนกับเราได้เซ็นสัญญาแข้งใหม่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา!หงส์ลุ้นคว้าเตเซร่าก่อนปิดตลาด
    ลิเวอร์พูล ยังลุ้นกระชาก อเล็กซ์ เตเซร่า กองกลางตัวเก่ง ชัคตาร์ โดเนตสค์ มาร่วมทีม ก่อนตลาดปิดเที่ยงคืนวันจันทร์นี้ แม้ถูกปัดข้อเสนอมาแล้วถึง 3 ครั้งก็ตาม หลังผู้บริหารสโมสรยังพร้อมเดินหน้าต่อ ขณะที่นักเตะก็กระสันซบ "หงส์แดง" จนตัวสั่น
  • คล็อปป์ไม่บ่นแม้หงส์ต้องเตะรีเพลย์เอฟเอคัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยไม่คิดบ่นเกี่ยวกับกฎเอฟเอ คัพ แม้ต้นสังกัดต้องมีโปรแกรมเตะเพิ่มจากการแข่งใหม่ หลังทำได้แค่เจ๊า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ ก็ตาม บอกตัวเองเป็นเพียงคนนอก และไม่สามารถวิจารณ์อะไรได้ พร้อมรับเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นฟอร์มดาวรุ่งหลายราย
  • หงส์จ่อยืมเชริเชฟจากมาดริดเสริมเกมรุก
    ลิเวอร์พูลส่อแววได้ตัว เดนิส เชริเชฟ มาเสริมทัพก่อนปิดตลาดในวันจันทร์นี้แล้ว หลังจากเรอัล มาดริดแบะท่าพร้อมปล่อยดาวเตะรัสเซียให้หงส์แดงยืมตัวไปจนจบซีซั่น
  • หงส์ล่าเตเซร่าต่อช่วงซัมเมอร์หากพลาดหน้าหนาว
    ลิเวอร์พูล ยังไม่ยอมแพ้ในการไล่ล่า อเล็กซ์ เตเซร่า เพลย์เมกเกอร์ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มาปั้นเกมในถิ่นแอนฟิลด์ หลังวางแผนพร้อมคว้าสตาร์บราซิเลียนในช่วงซัมเมอร์นี้ไว้แล้ว หากเซ็นสัญญาไม่ทันเส้นตายตลาดนักเตะหน้าหนาวที่จะปิดตัวลงในวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »