ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่หงส์ต่อ!เอ็นริเก้ตกลงสัญญากับสาลิกาไม่ได้

อยู่หงส์ต่อ!เอ็นริเก้ตกลงสัญญากับสาลิกาไม่ได้

Posted 02/02/2016 by siamsport

โกล สื่อดังของโลกฟุตบอล ตีข่าว โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล จะอยู่กับทีมต่อไป หลังหารือเรื่องสัญญากับ "สาลิกาดง" ไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องค่าเหนื่อยที่จะได้น้อยกว่าตอนอยู่กับ "หงส์แดง"

โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะอยู่กับทีมต่อไป หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการเจรจาเพื่อย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก ตามรายงานของ โกลดอตคอม เว็บไซต์วงการลูกหนังชื่อดัง

ก่อนหน้าจะถึงเส้นตายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 นั้น นิวคาสเซิ่ล ได้เปิดการเจรจากับ เอ็นริเก้ เพื่อหวังดึงเจ้าตัวกลับมาอยู่กับทีม ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็พร้อมจะปล่อยแข้งชาวสแปนิชออกจากทีมเช่นกัน เพื่อหาเงินเข้าสโมสรสักหน่อย หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม โกล ระบุว่าแข้งวัย 30 ปี ตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกับ นิวคาสเซิ่ล รวมถึงระยะเวลาของสัญญา และองค์ประกอบอื่นๆ ไม่ได้ โดยปัจจุบัน เอ็นริเก้ รับค่าเหนื่อยกับ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.44 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ "สาลิกาดง" ให้น้อยกว่านั้น ซึ่งเมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ก็ยังซ้อมกับ "หงส์แดง" อยู่เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงดิ!คล็อปป์เผยหงส์ไม่ดึงแข้งใหม่ช่วงเดดไลน์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เปิดใจช่วงวันสุดท้ายของตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวคงไม่ซื้อนักเตะมาเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ เตเซร่า หรือผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมบอกการได้แข้ง "หงส์" หลายคนหายจากอาการบาดเจ็บก็เหมือนการเซ็นสัญญากับแข้งใหม่
  • จับตา!หงส์ลุ้นคว้าเตเซร่าก่อนปิดตลาด
    ลิเวอร์พูล ยังลุ้นกระชาก อเล็กซ์ เตเซร่า กองกลางตัวเก่ง ชัคตาร์ โดเนตสค์ มาร่วมทีม ก่อนตลาดปิดเที่ยงคืนวันจันทร์นี้ แม้ถูกปัดข้อเสนอมาแล้วถึง 3 ครั้งก็ตาม หลังผู้บริหารสโมสรยังพร้อมเดินหน้าต่อ ขณะที่นักเตะก็กระสันซบ "หงส์แดง" จนตัวสั่น
  • คล็อปป์ไม่บ่นแม้หงส์ต้องเตะรีเพลย์เอฟเอคัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยไม่คิดบ่นเกี่ยวกับกฎเอฟเอ คัพ แม้ต้นสังกัดต้องมีโปรแกรมเตะเพิ่มจากการแข่งใหม่ หลังทำได้แค่เจ๊า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ ก็ตาม บอกตัวเองเป็นเพียงคนนอก และไม่สามารถวิจารณ์อะไรได้ พร้อมรับเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นฟอร์มดาวรุ่งหลายราย
  • หงส์จ่อยืมเชริเชฟจากมาดริดเสริมเกมรุก
    ลิเวอร์พูลส่อแววได้ตัว เดนิส เชริเชฟ มาเสริมทัพก่อนปิดตลาดในวันจันทร์นี้แล้ว หลังจากเรอัล มาดริดแบะท่าพร้อมปล่อยดาวเตะรัสเซียให้หงส์แดงยืมตัวไปจนจบซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »