ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สืบทอดดร็อกบา!ปาโต้ใส่เบอร์11-เมียซก้า20

สืบทอดดร็อกบา!ปาโต้ใส่เบอร์11-เมียซก้า20

Posted 03/02/2016 by siamsport

เชลซี จัดการมอบเบอร์ 11 ที่เคยเป็นของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ตำนานหัวหอกไอวอรี่โคสต์ ให้กับ อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงคนใหม่ สวมใส่ลุยซีซั่นนี้แล้ว ด้าน แมตต์ เมียซก้า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกา ได้หมายเลข 20 ไปครอง

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า อเล็กซานเดร ปาโต้ ศูนย์หน้าคนใหม่ จะสวมหมายเลข 11 ลงสนามให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ขณะที่ แมตต์ เมียซก้า ปราการหลังดาวรุ่งป้ายแดง จะใช้เบอร์ 20

ดาวยิงชาวบราซิล เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายจาก โครินเธียนส์ ในบ้านเกิดมาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบยืมตัว และจะได้สืบมอดหมายเลข 11 ต่อจากตำนานอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์

ด้านแนวรับทีมชาติสหรัฐอเมริกา ย้ายมาจาก นิวยอร์ก เร้ด บลูส์ ใน เมเจอร์ ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา (เอ็มแอลเอส) ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง และมีค่าตัวราว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 185.5 ล้านบาท) ได้เบอร์ 20 หมายเลขเดิมที่ใส่กับต้นสังกัดเก่าเมื่อปีก่อน

สำหรับชุดแข่งของทั้ง 2 คนนั้น "สิงห์บลูส์" วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในร้านขายของที่ระลึกของสโมสรรวมทั้งทางออนไลน์เรียบร้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผย!ฟัลเกาชวดซบตราหมีเหตุมาร์ติเนซไม่ย้าย
    สื่อเผย ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย ของ เชลซี แห้วย้ายไปเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด วันสุดท้ายของการย้ายทีม ทั้งที่อุตส่าห์บินไปรอเซ็นถึงเมืองหลวงแดนกระทิง เหตุเพราะว่า แจ็คสัน มาร์ติเนซ ดาวยิงชาติเดียวกัน ไม่ได้ย้ายไปเล่นที่เมืองจีน
  • บ่อนชูเปเยเต็งจ๋าคุมเชลซีหลังประกาศลาเรือ
    ร้านรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ เชื่อ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลี จะรับงานคุม เชลซี เป็นทีมต่อไป หลังอำลา แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์เพื่อเปิดทางให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เสียบแทน โดยเปิดอัตราต่อรองแค่ 2/1 (แทง 1 ได้ 2 ไม่รวมทุน)
  • หมีเงิบ!สิงห์ปัดข้อเสนอ34.2ลป.ซิวคอสต้ากลับรัง
    สื่อปูดข่าว แอตเลติโก มาดริด โดน เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอ 34.2 ล้านปอนด์ ที่ยื่นขอกระชาก ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าจอมตุกติก ก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวปิดลงวันจันทร์นี้ คาด "ตราหมี" พร้อมเพิ่มข้อเสนอให้สูงขึ้นในการดึงแข้งทีมชาติสเปน และอาจใช้ แจ็คสัน มาร์ติเนซ ศูนย์หน้าทีมโคลอมเบีย เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาด้วย
  • ตกลงค่าตัวได้แล้ว!จิ้งจอกจ่อซิวเรมี่10ลป.
    สื่อผู้ดีปูดข่าว ทั้ง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี ตกลงกันถึงเรื่องค่าตัวของ โลอิก เรมี่ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส ได้แล้วที่จำนวน 10 ล้านปอนด์ คาดแข้งชาวฝรั่งเศส จะโยกไปโม่แข้งในรังคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวจะปิดตัวลงในวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »