ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนชูเปเยเต็งจ๋าคุมเชลซีหลังประกาศลาเรือ

บ่อนชูเปเยเต็งจ๋าคุมเชลซีหลังประกาศลาเรือ

Posted 02/02/2016 by siamsport

ร้านรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ เชื่อ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลี จะรับงานคุม เชลซี เป็นทีมต่อไป หลังอำลา แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์เพื่อเปิดทางให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เสียบแทน โดยเปิดอัตราต่อรองแค่ 2/1 (แทง 1 ได้ 2 ไม่รวมทุน)

หลัง เปเยกรีนี่ ประกาศอำลาทีมตอนสิ้นฤดูกาล เปิดทางให้ เป๊ป เสียบแทนด้วยสัญญา 3 ปี ทำให้มีการคาดการณ์ว่า กุนซือชาวชิลี น่าจะไปทำงานให้ เชลซี ที่ตอนนี้มี กุส ฮิดดิ้งค์ คุมอยู่แบบชั่วคราว

ทั้งนี้ อัตราต่อรองว่า เปเยกรีนี่ จะเป็นกุนซือ เชลซี เพียงแค่ 2/1 ขณะที่ ฮิดดิ้งค์ มีอัตราคุมถาวรจากร้าน สกายเบ็ต ที่ 20/1 (แทง 1 ได้ 20 ไม่รวมทุน)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันจัดให้!โฉมหน้า11ตัวจริงเรือใบของเป๊ปซีซั่นหน้า
    หลังประกาศคอนเฟิร์ม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นนายใหญ่คนใหม่แน่นอนแล้ว เชื่อแน่ว่า โคตรบิลเลี่ยนแนร์อย่าง แมนฯ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินให้กุนซือสแปนิช ทุ่มทุนสร้างให้เกิดปรากฏการณ์รวมดาว "กาลาคติกอส" ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ชัวร์ๆ
  • เรือยืนยันเป๊ปโยกคุมทัพซีซั่นหน้า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น เตรียมโยกสัมผัสความท้าทายใน พรีเมียร์ลีก ตามที่ต้องการ หลัง แมนฯ ซิตี้ ยืนยันดึงอดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า มากุมบังเหียนในซีซั่นหน้า แจงเหตุเปิดเผยแต่เนิ่นๆ เพื่อสยบข่าวลือที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง
  • หมีเงิบ!สิงห์ปัดข้อเสนอ34.2ลป.ซิวคอสต้ากลับรัง
    สื่อปูดข่าว แอตเลติโก มาดริด โดน เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอ 34.2 ล้านปอนด์ ที่ยื่นขอกระชาก ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าจอมตุกติก ก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวปิดลงวันจันทร์นี้ คาด "ตราหมี" พร้อมเพิ่มข้อเสนอให้สูงขึ้นในการดึงแข้งทีมชาติสเปน และอาจใช้ แจ็คสัน มาร์ติเนซ ศูนย์หน้าทีมโคลอมเบีย เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาด้วย
  • ตกลงค่าตัวได้แล้ว!จิ้งจอกจ่อซิวเรมี่10ลป.
    สื่อผู้ดีปูดข่าว ทั้ง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี ตกลงกันถึงเรื่องค่าตัวของ โลอิก เรมี่ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส ได้แล้วที่จำนวน 10 ล้านปอนด์ คาดแข้งชาวฝรั่งเศส จะโยกไปโม่แข้งในรังคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวจะปิดตัวลงในวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »