ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยันเก็บตัว7วัน,อุ่นเครื่อง1นัดก่อนบู๊อิรัก

ซิโก้ยันเก็บตัว7วัน,อุ่นเครื่อง1นัดก่อนบู๊อิรัก

Posted 03/02/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยการเตรียมความพร้อมของเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชียนัดสุดท้าย ที่จะออกไปเยือนอิรัก ซึ่งจะแข่งขันที่สนามเป็นกลางประเทศอิหร่าน วันที่24มี.ค.นี้ว่า กำหนดที่จะเรียกนักเตะมาฝึกซ้อมก่อนเกม1สัปดาห์ ซึ่งจะรอให้ลีกเปิดก่อนโดยยืนยันจะเรียกชุดใหญ่เต็มทีมแน่นอนทั้ง23คนที่จะต้องพร้อมที่สุดลงสนามทดแทนกันได้หมด

ส่วนผู้เล่นชุดยู-23 บางคนที่ฟอร์มดีก็มีสิทธิ์ที่จะเรียกมาติดทีมเช่นกันอาทิเจนรบ สำเภาดี ,สมพร ยศ แต่อาจจะเป็นการเรียกมาเพื่อสแตนบายมากกว่าและหวังก่อนเดินทางจะได้มีเกมอุ่นเครื่องอย่างน้อยสักหนึ่งนัด

นอกจากนี้ทาง "ซิโก้" กุนซือทัพช้างศึกยังได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บหลังของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวหลักของทีมชาติไทยว่า คงจะส่งผลเสียหายกระทบกับทีมชาติไทยแน่เพราะเป็นผู้เล่นแกนหลักก็หวังว่าช่วงเวลาที่เหลือจะพยายามรักษาดูแลตัวเองและเรียกความฟิตกลับมาได้ทัน

                                                               "ซิโก้" เผยถึงการเตรียมทีมชาติก่อนบุกเยือนอิรัก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือยะโฮร์ชม"ตอง"สุดยอดเซฟจุดโทษ
    หลังจบเกมการแข่งขันทาง โรเบอร์โต้ คาร์ลอส มาริโอ โกเมซ เฮดโค้ชของทีมชาวอาร์เจนตินา ของทีมยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมดังกล่าวว่า เป็นเกมที่ดีเกมหนึ่งที่เราเล่นมาตลอดทั้ง 120 นาที ทั้งสองทีมเล่นได้อย่างสนุกสูสี และและขอชื่นชมลูกทีมของตนเองว่าทำดีที่สุดแล้ว แต่สุดท้ายก็เสียดายที่มาพลาดจุดโทษ เราเองก็เตรียมการยิงจุดโทษมาด้วย แต่การยิงจุดโทษมันไม่ชัวร์ ผมขอชมว่าเกมนี้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เล่นได้ดีและเซฟได้ดีจนทำให้ชัยชนะนัดนี้เป็นของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ และเราขออวยพรให้โชคดีในรอบต่อไป
  • ฉลามได้เก๋า! ชลบุรีแซงต่อเวลาดับย่างกุ้ง 3-2
    ชลบุรี เอฟซี ยังคงอึดทนตายยากแม้ตามหลังย่างกุ้งสองหน แต่ยังเก๋าพอพลิกแซงชนะ 3-2 รอดวลเอฟซี โตเกียว
  • โค้ชแบนรับกิเลนไม่สมบูรณ์ดับยะโฮร์, ชนาธิปโล่งเริ่มต้นสวย
    กุนซือกิเลนผยองรับทีมมีสภาพไม่สมบูรณ์เต็มร้อยก่อนดวลจุดโทษชนะยะโฮร์ ส่วนจอมทัพทีมชาติไทยโล่งที่เริ่มต้นกับสโมสรใหม่ได้ดีผ่านเข้าไปลุ้นตั๋วเอซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม
  • เจ้าตองฮีโร่!กิเลนแม่นโทษซิวชัยเหนือยะโฮร์ 3-0
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ กวิน ธรรมสัจจานันท์ โชว์เซฟจุดโทษถึง 3 ครั้ง ก่อนเอาชนะในการดวลจุดโทษ ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม 3-0 หลังเวลาปกติและช่วงต่อเวลาพิเศษ เสมอกัน แบบไร้สกอร์ 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสอง ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-0 ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม การแข่งขันศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »