ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไขข้อสงสัย! แจ็คสันเปลือยใจทำช็อคซบยักษ์เมืองจีน

ไขข้อสงสัย! แจ็คสันเปลือยใจทำช็อคซบยักษ์เมืองจีน

Posted 04/02/2016 by goal.com

 

ดาวยิงชาวโคลอมเบียเผยเบื้องหลังการตัดสินใจย้ายมาเล่นในลีกแดนมังกรแบบสุดเซอร์ไพรส์

แจ็คสัน มาร์ติเนซ กองหน้าตัวใหม่ถอดด้ามของกวางโจว เอเวอร์แกรนด์ เผย เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นกับแชมป์ไชนีส ซูเปอร์ ลีก เพราะคิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย

ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียทำช็อคย้ายร่วมทัพแชมป์เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ทีมล่าสุด ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติใหม่ของลีกแดนมังกร 42 ล้านยูโร ทั้งที่เขาเพิ่งเซ็นสัญญาเข้ารัง แอต.มาดริด ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมทำ 3 ประตู จากการลงเล่น 23 นัด

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่จะเริ่มต้นเส้นทางใหม่ในอาชีพ" หอกวัย 29 กะรัต กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรใหม่

"เราคุยกันเยอะมากตลอดหลายวันที่ผ่านมา และเราตกลงกันว่านี่คือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย"

ทั้งนี้ กวางโจวฯคว้ามาร์ติเนซเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของ เอลเคสัน ดาวซัลโวของทีมเมื่อปีก่อนที่ย้ายไปเล่นกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมร่วมลีกนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!แกแล็กซี่ซิวเดอยองร่วมก๊วน
    ไปช่วยงาน สตีเว่น เจอร์ราร์ด... ไนเจล เดอ ยอง อดีตมิดฟิลด์ เอซี มิลาน โยกลุยลีกมะกันเรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาเข้าก๊วน แอลเอ แกแล็กซี่ เป็นเวลา 1 ปี
  • จอมโหดเฮ! ซัวเรซพ้นแบนฉะแซมบ้านัดหน้า
    สิ้นสุดการรอคอย! แชมป์โลก 2 สมัยเฮสนั่น เมื่อดาวยิงบาร์ซาพ้นโทษแบนยาวพร้อมกลับมาช่วยทีมในเกมคัดบอลโลกนัดดวลเซเลเซา
  • ลือหึ่ง!เปแอสเชเล็งดึงเปเยฯคุมแทนบล็องก์
    สื่อผู้ดีตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจโน้มน้าวใจให้ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะอำลาทีมช่วงจบซีซั่นนี้ มากุมบังเหียนแทนที่ โลร็องต์ บล็องก์ นายใหญ่ฝรั่งเศส โดย "เปแอสเช" จะตัดสินอนาคตของโค้ชชาวน้ำหอมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
  • กาตาร์จ๋อยต่อเวลาแพ้ส่งอิรักตีตั๋วอลป.
    แฟนลูกหนังกาตาร์ต้องผิดหวังทั้งประเทศ หลังพลาดโดน อิรัก แซงเข้าป้าย 2-1 ในศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย นัดชิงอันดับ 3 ที่สนาม อับดุลเลาะห์ บิน คาลิฟา เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคม ทำให้ อิรัก ตีตั๋วตาม ญี่ปุ่น กับเกาหลีใต้ คู่ชิงชนะเลิศเป็น 3 ชาติตัวแทนทวีปเอเชียไปเล่นฟุตบอลชายในโอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่นครรีโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิลเกมชิงอันดับ 3 เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ เพื่อแย่งโควตาสุดท้ายโซนเอเชียสู้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »