ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาจริง!บิ๊กตราหมียันเล็งดึงคอสต้าคืนถิ่น

เอาจริง!บิ๊กตราหมียันเล็งดึงคอสต้าคืนถิ่น

Posted 05/02/2016 by siamsport

 

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอต. มาดริด ระบุชัด เด็กเก่าของทีมอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า คือแข้งเป้าหมายสำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ชี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องขึ้นอยู่กับ เชลซี ต้นสังกัดของนักเตะด้วย

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เอ่ยปากยอมรับ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ทีมของตนจะพยายามคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมแกร่งของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับสู่ถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน หลังจบฤดูกาลนี้

เวลานี้ "ตราหมี" ไม่มีปัญหาในเรื่องงบการเสริมทัพ หลังจากที่พวกเขาตัดสินใจขาย แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ไปให้ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ยอดสโมสรในศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,638 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาตั้งใจที่จะดึง คอสต้า กลับสู่ทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ปล่อย ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 27 ปี ให้ "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2014

"เราจะพยายามทำทุกอย่างเท่าที่เป็นไปได้ และคอยดูว่า เชลซี จะว่ายังไง แต่ทุกอย่างมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราฝ่ายเดียว เราจะพยายามดึงนักเตะที่เก่งที่สุดมาร่วมทีมอยู่แล้ว และ ดีเอโก้ ก็ถือเป็นหนึ่งในนั้น" บอสใหญ่ แอต. มาดริด กล่าวกับสถานีวิทยุ กาเดน่า โกเป

ทั้งนี้ คอสต้า ทำได้ 64 ประตู จากการลงเล่น 135 นัด ช่วงที่อยู่กับ "ตราหมี" ระหว่างปี 2010-2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »