ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ช็อก!กาเซเรสเดี้ยงปิดเทอมทั้งซีซั่น

ยูเว่ช็อก!กาเซเรสเดี้ยงปิดเทอมทั้งซีซั่น

Posted 05/02/2016 by siamsport

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุส เจอข่าวร้ายเสียแล้ว เมื่อล่าสุด มาร์ติน กาเซเรส ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย เดี้ยงหนักจนต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น โดยเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดวันศุกร์นี้

มาร์ติน กาเซเรส กองหลังเลือดอุรุกวัยของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาด

ปราการหลังวัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ม้าลาย" เปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เชือด เจนัว 1-0 เมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และเตรียมที่จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาในวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับฤดูกาลนี้ กาเซเรส ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ไปแล้วรวมทุกรายการ 9 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนตี!อัลเลกรีตกลงสัญญาคุมสิงห์เรียบร้อย
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ตกลงสัญญา 4 ปีกับ เชลซี ล่วงหน้าแล้ว โดยกุนซือชาวอิตาเลียนจะได้ค่าเหนื่อย4.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล
  • ยูเว่ทำลายสถิติเก็บชัยในลีก13นัดติด
    ฟอร์มเจ๋งจนฉุดไม่อยู่ ยูเวนตุส ชนะในลีก 13 นัดติด ทำลายสถิติเดิมของสโมสรที่เคยทำไว้ 12 เกม เมื่อซีซั่น 2013-14 และเหลืออีก 4 นัดก็จะเทียบเท่า อินเตอร์ มิลาน ที่เคยชนะ 17 นัดติด เมื่อฤดูกาล 2006-07
  • ยูเวนตุส 1-0 เจนัว
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คว้าชัยรวด 13 เกม สร้างสถิติใหม่ของสโมสรได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "กริโฟเน่" เจนัว หวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มไล่จี้จ่าฝูง นาโปลี 2 แต้มเท่าเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »