ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์สันเชื่อปืนงานหนักแน่ถ้าชิรูด์เจ็บ

เมอร์สันเชื่อปืนงานหนักแน่ถ้าชิรูด์เจ็บ

Posted 05/02/2016 by siamsport

พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนัง ดีกรีตำนานแข้งอาร์เซน่อล เผยผิดหวังกับต้นสังกัดเก่า ที่ไม่เสริมกองหน้าในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว ทำให้ทีมจะมีปัญหาแน่นอนถ้าหาก โอลิวิเช่ร์ ชิรูด์ บาดเจ็บ เพราะไม่มีหน้าเป้าทดแทน

พอล เมอร์สัน ตำนานแข้งอาร์เซน่อล และกูรูลูกหนังคนดังเมืองผู้ดี แสดงความกังวลใจต่อทีมเก่า ว่าอาจมีปัญหาในการทำผลงานลุ้นแชมป์ โดยเฉพาะถ้าหาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เกิดบาดเจ็บหนัก เพราะมองดูขุมกำลังแล้ว ไม่มีใครรับบทบาทกองหน้าตัวเป้าธรรมชาติได้เลย แม้แต่ ธีโอ วัลค็อตต์ ก็ตาม

อาร์เซน่อล เข้าสู่ช่วงธรรมชาติของตัวเองคือ แผ่วปลาย และหลังจากไม่ชนะใครมา 4 นัดติด ล่าสุดเล่นในบ้านเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ซึ่งเป็นการยิงไม่ได้ 3 นัดรวด ตอนนี้พวกเขาร่วงมาไกลถึงที่ 4 มีแต้มเท่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส แต่ลูกได้เสียเป็นรอง และตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง 5 แต้มแล้ว

เมอร์สัน ที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุด สมัยยังเรียกว่า ดิวิชั่น 1 กับ "เดอะ กันเนอร์ส" สองสมัย กล่าวว่า "ผมผิดหวังที่ อาร์เซน่อล ไม่ทำอะไรมากกว่านี้ในวันสุดท้ายของการย้ายทีม พวกเขาต้องการหน้าเป้า พวกเขาต้องยิงประตู ทีมล่างๆ เซ็นสัญญากับกองหน้าเพื่อเอามาช่วยหนีตกชั้น มันก็กันหากคุณต้องการลุ้นแชมป์ คุณต้องการประตู ถ้าหาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ บาดเจ็บ อาร์เซน่อล จะเจอปัญหาใหญ่ในการลุ้นการแชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »