ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระตุกหนวดสิงห์! เรดแนปป์เชียร์ปืนดึงเทอร์รีตามรอยเช็ค

กระตุกหนวดสิงห์! เรดแนปป์เชียร์ปืนดึงเทอร์รีตามรอยเช็ค

Posted 05/02/2016 by goal.com

กุนซือมากประสบการณ์ออกโรงสนับสนุนให้ไอ้ปืนใหญ่คว้าตัวกองหลังกัปตันทีมของอริร่วมเมืองมาเสริมแนวรับ

แฮร์รี เรดแนปป์ อดีตผู้จัดการทีมชื่อดังชาวอังกฤษ ที่ตอนนี้รับงานเป็นผู้อำนวยการให้กับทีมวิมบอร์น ทาวน์ ในเซาเธิร์น ฟุตบอล ลีกของเมืองผู้ดี ให้สัมภาษณ์กับสื่อแสดงความคิดเห็นถึงอาร์เซนอล ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนให้ลองติดต่อทาบทามเพื่อดึงตัว จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมของเชลซี ที่ประกาศอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 35 ปี จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังจากจบฤดูกาล 2015-16 โดยมีทีมเงินหนาจากอเมริกา, จีน และกาตาร์ จับจ้องตาเป็นมันและพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาล เพื่อดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม แต่อดีตกุนซือของควีนปาร์ค เรนเจอร์ส ยังเชื่อว่า เจที อาจจะยังอยากอยู่ในองกฤษต่อไป และทัพปืนโตก็พอมีโอกาสที่จะได้ตัวกองหลังรายนี้ไปเสริมแนวรับ

"อาร์เซนอล ซื้อตัว ปีเตอร์ เช็ค มาร่วมทีมได้เมื่อปีก่อน หลายคนก็ไม่คาดคิดใช่ไหมล่ะว่ามันจะเกิดขึ้น แล้วทำไมมันจะเกิดอะไรแบบนั้นกับ จอห์น (เทอร์รี) ไม่ได้" เรดแนปป์กล่าวกับ Metro

"เขาจะไปอยู่กับอาร์เซนอลตอนนี้เลยก็ได้นะ อาร์เซนอลต้องการนักเตะบุคลิกแบบนี้ เขาจะสร้างความสมดุลให้กับทีมในการลุ้นแชมป์ลีกได้"

ทั้งนี้ ล่าสุดตัวแทนของบอร์ดบริหารสิงโตน้ำเงินคราม ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ยังมีโอกาสที่จะต่อสัญญาของ เทอร์รี ออกไปอีก แต่ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจผู้จัดการคนใหม่ในฤดูกาลหน้าที่จะเข้ามาแทนกุนซือชั่วคราวอย่าง กุส ฮิดดิ้งค์ ด้วยนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉุนเป็นแค่มือสอง!เบโกวิชเริ่มคิดลาสิงห์
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อัสเมียร์ เบโกวิช มือกาว เชลซี เริ่มคิดเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมแล้ว หลังเป็นได้เพียงมือสองของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ แถมยังโมโหที่ไม่ได้ลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดชนะ มิลตัน คีนส์ ดอนส์
  • เอาจริง!บิ๊กตราหมียันเล็งดึงคอสต้าคืนถิ่น
    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอต. มาดริด ระบุชัด เด็กเก่าของทีมอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า คือแข้งเป้าหมายสำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ชี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องขึ้นอยู่กับ เชลซี ต้นสังกัดของนักเตะด้วย
  • ปาโต้เผยฟิตเต็มถังพร้อมล่าตาข่ายให้สิงห์
    สาวก "สิงห์บลูส์" นับถอยหลังรอยลฝีเท้าของ อเล็กซานเดร ปาโต้ กันได้เลย หลังเจ้าตัวยันตอนนี้ร่างกายสมบูรณ์สุดขีด พร้อมลงล่าตาข่ายให้ เชลซี แล้ว ชี้ลีกผู้ดีแข็งแกร่งและเน้นการปะทะของร่างกาย แต่เชื่อด้วยความเร็วและความสามารถของตัวเอง จะสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้แน่
  • สื่อเลี่ยนตี!อัลเลกรีตกลงสัญญาคุมสิงห์เรียบร้อย
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ตกลงสัญญา 4 ปีกับ เชลซี ล่วงหน้าแล้ว โดยกุนซือชาวอิตาเลียนจะได้ค่าเหนื่อย4.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »