ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครว่าโกรธ!บัลเดซยันเคารพฟานกัลเสมอ

ใครว่าโกรธ!บัลเดซยันเคารพฟานกัลเสมอ

Posted 05/02/2016 by siamsport

บิคตอร์ บัลเดซ มือกาวชาวสเปน ของ สตองดาร์ ลีแอช ออกโรงชี้แจงว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างที่แฟนบอล หรือสื่อหลายๆ เจ้าคิด เพราะไม่เคยลืมบุญคุณโค้ชที่ให้โอกาสเขาถึง 2 ครั้ง 2 ครา ตั้งแต่เล่นนัดแรกกับ บาร์เซโลน่า และให้สัญญาค้าแข้งกับเขาตอนหายเจ็บเข่า

บิคตอร์ บัลเดซ จอมหนึบตัวเก๋าชาวสเปน ของ สตองดาร์ ลีแอช ทีมดังในลีกเบลเยียม ถือคติเลิกแล้วต่อกัน บอกไม่คิดตำหนิหรือโยนบาปใดๆ ให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ต่อสถานการณ์ที่เลวร้ายของตัวเองในแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ จนต้องระเห็จย้ายทีม แถมบอกด้วยว่าไม่ลืมบุญคุณของโค้ชจอมเฮี้ยบ ที่ให้โอกาสเขาหลังจากเจ็บเข่าจนไม่มีใครเอา

นายทวารมากประสบการณ์วัย 34 ปี ย้ายมาร่วมทีม "ปีศาจแดง" แบบไม่มีค่าตัวกลางซีซั่นที่แล้ว แต่หลุดจากทีมไปแบบถาวรตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ที่เขาโดนตัดชื่อออกจากการทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา และก็ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ฟาน กัล ที่มีทั้ง ดาบิด เด เคอา กับ เซร์คิโอ โรเมโร่ เป็นผู้รักษาประตู จนสุดท้าย บัลเดซ ก็ย้ายไปเล่นที่ เบลเยียม แบบยืมตัวจนจบซีซั่น

แม้เหมือนจะมีปัญหากันมากมาย แต่ บัลเดซ ที่ย้ายมาเริ่มต้นใหม่แล้ว บอกว่าเขายังเคารพนับถือ ฟาน กัล โค้ชที่ให้โอกาสเขาลงเล่นนัดแรกปี 2002 ในสีเสื้อบาร์เซโลน่า "ผมไม่ได้มีปัญหากับ ฟาน กัล เขาเป็นคนค้นพบผมตอนอายุ 20 ตอนนั้นเขาเป็นโค้ชคนเดียวที่บอกว่า - ฉันอยากได้นายมาเล่นทีมชุดใหญ่ - แล้วหลังจากผมเจ็บเข่าอย่างหนัก เขาก็เป็นคนแรกที่ติดต่อมาหาผมเรื่องการมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ผมขอบคุณเขา และก็ไม่เคยลืมเลย เขาเป็นคนให้ผมเล่นนัดแรกหลังจากบาดเจ็บ มันไม่ได้ยุ่งยากเลย ผมมีสองทางเลือก อยู่กับ แมนเชสเตอร์ แต่ไม่ได้เล่น หรือย้ายไป สตองดาร์ และสนุกกับการลงสนาม, กับแฟนบอล และสำคัญสุดเลยก็คือ ได้กลับมารู้สึกเป็นนักฟุตบอลอีกครั้ง และได้ซ้อมทุกวัน ผมเลือกทางเลือกที่สอง! และผมมีความสุขมาก"

ทั้งนี้ บัลเดซ ลงเล่นให้ทีมใหม่ไปแล้ว 2 นัด นัดแรกชนะ เลอเฟิน 2-0 ในเกมลีก จากนั้นนัดที่เป็นบอลถ้วย เบลเยียม คัพ รอบรองฯ นัดสอง เสมอกับ เกงค์ 1-1 แต่ก็เพียงพอต่อการเข้ารอบชิงชนะเลิศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคนแคนติงฟานกัลไม่น่าโละดิมาเรีย-ฟัลเกา
    อันเดร แคนเชลสกี้ อดีตปีกดาวดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีม "ปีศาจแดง" คิดผิด ที่ปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย รวมถึง ราดาเมล ฟัลเกา ให้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ เหตุเพราะเป็นผู้เล่นตัวรุกคุณภาพ ที่น่าจะช่วยทีมได้ดีหากอยู่ต่อในซีซั่นนี้
  • ทูเคิ่ลเผยยานาไซไม่รุ่งเหตุยึดติดชีวิตในรังผี
    ไม่งั้นพุ่งฉิวแล้ว! โทมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ชี้ อั๊ดนาน ยานาไซ ดาวโรจน์ชาวเบลเยียม ไม่พยายามปรับตัวและมักเปรียบเทียบสิ่งต่างๆ กับชีวิตสมัยค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเหตุให้ไม่รุ่งช่วงย้ายมาเล่นกับ "เสือเหลือง" ด้วยสัญญายืมตัว
  • พ่อเผยผีเคยยื่น190ล.ยูโรสู่ขอเนย์มาร์
    เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาของ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุเอง แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบ้าเลือดถึงขั้นทุ่มเงิน 190 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อลูกชายของตน แต่ประกาศชัด แข้งวัย 23 ปี ยังมีความสุขกับ "อาซูลกราน่า"
  • สถิติชี้หนูหมากเริ่มต้นกับผีเจ๋งกว่าโด้
    สถิติฟ้อง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผลงานเจ๋งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หากเปรียบเทียบกันในช่วงฤดูกาลแรกที่มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหัวหอกน้ำหอม ได้ลงเล่นตัวจริง 26 จาก 29 นัด ทำได้ 9 ประตู ส่วนดาวเตะโปรตุกีส สตาร์ตตัวจริง 17 จาก 29 นัด ทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »