ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบื่อเสียงวิจารณ์!ริดจ์พร้อมชิ่งหงส์ซัมเมอร์

เบื่อเสียงวิจารณ์!ริดจ์พร้อมชิ่งหงส์ซัมเมอร์

Posted 05/02/2016 by siamsport

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สุดเซ็งกับเสียงวิจารณ์กล่าวหาว่าขาดความมุ่งมั่นในการรักษาอาการเดี้ยง เพื่อกลับมาล่าตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง พร้อมมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ เหตุเชื่อว่าน่าจะส่งผลดีกับอาชีพค้าแข้งของตัวเองมากกว่า

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าขาแดนซ์ เตรียมอำลา ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากรู้สึกผิดหวังที่ถูกวิจารณ์เกี่ยวกับความมุ่งมั่นในการเล่นให้กับต้นสังกัด หลังได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อปี 2013

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่เซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.42 ล้านบาท) กับถิ่น แอนฟิลด์ มีโอกาสลงสนามเพียง 19 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ลงเล่นเพียง 6 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้มีเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับความปรารถนาของเจ้าตัวในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" แสดงออกถึงความผิดหวังที่ไม่สามารถใช้งาน สเตอร์ริดจ์ ได้ แม้ระบุว่า หากฟิตเต็มถังจะไม่มีใครที่ต้องการลงสนามมากไปกว่าดาวเตะวัย 26 ปีอีกแล้ว ส่งผลให้อดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เวลานี้กลับมาซ้อมเต็มสูบได้อีกครั้งแล้ว เชื่อว่าการย้ายไปเริ่มต้นใหม่กับสโมสรอื่นอาจเป็นผลดีกับอาชีพค้าแข้งของตัวเอง โดยมี "สิงห์บลูส์", ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - ซันเดอร์แลนด์
    ลิเวอร์พูล จะแก้ตัวจากความพ่ายแพ้นัดที่แล้วได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์
  • หงส์แห้ว!เจียงซูทุ่ม50ล.ยูโรคว้าเตเซร่าร่วมทัพ
    ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ตั้งนาน สุดท้ายไปลีกจีน... ล่าสุด ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค คอนเฟิร์มแล้ว ขาย อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ดาวดังเลือดแซมบ้า ไปให้กับ เจียงซู ซู่หนิง โดยคาดค่าตัวสูงถึง 50 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • ฟีร์มีโน่ซิวแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนม.ค.
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังแฟนๆ โหวตให้เจ้าตัวได้รางวัลนี้สูงถึง 62 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะ โจ อัลเลน, อดัม ลัลลาน่า และ ลูคัส เลว่า ไปได้
  • แฟนหงส์กระตุ้นกองเชียร์ออกสนามประท้วงตั๋วแพง
    กลุ่มแฟนพันธุ์แท้ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นบรรดา "เดอะ ค็อป" ให้ร่วมด้วยช่วยกันประท้วงบอร์ดบริหารสโมสร ด้วยการเดินออกจากสนามในนาทีที่ 77 เกมดวล ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ หลัง "หงส์แดง" ประกาศขึ้นมาตั๋วเข้าชมแบบหน้าเลือด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »