ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เตรียมตรวจไตเพิ่ม

เมสซี่เตรียมตรวจไตเพิ่ม

Posted 09/02/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า ระบุเอง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่ง เตรียมรับการตรวจไตเพิ่มเติม แต่ประกาศชัด แข้งวัย 28 ปี จะกลับมาซ้อมกับทีมในวันพุธนี้

        บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของทีม จะเข้ารับการตรวจเกี่ยวกับปัญหาตรงไตเพิ่มเติม

  เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ปวดท้องอย่างรุนแรง ซึ่งมีสามาเหตุมาจากนิ่วในไต และมันก็ทำให้เขาอดลงเล่นศึกชิงแชมป์สโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) 2015 ที่ต้นสังกัดได้แชมป์ไปครอง

  ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เมสซี่ อาจต้องรับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการของเขา ซึ่งบางฝ่ายก็กังวลว่าเจ้าตัวอาจต้องพักสักหน่อย แต่ บาร์เซโลน่า ประกาศว่าแข้งวัย 28 ปี จะกลับมาซ้อมได้ตามปกติในวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

"เลโอ เมสซี่ จะรับการตรวจหลายครั้งในวันจันทร์และวันอังคารนี้ เพื่อตรวจดูความคืบหน้าปัญหาด้านไตของเขาที่ปรากฏขึ้นเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ในวันพุธนี้นักเตะจะกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้" แถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ

 อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่า เมสซี่ จะได้พักในเกม โกปา เดล เรย์ นัดสอง ที่ทัพ "อาซูลกราน่า" มีคิวบุกไปเยือน บาเลนเซีย ที่สนาม เมสตาย่า วันพุธนี้อยู่ดี เพราะในนัดแรก บาร์เซโลน่า ชนะมาก่อนแล้ว 7-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้ทำสถิติพาบาร์ซ่าไม่แพ้28เกมเท่าเป๊ป
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ พา บาร์เซโลน่า ไม่แพ้ใครติดต่อกันนานสุด 28 นัด เท่าที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยทำไว้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว หลังบุกทุบ เลบันเต้ 2-0 ชี้เป็น 3 คะแนนที่ บาร์ซ่า สมควรได้รับ แม้ยอมรับเจ้าถิ่นเล่นได้ดีจนมีโอกาสตามตีเสมอหรือขึ้นนำได้เลยก็ตาม
  • บาร์ซ่ายังเฉียบ!บุกอัดเลบันเต้สบาย2-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังนำจ่าฝูงต่อ หลังยกพลบุกอัด เลบันเต้ 2-0 ในเกมฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • แรงเกินห้าม! คาร์ราหนุนซัวเรซซัลโว 50 ลูกซีซั่นนี้
    อดีตปราการหลังลิเวอร์พูลหนุนดาวยิงอุรุกวัยยิงแตะหลัก 50 ประตูในฤดูกาลนี้
  • ใบสั่งเป๊ป!ล็อคเป้าซัวเรซล่าตาข่ายให้เรือใบ
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค และว่าที่กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้วาง หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เป็นเสริมทัพอันดับ 1 เมื่อเข้ามาคุมทีมในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม คาดนายใหญ่เลือดกระทิงเล็งควักเงินเกิน 40 ล้านปอนด์ หวังดึงแข้งชาวอุรุกวัยให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »