ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยหงส์อยากแก้ปัญหากรณีขึ้นค่าตั๋ว

คล็อปป์เผยหงส์อยากแก้ปัญหากรณีขึ้นค่าตั๋ว

Posted 09/02/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ทุกคนในทีมอยากหาทางออกที่เกิดขึ้นจากการขึ้นค่าตั๋วในซีซั่นหน้า หลังจากแฟนบอลหลายคนของทีมโมโหจนถึงขั้นเดินออกจากสนามก่อนสิ้นเสียงนกหวีดยาวในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ รับ ผิดหวังกับเรื่องที่เกิดขึ้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "หงส์แดง" อยากหาทางแก้ปัญหาเกี่ยวกับการขึ้นค่าตั๋วในฤดูกาลหน้าให้ได้

ลิเวอร์พูล เพิ่งประกาศว่าในฤดูกาลหน้าค่าตั๋วเข้าชมเกมบางส่วนจะแพงขึ้น อาทิเช่น ค่าตั๋วต่อเกมสำหรับเด็กในท้องถิ่นในซีซั่น 2016-17 จะอยู่ที่ 9 ปอนด์ (ประมาณ 477 บาท) ส่วนค่าตั๋วที่นั่งที่แพงที่สุดราคา 77 ปอนด์ (ประมาณ 4,081 บาท) ส่วนตั๋วปีสำหรับที่นั่งที่แพงที่สุดจะมีราคาอยู่ที่ 1,029 ปอนด์ (ประมาณ 54,537 บาท) เป็นต้น

มาตรการดังกล่าวทำให้สาวก ลิเวอร์พูล กลุ่มหนึ่ง ไม่พอใจมากๆ จนประกาศว่าจะเดินออกจากสนามในนาทีที่ 77 ของเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาก็ทำตามนั้นจริงๆ โดยมีราว 10,000 คนที่ทำอย่างนั้น ทำให้มีรายงานว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม "หงส์แดง" จะคุยกับเจ้าหน้าที่ของสโมสรเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าจะทบทวนเรื่องค่าตั๋วแบบใหม่กันดีรึเปล่า

กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "สำหรับผมแล้วมันไม่ง่ายเลยที่จะพูดมากเกินไป ผมได้ยินเกี่ยวกับมัน แต่ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาผมมีหลายอย่างที่ต้องทำ ดังนั้นตอนนี้ผมเลยรู้ว่ามันเป็นปัญหาของผมด้วย แต่มันจะซับซ้อนกว่าเดิมถ้าผมพูดอะไรในตอนนี้ เพราะอันดับแรกเนี่ย ผมต้องรวบรวมข้อมูลก่อน แต่สิ่งที่ผมรู้ก็คือทุกคนในสโมสรสนใจที่จะหาทางแก้ให้ได้ แน่นอนว่าเราไม่ต้องการให้เกิดเรื่องแบบนี้ เราไม่อยากให้ผู้คนออกจากสนามก่อนที่เกมจะจบ ผมพูดได้แค่นี้แหละ แต่ผมรู้สึกผิดหวังตอนที่ผมได้ยินถึงเรื่องที่เกิดขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ!คูตี้-โอริกี้รีเทิร์นซ้อมเต็มถังแล้ว
    ได้รับแรงกระตุ้นชั้นดีก่อนบุกดวล เวสต์แฮม ในเกม เอฟเอ คัพ สำหรับ ลิเวอร์พูล เมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า และ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวโรจน์ สลัดเดี้ยงกลับมาซ้อมกับทีมได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่อยแล้ว
  • สื่อชื่อดังแบโผ 11 ขุนพลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 25
    ศึก บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 25 ได้ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทาง Whoscored.com สื่อเว็บไซต์ด้านสถิติชื่อก้องได้จัด 11 ผู้เล่นฟอร์มแจ่มประจำวีก 25 มาให้แฟนๆได้รับชมกัน จะมีใครกันบ้าง ไปติดตามกันได้เลย
  • เฮนโด้ชี้วอล์คเอาต์ไม่ใช่ข้ออ้างเจ๊าแมวดำ
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดไม่สามารถเอาการวอล์คเอาต์ของแฟนบอลมาอ้างได้สำหรับการถูกตีเสมอในช่วงท้ายเกมที่ทำได้แค่เจ๊า ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ บอกนักเตะต้องรับผิดชอบกันเอง และจำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวามากกว่านี้
  • สาลิกาพร้อมทุ่มล่าริดจ์เสริมคมช่วงซัมเมอร์
    ถึงจะเจ็บบ่อยแต่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงจอมเต้น ลิเวอร์พูล ก็ยังเนื้อหอม เมื่อ นิวคาสเซิ่ล พร้อมเทงบก้อนโต 30 ล้านปอนด์ คว้ากองหน้าทีมชาติอังกฤษไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย แม้เจ้าตัวแสดงท่าทีอยากไปเล่นในลอนดอนมากกว่าก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »