ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กูรูบอลสเปนเชื่อบาร์ซ่าบ่จี๊บีบขายเนย์มาร์

กูรูบอลสเปนเชื่อบาร์ซ่าบ่จี๊บีบขายเนย์มาร์

Posted 09/02/2016 by siamsport

กีเยม บาลาเก กูรูบอลสเปน แจงอย่าปัดโอกาสที่ เนย์มาร์ จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมใดก็ตามในอนาคต เพราะตอนนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีเงินมากพอที่จะประเคนสัญญางามๆ ล่อให้ เนย์มาร์, ลีโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ อยู่เล่นกับทีมแบบพร้อมหน้าพร้อมตายาวๆ

        กีเยม บาลาเก กูรูบอลสเปน ชี้โอกาสที่ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล จะย้ายออกจากทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แม้เป็นไปได้ยาก แต่ใช่ว่าจะไม่มีทางเกิดขึ้น และเงินๆ ทองๆ คือตัวแปรสำคัญ เนื่องจากยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ไม่มีปัญญาเก็บสามหัวหอกอย่าง เนย์มาร์, หลุยส์ ซัวเรซ และ ลีโอเนล เมสซี่ เอาไว้ได้ตลอดไปแน่นอน

        เนย์มาร์ มีข่าวหวุดหวิดย้ายทีมมาแล้วช่วงซัมเมอร์ โดยมีการยืนยันแล้วว่ามีทีมนิรนามทุ้มเงินขอซื้อ และเดากันว่าทีมนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแม้หากมองแง่ความสำเร็จแล้ว บาร์เซโลน่า เป็นยอดทีมเบอร์หนึ่ง แต่ บาลาเก ชี้ว่าปัญจัยเรืองการเงินอาจบีบให้ บาร์ซ่า ต้องทำสิ่งที่ไม่อยากทำ เพราะตามข่าวบอกว่า บาร์ซ่า ใช้เงินรายได้กว่า 73 เปอร์เซ็นต์ ลงทุนไปในสัญญาของสามดาวยิงเอ็มเอสเอ็น

        "จากสถานการณ์การเงินที่เป็นอยู่ บาร์เซโลน่า ไม่มีทางเสนอสัญญาใหม่ให้ ลีโอเนล เมสซี่, ซัวเรซ และ เนย์มาร์ หรอก พวกเขาไม่มีเงินทำแบบนั้น พวกเขาต้องการเงินอัดฉีดมหาศาล ซึ่งหากทำได้ ก็จะเก็บทั้งหมดเอาไว้ได้ แต่หากทำไม่ได้ พวกเขาก็ต้องขายคนใดคนหนึ่งออกไป นี่เป็นเหตุผลที่ทำไม เนย์มาร์ ถึงยังเปิดประตูให้ ยูไนเต็ด" กูรูคนดัง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติยกเมสซี่เก่งสุดไม่ต้องคว้าแชมป์บอลโลก
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ตำนานแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ยก ลิโอเนล เมซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติจาก บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จเยอะแยะมากมายจนคู่ควรกับคำว่านักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในยุคปัจจุบัน ไม่จำเป็นต้องคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกด้วยซ้ำ พร้อมเชิดชู "อ้วนพลิ้ว" โรนัลโด้ คือผู้เล่นเบอร์ 9 ที่เก่งที่สุดเท่าที่วงการลูกหนังเคยมีมา
  • เมสซี่เตรียมตรวจไตเพิ่ม
    บาร์เซโลน่า ระบุเอง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่ง เตรียมรับการตรวจไตเพิ่มเติม แต่ประกาศชัด แข้งวัย 28 ปี จะกลับมาซ้อมกับทีมในวันพุธนี้
  • เอ็นรีเก้ทำสถิติพาบาร์ซ่าไม่แพ้28เกมเท่าเป๊ป
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ พา บาร์เซโลน่า ไม่แพ้ใครติดต่อกันนานสุด 28 นัด เท่าที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยทำไว้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว หลังบุกทุบ เลบันเต้ 2-0 ชี้เป็น 3 คะแนนที่ บาร์ซ่า สมควรได้รับ แม้ยอมรับเจ้าถิ่นเล่นได้ดีจนมีโอกาสตามตีเสมอหรือขึ้นนำได้เลยก็ตาม
  • บาร์ซ่ายังเฉียบ!บุกอัดเลบันเต้สบาย2-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังนำจ่าฝูงต่อ หลังยกพลบุกอัด เลบันเต้ 2-0 ในเกมฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »