ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซาเน็ตติยกเมสซี่เก่งสุดไม่ต้องคว้าแชมป์บอลโลก

ซาเน็ตติยกเมสซี่เก่งสุดไม่ต้องคว้าแชมป์บอลโลก

Posted 09/02/2016 by siamsport

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ตำนานแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ยก ลิโอเนล เมซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติจาก บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จเยอะแยะมากมายจนคู่ควรกับคำว่านักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในยุคปัจจุบัน ไม่จำเป็นต้องคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกด้วยซ้ำ พร้อมเชิดชู "อ้วนพลิ้ว" โรนัลโด้ คือผู้เล่นเบอร์ 9 ที่เก่งที่สุดเท่าที่วงการลูกหนังเคยมีมา

        ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผย ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ไม่จำเป็นต้องคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ก็สมควรได้รับความยกย่องว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในยุคปัจจุบันจากความสำเร็จที่ผ่านมา


        ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้รับการกล่าวขวัญอย่างมากในฐานะหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล อย่างไรก็ตามมีหลายคนยังมองว่าเขายังไปไม่ถึงจุดนั้น เนื่องจากยังไม่เคยนำทีมชาติอาร์เจนตินา ผงาดครองความเป็นเจ้าลูกหนังในระดับชาติ


        อย่างไรก็ตาม ซาเน็ตติ ยืนยันว่า เมสซี่ ประสบความสำเร็จมากพอที่จะถูกยกให้เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก "ผมไม่เข้าใจว่าจะมีการเปรียบเทียบระหว่าง (ดีเอโก้) มาราโดน่า กับ เมสซี่ ทำไม ผมเชื่อว่า ดีเอโก้ เป็นนักเตะที่สุดพิเศษ และสิ่งที่ เมสซี่ ทำก็สุดยิ่งใหญ่เช่นกัน"


        "แต่เราจะพูดอะไรเกี่ยวกับ เมสซี่ ล่ะ ? นักเตะคนนี้คว้ารางวัลบัลลง ดอร์ 5 สมัย แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย และยิงได้ 97 ประตูใน 1 ปี เขาไม่จำเป็นต้องคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเพื่อยืนยันพรสวรรค์ของเขาหรอก เมสซี่ คือทูตของอาร์เจนตินา และผมภูมิใจกับสิ่งนี้ในฐานะที่เป็นชาวอาร์เจนไตน์"


        นอกจากนี้ ซาเน็ตติ ยกย่อง โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิลเป็นหน้าเป้าที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ฟุตบอล "ผมเชื่อว่า โรนัลโด้ เป็นหน้าเป้าที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง ในปีแรกของเขากับอินเตอร์ (ฤดูกาล 1997-98) เขาสุดยอดมากๆ"


        "เขาปรับตัวกับฟุตบอลอิตาลีได้ทันทีแม้ว่านี่คือลีกที่ยากลำบากที่สุดในโลกก็ตาม เขาเต็มไปด้วยคุณภาพที่น่าอัศจรรย์สุดๆ แต่มันน่าผิดหวังมากๆ ที่เขาต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บหนักรบกวนถึง 2 ครั้ง"  ตำนานกัปตันทีม "เนรัซซูรี่" กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »