ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนสุดแฮปปี้ริเบรี่คัมแบ็กเสือใต้

ร็อบเบนสุดแฮปปี้ริเบรี่คัมแบ็กเสือใต้

Posted 09/02/2016 by

อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางเพื่อนร่วมทีม กลับมาฟิตอีกครั้ง หลังเจ็บไปนานตั้งแต่ธันวาคม ขณะที่ "เสือใต้" จะเจอกับโปรแกรมสุดโหดในเร็วๆ นี้

        อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขายินดีอย่างยิ่งที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม กลับมามีความฟิตอีกครั้ง ขณะที่ต้นสังกัดกำลังจะเข้าสู่ช่วงสำคัญของฤดูกาล
 
        ริเบรี่ บาดเจ็บต้นขาจากเกมกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จนต้องพักไปตั้งแต่เดือนธันวาคม แต่ล่าสุดสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และ บาเยิร์น ก็จะลงเล่นกับ โบคุ่ม ในเกมเดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ วันพุธนี้ ก่อนเจอกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดลีกา รวมทั้งมีโปรแกรมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ ยูเวนตุส

        ร็อบเบน ยืนยันว่า การกลับมาของ ริเบรี่ มาถูกจังหวะพอดี โดยกล่าวว่า "มันวิเศษที่ได้ ฟร้องกี้ กลับมาที่นี่อีกครั้ง เราต้องการเขา มันเป็นเรื่องวิเศษ แต่ก็มีช่วงเดือนที่หนักๆ รออยู่"

        สำหรับเกมกับ โบคุ่ม ร็อบเบน เตือนเพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น ว่าห้ามประมาทคู่แข่งเป็นอันดับ เนื่องจากพวกเขากำลังมีลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในบุนเดสลีกา

        "มันเป็นเกมที่หนักมาก มันจะไม่ง่าย โบคุ่ม อาจจะได้ขึ้นมาเล่นในบุนเดสลีกา เราจะต้องทำอย่างดีที่สุด" ปีกชาวดัตช์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอร์ดี้เสียดายเป๊ปบอกน่าจะมาคุมผี
    จอร์ดี้ ครัฟฟ์ อดีตนักเตะบาร์เซโลน่าชาวดัตช์ เผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค น่าจะมาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าของเขา แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ แต่เข้าใจว่า ซิตี้ มีทุกอย่างพร้อมให้เริ่มงานทันที
  • ไม่ย้าย!เอเยนต์ยันเลวานฯอยู่กับทีมที่เหมาะแล้ว
    เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน ดาวยิงโปแลนด์ ไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น เพราะได้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดแล้ว พร้อมย้ำไม่เคยคุยย้ายซบทีมไหนทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ ยูเวนตส
  • เสือใต้ยิ้ม!ริเบรี่คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย แต่อาจยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองฯ วันพุธนี้
  • พี่เสือเล็งพรากชิชาร์ริโต้จากห้างยา
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เนื้อหอมไม่เบาเมื่อ บาเยิร์น มิวนิค วางแผนเทงบคว้าหัวหอกเลือดเม็กซิกัน มาเสริมความคมช่วงซัมเมอร์ หลังระเบิดฟอร์มร้อนให้ต้นสังกัดในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »