ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จ่อคัมแบ็ก!สตรูทมันลงซ้อมเรียบร้อย

จ่อคัมแบ็ก!สตรูทมันลงซ้อมเรียบร้อย

Posted 10/02/2016 by siamsport

แฟนๆ โรม่า ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด เควิน สตรูทมัน มิดฟิลด์เลือดดัตช์ ลงซ้อมกับทีมได้เรียบร้อย และอาจจะคืนสนามได้ก่อนสิ้นเดือนนี้

        อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า เควิน สตรูทมัน กองกลางชาวดัตช์ กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่พักแข้งไปนาน เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า


        ดาวเตะวัย 25 ปี มีปัญหาตรงหัวเข่ามาตลอด นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บหนักเมื่อเดือนมีนาคมปี 2014 ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาถึง 3 ครั้งเลยทีเดียว โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในเดือนกันยายนปีที่แล้ว


        ล่าสุด สตรูทมัน กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย และมีแนวโน้มที่จะคืนสนามช่วยต้นสังกัดได้อีกครั้งก่อนสิ้นเดือนนี้ โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ลงลับแข้งให้กับทีมเยาวชนของ โรม่า และทำประตูได้ 1 ลูกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับปืน!โรม่าเมินคว้าเชสนี่เฝ้าเสาถาวร
    วอยเซียค เชสนี่ นายทวารชาวโปแลนด์ เตรียมกลับมาอยู่ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง เมื่อ โรม่า ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาดึงเจ้าตัวเฝ้าเสาถาวรหลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากเซ็นล่วงหน้าคว้า อลิสสัน ประตูเลือดแซมบ้ามาจาก อินเตแอร์นาซิยองนาล แล้วนั่นเอง
  • หมาป่าโรมเฉือนลาซามพ์2-1จี้ฟิออฯ2แต้ม
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า เดินหน้าเก็บชัยชนะได้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันในลีก หลังเป็นฝ่ายเปิดรังเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญ รั้งอันดับที่ 5 มีคะแนนตามหลัง ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับ 3 อยู่ 2 แต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ลายิชหวานหวังงูใหญ่ซื้อขาดจากโรม่า
    อดัม ลายิช มิดฟิลด์อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า เขาอยากอยู่เล่นกับทีมแบบถาวร หลังย้ายมาจาก โรม่า แบบยืมตัว เผยมีความสุขกับทีม และเข้ากับโค้ช และเพื่อนร่วมทีม ตลอดจนแฟนบอลได้ดี พร้อมกระตุ้นทีมชนะต่อเนื่อง หลังจากทุบ คิเอโว่ คว้าชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 นัด
  • เอลชาราวีซัดปิด!โรม่าฮอตบุกคว่ำซาสซูโอโล่2-0
    สเตฟาน เอล ชาราวี ฟอร์มฮอตต่อเนื่องหลังซัดประตูพา "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า บุกไปชนะ ซาสซูโอโล่ 2-0 เก็บสามแต้มเป็นนัดที่สองติดต่อกันพร้อมรั้งอันดับ 5 มี 41 แต้มเท่ากับ อินเตอร์ มิลาน ศึกกัลโช่ เซเรีย อา คืนวันอังคารที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »