ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนว่าไง?อเล็กซิสขอ160,000ปอนด์ต่อวีก

ปืนว่าไง?อเล็กซิสขอ160,000ปอนด์ต่อวีก

Posted 11/02/2016 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล อยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นราว 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และอยากได้รับคำรับประกันด้วยว่าทีมจะเดินไปในทิศทางที่ดี

 อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการค่าเหนื่อยราว 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.48 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ในสัญญาฉบับใหม่กับทีม ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 อาร์เซน่อล ต้องการต่อสัญญากับ ซานเชซ 3 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2019 โดยคาดกันว่าการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายจะมีขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ เพราะ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่อยากให้มันลากยาวไปจนถึงช่วงปีท้ายๆ ของสัญญา จนทำให้ต้องเสี่ยงเสียแข้งอันล้ำค่าไป

 ทั้งนี้ เดอะ ซัน ระบุว่าอดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ยังมีความสุขดีกับ อาร์เซน่อล และปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างรวดเร็ว แต่ต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มเหมือนกัน นอกจากนี้ เจ้าตัวอยาดูด้วยว่าทีมจะจบฤดูกาลนี้ด้วยผลงานแบบไหน และอยากได้รับการรับประกันว่าต้นสังกัดมีความทะเยอทะยานยังไงสำหรับอนาคตด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!ปืนเล็งปาดหงส์ซิวชิชาฯช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล เจองานช้างในการล่าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอก เลเวอร์คูเซ่น เมื่อ อาร์เซน่อล ถูกลือว่า พร้อมปาดหน้าพวกเขา ไปกระชาก อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้ดีให้ต้นสังกัด มาล่าตาช่วงหน้าร้อน
  • ฉวยโอกาส!ปืนเล็งปาเยตถ้าค้อนไม่อัพค่าเหนื่อย
    สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล พร้อมฉวยโอกาสกระชาก ดิมิทรี่ ปาเยต เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หาก "เดอะ แฮมเมอร์ส" ปัดความต้องการของนายหน้านักเตะที่อยากให้อัพค่าเหนื่อยในการยืดสัญญาฉบับใหม่
  • กลับปืน!โรม่าเมินคว้าเชสนี่เฝ้าเสาถาวร
    วอยเซียค เชสนี่ นายทวารชาวโปแลนด์ เตรียมกลับมาอยู่ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง เมื่อ โรม่า ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาดึงเจ้าตัวเฝ้าเสาถาวรหลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากเซ็นล่วงหน้าคว้า อลิสสัน ประตูเลือดแซมบ้ามาจาก อินเตแอร์นาซิยองนาล แล้วนั่นเอง
  • สำรวจโค้งสุดท้าย4เดนตายลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    หลังผ่านไป 25 เกมการแข่งขันของลีกที่มีความน่าสยดสยองที่สุดในเมืองมนุษย์ ศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ มีความเข้มข้นไปด้วยความมันส์ระดับหกสิบเก้ากระโหลก การขับเคี่ยวของสี่ทีมหัวตารางเป็นไปอย่างถึงพระเดชพระคุณของท่านผู้เชียร์ ผู้ชม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »