ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 4แข้งสิงห์เฮฮา!จับคู่ดวลเกมฟีฟ่า16

4แข้งสิงห์เฮฮา!จับคู่ดวลเกมฟีฟ่า16

Posted 11/02/2016 by siamsport

4 แข้งดัง เชลซี ใช้เวลาว่างระหว่างไร้ภารกิจในสนาม จับคู่ดวลเกมลูกหนังดังกับแบบเฮฮาเต็มที่ ก่อนคู่ของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค จะซัดรวดเดียว 3 ประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษ คว้าแชมป์ไปครองในท้ายที่สุด

 ติโบต์ กูร์กตัวส์, คูร์ท ซูม่า, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค 4 นักเตะ เชลซี แท็กทีมร่วมลงแข่งขันเกม "ฟีฟ่า 16" เกมลูกหนังสุดฮิตเวอร์ชั่นล่าสุดของ อีเอ สปอร์ตส์ บริษัทผลิตเกมชื่อดัง กันอย่างสนุกสนาน จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา

  ในคลิปเริ่มต้นจากพิธีกรแนะนำตัวทั้ง 4 คน ท่ามกลางแฟนบอลที่มายืนดูกันอย่างเนืองแน่น โดยเริ่มต้นเกม อัซปิลิกวยต้า ซึ่งจับคู่กับ ซูม่า ที่ต้องหมดสิทธิ์ลงสนามตลอดช่วงซีซั่นที่เหลือ หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงระหว่างเกมลีกที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นฝ่ายทำประตูขึ้นนำก่อน แต่คู่ของ กูร์กตัวส์ กับ ลอฟตัส-ชีค สามารถยิงตีเสมอได้สำเร็จในช่วงครึ่งหลัง ก่อนฉลองด้วยการทำท่ากอดคอถ่ายเซลฟี่กันแบบเฮฮา

  ทั้งนี้เกมจบ 90 นาทีด้วยการเสมอกัน 1-1 ขณะที่ในช่วงต่อเวลาพิเศษคู่ของ ลอฟตัส-ชีค ซึ่งเปลี่ยนตัวเองลงสนามเป็นตัวสำรองในเกม ยิงเพิ่มได้ 3 ประตูรวด ส่งผลให้เป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์ 4-1 พร้อมกับคว้าแชมป์ไปครองในท้ายที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอมขยัน!สถิติเผยเซอร์แมนวิ่งมากสุดในพรีเมียร์ฯ
    เอดูอาร์โด้ อินดา เหยี่ยวข่าวของ สเปน แฉ เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี จ่อตกลงไปเล่นให้ เรอัล มาดริด โดยการย้ายทีมจะจบลงก่อนถึงศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย
  • อดีตโค้ชนาโปลีเชื่ออัลเลกรีลาม้าลายโยกคุมสิงห์
    ปู่ฟันธง! โจวานนี่ กาเลโอเน่ กุนซือวัยเก๋าชาวอิตาลี เชื่อด้วยข้อเสนอมหาศาลที่ เชลซี ยื่นมาให้พิจารณา มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะโบกมือลา ยูเวนตุส ไปนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นหน้าชัวร์ มั่นใจอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน ทำผลงานฉิวในลีกผู้ดีแน่นอน
  • สิงห์สุดช็อก!ซูม่าอาการหนักเข่าพังพักยาวครึ่งปี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี งานเข้าซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีการยืนยันเรียบร้อย คูร์ท ซูม่า ปราการหลังตัวหลัก มีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น เพราะเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่า
  • ป๋ากุสหน้าบานเชลซีแบ่งแต้มผีแดง
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราวของ เชลซี ยิ้มระรื่นหลังลูกทีมแบ่งแต้มกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแมตช์เสมอ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชมแข้ง "สิงห์บลูส์" ตอบสนองได้ดีหลังเสียประตู พร้อมระบุทีมของตนสมควรได้แต้มในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »