ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลินิเกอร์แซวปืนฉกแมวมองจิ้งจอกผิดคน

ลินิเกอร์แซวปืนฉกแมวมองจิ้งจอกผิดคน

Posted 11/02/2016 by siamsport

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตหัวหอก เลสเตอร์ แซว อาร์เซน่อล ดึงแมวมองจาก "จิ้งจอกสยาม" ไปผิดคน ชี้คนที่ค้นพบ ริยาด มาห์เรซ คือ สตีฟ วอลช์ ไม่ใช่ เบน วริกเกิลสเวิร์ธ ที่ "ปืนใหญ่" ฉกไปทำงานในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

        แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแซว อาร์เซน่อล ก่อนที่จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ อดีตต้นสังกัดของตัวเอง ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ว่า "ปืนใหญ่" แอบมาฉกแมวมองของ "สุนัขจิ้งจอก" ไปผิดคน

 อาร์เซน่อล ดึง เบน วริกเกิลสเวิร์ธ ไปจาก เลสเตอร์ และตั้งให้เป็นหัวหน้าแมวมองทางวิดีโอเทปของ "ปืนใหญ่" หลังได้รับเครดิตที่เป็นคนพบ ริยาด มาห์เรซ และ เอ็นโกโล ก็องเต้ อย่างไรก็ตาม ลินิเกอร์ ชี้ว่า จริงๆ แล้ว สตีฟ วอลช์ ต่างหากที่เป็นคนแนะนำให้สโมสรไปคว้า มาห์เรซ มาจาก เลอ อาฟร์ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

  "ผมดีใจที่ อาร์เซน่อล เอาแมวมองของเราไปผิดคน สตีฟ วอลช์ ต่างหากที่เป็นคนค้นพบนักเตะเหล่านี้ และดึงพวกเขาเข้ามา ผมรู้ว่า เขาค้นพบ มาห์เรซ เขาถูกส่งให้ไปดูนักเตะคนอื่น แล้วกลับมาด้วย มาห์เรซ เขาทำงานได้ยอดเยี่ยม และเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ เลสเตอร์ ประสบความสำเร็จ"

  "มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับสโมสรเล็กๆ ที่คุณจะต้องนำนักเตะมาร่วมทีมแล้วทำผลงานให้คุ้มกับงบประมาณเล็กน้อยเมื่อไปเทียบกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั้งหลาย" ลินิเกอร์ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใส่ใจแฟนบอล!หงส์ระงับแผนปรับขึ้นค่าตั๋วแล้ว
    เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ออกมาขอโทษ และระงับแผนขึ้นค่าตั๋วแล้ว เผยก่อนหน้านี้คิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะขึ้นค่าตั๋วในอัฒจันทร์ฝั่งที่ทำขึ้นมาใหม่
  • รานิเอรี่ชูมาห์เรซ,วาร์ดี้สุดแจ่ม
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ยกนิ้วชม ริยาด มาห์เรซ กับ เจมี่ วาร์ดี้ 2 แข้งหลักของทีม หลังทั้งคู่เล่นได้สุดยอดจนพาทีมเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ แถมยังสรรเสริญ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารมือ 1 ด้วย
  • ริโอหนุนกิ๊กส์คุมผีเพื่อความยิ่งใหญ่ในระยะยาว
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยกมือสุดแขนเชียร์ ไรอัน กิ๊กส์ รับหน้าที่กุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ระบุหากมองในระยะยาว "กิ๊กซี่" จะนำทีมประสบความสำเร็จแน่นอน เพราะเข้าใจปรัชญาทัพ "ผีแดง" เป็นอย่างดี
  • รูนทำใจ!ภาพฟ้องเจ้าหนูไคเป็นแฟนบอลวิลล่า
    ความลับเปิดเผย! เจ้าหนู ไค ลูกชายคนโตของ เวย์น รูนี่ย์ อาจทำให้คุณพ่อต้องชีช้ำ หลังมีแนวโน้มปันใจเชียร์ แอสตัน วิลล่า มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรักของคุณพ่อ หลังมีภาพยืนยิ้มเห็นฟันหลอในสีเสื้อ "สิงห์ผงาด" อย่างมีความสุข

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »