ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนผยองเหินฟ้าถึงไทย,โค้ชแบนปล่อยพัก1วัน

กิเลนผยองเหินฟ้าถึงไทย,โค้ชแบนปล่อยพัก1วัน

Posted 11/02/2016 by siamsport

''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชุดทำศึก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีกเหินฟ้า บินถึงไทย เรียบร้อยเมื่อช่วงดึกของวันพุธที่ผ่านมา ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน ปล่อยพัก 1 วันก่อนเรียกซ้อมเพื่อเตรียมบู๊ถ้วย ก. ต่อ ด้าน 6 นักเตะตัวหลัก อย่าง ชนาธิป สรงกระสิน,สารัช อยู่เย็น,ชนานันท์ ป้อมบุปผา,อาทิตย์ ดาวสว่าง, และ กษิเดช เวทยาวงศ์ , เตรียมเก็บตัว กิเลนวัลย์ ต่อทันทีเพื่อเตรียมทำศึก ฟุตบอลประเพณี ธรรมศาตร์ - จุฬาฯ ที่จะลงฟาดแข้งในวันที่ 13 ก.พ. นี้

                                                               แข้ง "กิเลนผยอง"  บินถึงไทย

ความเคลื่อนไหวของทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังจากที่เดินทางมายัง เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อทำศึก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก ตั้งแต่วันที่ 7ก.พ. ซึ่งผลออกมาเป็นยอดทีมจากเมืองไทยที่เป็นฝ่ายพ่ายไปด้วยสกอร์ 0-3 ทำให้หยุดเส้นทางเอาไว้แค่เพียงรอบ 3

ล่าสุดเมื่อช่วงดึกของวันพุธที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมาขุนพลกิเลนผยอง ได้ฤกษ์เดินทางกลับประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทั้งหมดได้เดินทางออกจากโรงแรม พูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์ ตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนที่จะแวะชม ถนน หนานจิง ลู่ แหล่งช๊อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมือง เซี่ยงไฮ้ โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงเดินทางไปยังสนามบิน นานาชาติ เซี่ยงไฮ้ ผูต่ง  และขึ้นเครื่องด้วยสายการบิน ดราก้อน แอร์ เที่ยวบิน ka 891 ในเวลา 18.30 น.มายัง ฮ่องกง และต่อเครื่องจาก ฮ่องกงด้วยสายการบินคาเธย์ แปซิฟิกเที่ยวเที่ยวบิน cx 741 มายังประเทศไทยโดยทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมงเศษ เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลา 02.15 น เป็นที่เรียบร้อย
               
                                                               หยุดพัก 1 วัน เรียกซ้อม ศุกร์นี้

โดยทางด้าน กุนซือใหญ่ของทีมอย่าง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เปิดเผยถึงโปรแกรมการฝึกซ้อมว่า " หลังจากเดินทางมาจากประเทศจีนเราจะให้ผู้เล่นพัก 1วันเพราะ ก่อนที่เรียกกลับมาซ้อมทันทีในวันศุกร์นี้  เพราะทีมยังมีโปรแกรมลงสนามในวันที่ 12 นี้ และยังมีนัดสำคัญในถ้วยพระราชทาน ก. รออยู่"
    
                                                               ปล่อย แข้ง ธรรมศาสตร์ เก็บตัวกิเลน

 ขณะเดียวกันนักเตะตัวหลักของทีมอย่าง ชนาธิป สรงกระสิน,สารัช อยู่เย็น,ชนานันท์ ป้อมบุปผา,อาทิตย์ ดาวสว่าง,กษิเดช เวทยาวงศ์  สบทบด้วย สุริยา สิงห์มุ้ย  ซึ่งทุกคน เป็นแข้งตัวหลักของ ม.ธรรมศาสตร์ ที่เตรียมลงทำศึกฟุตบอลประเพณี ธรรมศาตร์ - จุฬาฯ ครั้งที่ 71  ซึ่งตอนนี้ทาง ม.ธรรมศาตร์ได้ยกพลไปเก็บยัง กิเลนวัลเลย์  จังหวัดนครราชสีมา โดยนักเตะตัวหลักทั้ง 6 คน จะเดินทางไปร่วมเก็บตัวกับสถาบันเพื่อเตรียมลงทำการแข่งขันในวันที่ 13 ก.พ. นี้ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ไม่สนคำวิจารณ์ลั่นจะยกระดับบอลไทยสู่ทวีปเอเชีย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยลั่นไม่สนคำวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมสื่อโลกออนไลน์กับกระแสผลงานการพัฒนาของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในช่วงที่ผ่านมา และกำลังจะพยายามจะยกระดับก้าวไปสู่วงการลูกหนังของทวีปเอเชีย โดยประกาศขอมุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่ร่วมกับทีมงานและนักเตะ เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศมากกว่า พร้อมชักชวนให้แฟนบอลหันมาร่วมให้กำลังใจและเชียร์ทีมชาติไทยดีกว่า
  • ศาลปกครองยกฟ้องคำขอ"รองแห้ว-ป้าจิ๋ว"แล้ว
    ศาลปกครอง มีคำสั่งยกคำร้องของ "รองแห้ว"พ.ต.ท.ชัยทรัพย์ ธรัช ฤทธิ์เต็ม ที่ยื่นฟ้อง กกท., กกต. และสมาคมฟุตบอลฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงศาลปกครองนครศรีธรรมราช ที่ยกฟ้องของ "ป้าจิ๋ว"อนงค์ ล่อใจ ในเรื่องคุ้มครองสิทธิ์การเป็นประธานสโมสร สุราษฏร์ เอฟซี อย่างไรก็ตาม วัชระ กรรณิการ์ อุปนายกของทีม "บิ๊กหอย"ธวัชชัย สัจจกุล ยืนยันว่า การเลือกตั้งครั้งนี้มีกลิ่นไม่ดี หลังจาก กกต. ไม่ยอมเปิดเผยผู้แทนของ 72 ทีมที่จะมาลงเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ในวันที่ 11 ก.พ.นี้ ซึ่งเอาเรื่องของความปลอดภัยมาอ้างนั้นไม่ถูก หลังจากเคยดำรงตำแหน่งเป็น กกต. มาก่อน รวมถึง FAT NC ยังออกมาประณามผู้สมัคร ทั้งๆที่เป็นส่วนกลางต้องลดความรุนแรงทุกรอบด้านเท่านั้น
  • บทเรียน!เทิดศักดิ์เร่งแก้จุดบอดฉลามก่อนลุยไทยลีก
    กุนซือฉลามชลไม่กล่าวโทษลูกทีมที่บุกไปพ่าย เอฟซี โตเกียว ถึง 9-0 โดยหวังนำบทเรียนอันล้ำค่าครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไขก่อนลุยไทยลีก 2016
  • ไม่ง่าย!สเวนชมกิเลนสู้ได้ดี,ยกไทยลีกพัฒนาขึ้น
    อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษชมกิเลนผยองที่สร้างความลำบากให้ทีมของเขาแม้จะพ่ายไป 3-0 พร้อมยกไทยลีกมีพัฒนาการดีขึ้นทุกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »