ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อยู่ยาว!โฮเวเดสยืดสัญญาชาลเก้ถึงปี2020

อยู่ยาว!โฮเวเดสยืดสัญญาชาลเก้ถึงปี2020

Posted 11/02/2016 by siamsport

เบเนดิคท์ โฮเวเดส ปราการหลังตัวเก่ง ชาลเก้ 04 จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย เจ้าตัวระบุสุดตื่นเต้น พร้อมขอบคุณสโมสรที่ดูแลตนเป็นอย่างดีมาตลอด ขณะที่ ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา เป็นปลื้มที่นักเตะคนสำคัญเลือกต่อสัญญากับทีม

เบเนดิคท์ โฮเวเดส กองหลังกัปตันทีม ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โยงในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2020 เลยทีเดียว

ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา อยู่กับ ชาลเก้ มาตั้งแต่ปี 2001 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ไปแล้วทั้งสิ้น 284 นัด ทำได้ 21 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2007

"หัวใจของผมเต้นหนักเลยตอนที่ลงลายเซ็นต่อสัญญา" โฮเวเดส เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "ชาลเก้ 04 เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมและมีแฟนบอลที่มหัศจรรย์สุดๆ ผมขอขอบคุณสโมสรที่ช่วยผมพัฒนาฝีเท้ามาตั้งแต่ตอนเป็นนักเตะเยาวชน รวมถึงการให้โอกาสผมได้ลงเล่นในเกมระดับ บุนเดสลีกา และให้ผมเป็นกัปตันทีมตั้งแต่อายุยังน้อยด้วย"

ด้าน ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬาของ ชาลเก้ ก็รู้สึกยินดีไม่น้อยที่ โฮเวเดส เลือกต่อสัญญาอยู่กับทีมยาวๆ "เราทุกคนต่างรู้สึกยินดีที่ เบเนดิคท์ เลือกเดินไปกับเรา มันเป็นการแสดงให้เห็นว่า เขามีความเชื่อมั่นในแผนการของเรา ขณะที่เขาเองก็เป็นส่วนสำคัญของทีมเราในฐานะกัปตันทีมและนายใหญ่ในแผงหลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ดุบุกขย้ำโบคุ่ม10ตัว3-0ตีตั๋วรอบรองฯ
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์ บุกเอาชนะ โบคุ่ม ทีมจากลีกาสอง ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ไปแบบไม่ยากเย็น 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • แฟนเสือเหลืองปาลูกเทนนิสประท้วงตั๋วแพง
    ปัญหาเรื่องค่าตั๋วแพงกำลังลุกลามไปทั่วโลก ล่าสุดแฟนบอล ดอร์ทมุนด์ ประท้วงด้วยการเข้าสนามช้าในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย และปาลูกเทนนิสลงสนามหลังจบเกม ส่งผลให้นักเตะต้องเข้ามาช่วยกันเก็บออกไป
  • เป๊ปยกเลวานโคตรมืออาชีพตัวจริง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากเชิดชู โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดเท่าที่ตนเคยพบ ระบุในหัวคิดแต่เรื่องที่จะทำยังไงก็ได้ให้สภาพร่างกายแข็งแกร่ง และพร้อมลงสนามอยู่เสมอ
  • เสือเหลืองดุบุกขย้ำม้าขาวถึงถิ่น3-1ลิ่วตัดเชือก
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ สตุ๊ตการ์ท 3-1 ในการแข่งขันฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »