ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปยกเลวานโคตรมืออาชีพตัวจริง

เป๊ปยกเลวานโคตรมืออาชีพตัวจริง

Posted 10/02/2016 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากเชิดชู โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดเท่าที่ตนเคยพบ ระบุในหัวคิดแต่เรื่องที่จะทำยังไงก็ได้ให้สภาพร่างกายแข็งแกร่ง และพร้อมลงสนามอยู่เสมอ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์สมองเพชรของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าจอมถล่มประตู เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดนับตั้งแต่ที่ตนทำงานหน้าที่โค้ช

"เป๊ป" เตรียมที่จะโบกมือลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อไปรับงานกุมบังเหียน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทนที่ มานูเอล เปเยกรีนี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และแน่นอนว่าหากมาทำงานกับสโมสรใหม่ นักเตะที่เขาอยากได้ที่สุดคงหนีไม่พ้น เลวานดอฟสกี้ เนื่องจากเป็นผู้เล่นชั้นดี และมีความทุ่มเทสูงกว่านักเตะคนอื่นๆ ที่เคยทำงานร่วมด้วย

นายใหญ่ชาวสแปนิช แสดงความเห็นว่า "เขาเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงที่สุดเท่าที่ผมเคยพบ ในหัวของเขา เขาคิดเกี่ยวกับการกินอาหาร, นอน และฝึกซ้อมอย่างเหมาะสมตลอด 24 ชั่วโมง เขาได้ลงเล่นเสมอ ไม่เคยบาดเจ็บ เพราะเขามีสมาธิกับทุกๆ สิ่งที่กล่าวมา"

"เขารู้อยู่เสมอว่าอะไรคือสิ่งสำคัญเพื่อที่จะทำให้สภาพร่างกายแข็งแกร่งที่สุด" อดีตเทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กล่าว โดย หัวหอกเลือดโปล มีสัญญาอยู่กับ "เสือใต้" จนถึงปี 2019 แต่ แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนสุดแฮปปี้ริเบรี่คัมแบ็กเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางเพื่อนร่วมทีม กลับมาฟิตอีกครั้ง หลังเจ็บไปนานตั้งแต่ธันวาคม ขณะที่ "เสือใต้" จะเจอกับโปรแกรมสุดโหดในเร็วๆ นี้
  • จอร์ดี้เสียดายเป๊ปบอกน่าจะมาคุมผี
    จอร์ดี้ ครัฟฟ์ อดีตนักเตะบาร์เซโลน่าชาวดัตช์ เผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค น่าจะมาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าของเขา แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ แต่เข้าใจว่า ซิตี้ มีทุกอย่างพร้อมให้เริ่มงานทันที
  • ไม่ย้าย!เอเยนต์ยันเลวานฯอยู่กับทีมที่เหมาะแล้ว
    เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน ดาวยิงโปแลนด์ ไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น เพราะได้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดแล้ว พร้อมย้ำไม่เคยคุยย้ายซบทีมไหนทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ ยูเวนตส
  • เสือใต้ยิ้ม!ริเบรี่คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย แต่อาจยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองฯ วันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »