ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังเล่นอยู่! ดิยาบี้เตรียมคืนสนามรอบ 17 เดือน

ยังเล่นอยู่! ดิยาบี้เตรียมคืนสนามรอบ 17 เดือน

Posted 11/02/2016 by goal.com

อดีตกองกลางจอมเจ็บของทีมปืนใหญ่ เตรียมกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 17 เดือน หลังจากที่ย้ายไปร่วมทีมโอลิมปิค มาร์กเซย เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา

อาบู ดิยาบี้ กองกลางโอลิมปิค มาร์กเซย กำลังจะได้ลงเล่นอีกครั้งหลังจากร้างสนามไปนานถึง 17 เดือน หลังจากที่มีชื่อในการลงสนามให้ทีมต้นสังกัดใหม่วันพฤหัสบดีนี้

มิดฟิลด์วัย 26 ปี ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2014 ที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่อาร์เซนอลพ่ายเซาแธมป์ตัน ในฟุตบอลลีก คัพ ก่อนจะถูกต้นสังกัดเดิมอย่างทีมปืนใหญ่ปล่อยตัวออกมาเมื่อหน้าร้อนปีที่แล้ว

อย่างไรก็ดี หลังจากพักฟื้นร่างกายอยู่เป็นเวลานาน และพยายามเรียกความฟิตอยู่พักใหญ่ ทำให้ในที่สุดนักเตะชาวฝรั่งเศสจะได้กลับมาลงสนามในเกมพบ Trelissac  ฟุตบอลเฟรนช์คัพ กลางสัปดาห์นี้

"เรากำลังจะเดินทางพร้อมกับนักเตะกลุ่มหนึ่ง รวมถึงอาบู ดิยาบี้ เขาฝึกซ้อมกับทีมมาหลายวันแล้ว เขาเตรียมพร้อมแล้ว มันเป็นเรื่องของความมั่นใจ มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเขา เขาจะมีชื่ออยู่ในรายชื่อด้วย" มิเชล ผู้จัดการทีมมาร์กเซยกล่าว

    Abou Diaby est de retour ! pic.twitter.com/HVdSnBrBT2
    — Olympique Marseille (@OM_Officiel) February 10, 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซลาตันกดสอง!เปแอสเชถลุงลียง3-0ลิ่ว8ทีมสบาย
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดสองประตูช่วยให้ "แชมป์เก่า"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดรังถล่ม โอลิมปิก ลียง ไป 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล เฟร้นช์ คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ลือหึ่ง!งูกาหัวซิเมโอเน่เบอร์1แทนมันโช่
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว อินเตอร์ กำหนดให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต. มาดริด เป็นตัวเลือกลำดับหนึ่งที่จะดึงตัวมาคุมทีมแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ถ้าหากทีมอดลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า นอกจากนี้ "เนรัซซูร์รี่" ก็มีตัวเลือกสำรองเช่นกัน อาทิเช่น โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน และ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ นายใหญ่ อาแจ็กซ์ เป็นต้น
  • ช็อก!สราลีย์เอ็นเข่าไขว้หน้าขาดอาจต้องแขวน
    ''ส้ม'' สราลีย์ ทุ่งทองคำ นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย ได้รับบาดเจ็บหนักเอ็นเข่าซ้ายฉีก ทำให้อาจต้องเข้าทำการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งจะต้องพักรักษายาวนานหลายเดือน ส่งผลให้ปิดโอกาสที่จะได้ไปเล่นโอลิมปิกเกมส์ "รีโอเกมส์ 2016" บราซิล 100% รวมถึงอาจจะมีโอกาสถึงแขวนแร็กเกตไปในวัย 37 ปี เลยทีเดียว
  • ครบครัน! สรุป 32 ทีม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016
    หลังจากที่ผลการแข่งขันรอบเพลย์ออฟจบหมดแล้ว ก็ได้ 32 สโมสรในเอเชีย ตะวันออก ซึ่งชาติมหาอำนาจลูกหนังอย่างจีน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ซาอุ และ อุซเบกิสถาน ต่างมากันครบ 4 ทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »