ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิกวาอินเตือนนาโปลีอย่าหลงระเริงจนประมาท

อิกวาอินเตือนนาโปลีอย่าหลงระเริงจนประมาท

Posted 11/02/2016 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดหัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ นาโปลี ยอมรับเกมกับ ยูเวนตุส เสาร์นี้ มีความสำคัญมาก เพราะเป็นเกมชิงจ่าฝูง แต่เล่นฟุตบอลมานาน และชินกับความกดดันทุกอย่าง พร้อมเตือนสติเพื่อนร่วมทีม ห้ามหลงระเริง คิดว่าตัวเองเก่ง เป็นอันขาด เพราะความประมาทเป็นหนทางสู่ความตาย

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ นาโปลี ยอมรับเกมที่จะหฟัดกับ ยูเวสตุส ศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์นี้ เหมือนเกมดาร์บี้แมตช์ แต่ยืนยันแข้ง "อัซซูร่า" จะต้องไม่หลงระเริง มัวเมาไปกับบรรยากาศสุดยอดของทีมตัวเอง เพราะมีสิทธิเป็นอันตรายย้อนกลับมาเล่นงานตัวเองได้

เกมที่ ตูริน เสาร์นี้ มีความสำคัญมาก เพราะ นาโปลี นำ ยูเว่ เพียง 2 คะแนน และทีม "ม้าลาย" ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กำลังฟอร์มเข้าฟัก ชนะติดกันเป็นสิบนัด จนทะยานจากโซนล่างตาราง กลับมามีลุ้นป้องกันแชมป์เต็มตัว ทั้งยังจะได้เล่นในบ้านด้วย

"ผมเฉยๆ" อิกวาติน ตอบ เมื่อถูกถามว่าขารู้สึกยังไงกับเกมนี้ "ผผมเล่นฟุตบอลมานานแล้ว ผมชินกับความกดดัน แน่นอนว่าเกมนี้จะเต็มไปด้วยความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่ เหมือนเกมดาร์บี้แมตช์ เรารู้ว่ามันขึ้นอยู่กับเราเอง เราต้องสงบ อย่าไปหลงระเริงกับบรรยากาศรื่นเริง เพราะมันจะทำร้ายเราได้ จะให้ดีเราต้องเท้าติดดินไว้"

อิกวาอิน ซัดไป 24 ตุงจาก 24 นัด และมีสิทธิตามรอย ดีเอโก้ มาราโดน่า เทพเจ้าลูกหนังชาวอาร์เจนตินา ที่พา นาโปลี คว้าสคูเด็ตโต้ โดย อิกวาอิน กล่าวแบบถ่อมตนว่า "แค่ทำได้ใกล้เคียงกับที่เขาทำก็ถือเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่แล้วสำหรับผม และผมก็พูดแบบนี้มาตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตโค้ชนาโปลีเชื่ออัลเลกรีลาม้าลายโยกคุมสิงห์
    ปู่ฟันธง! โจวานนี่ กาเลโอเน่ กุนซือวัยเก๋าชาวอิตาลี เชื่อด้วยข้อเสนอมหาศาลที่ เชลซี ยื่นมาให้พิจารณา มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะโบกมือลา ยูเวนตุส ไปนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นหน้าชัวร์ มั่นใจอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน ทำผลงานฉิวในลีกผู้ดีแน่นอน
  • มาร์คิซิโอชี้เกมฟัดอัซซูร่าไม่ได้ตัดสินแชมป์
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ห้องเครื่องตัวเก๋า ยูเวนตุส ชี้หนทางยังอีกยาวไกลกว่าที่จะคิดถึงการคว้าสคูเด็ตโต้ และเกมดวล นาโปลี วันเสาร์นี้ ก็ยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์แต่อย่างใด พร้อมยก มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "อัซซูร่า" เป็นเพื่อนที่ดีและมีฝีเท้ายอดเยี่ยม
  • พี่ชายเผยป็อกบาฝันเล่นให้ปืนใหญ่
    อาร์เซน่อล คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อพี่ชายของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ฟอร์มเทพ ยูเวนตุส เผยแข้งทีมชาติฝรั่งเศส มี "ปืนใหญ่" เป็น 1 ในสโมสรที่อยากมาเล่นด้วย
  • งู!บุกไล่ตามเจ๊าเวโรน่า3-3ยูเว่บุกเฮ2-0นาโปลีเชือด1-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกือบแย่ บุกตามเจ๊า ทีมบ๊วย เวโรน่า แบบหืดจับ เสมอกันไปอย่างสนุก 3-3 แบ่ง1คะแนน ขณะที่ ม้าลาย ยูเว่ บุกชนะ โฟรซิโนเน่ 2-0 ส่วน นาโปลี เชือดหวิว คาร์ปิ 1-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »