ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ผีแดงส่อโละมาต้า-ฟูถ้าได้มูรินโญ่คุมทัพ

ลือ!ผีแดงส่อโละมาต้า-ฟูถ้าได้มูรินโญ่คุมทัพ

Posted 12/02/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีปูดข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เชลซี พร้อมโละ 2 ผู้เล่นอย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูทีมชาติเบลเยียม และ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกชาวสแปนิช ออกจากทีม ถ้าหากเขาได้กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ตามข่าว

        "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจขาย ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน และ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางร่างโย่งชาวเบลเยียม ออกจากทีม ถ้าหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ได้รับการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ในอนาคต

 อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด และ เชลซี วัย 53 ปี ผงาดขึ้นเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้เป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล ตอนจบซีซั่นนี้ และตามข่าวอ้างว่า เขาคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ "เร้ด เดวิลส์" เกี่ยวแผนการทำทีมของเขาแล้ว และหนึ่งในนั่นคือการแจ้งไปว่าทั้ มาต้า และ เฟลไลนี่ ไม่อยู่ในแผนทำทีม และสามารถขายทิ้งได้เลย

 ทั้งนี้ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เป็นคนปล่อย มาต้า ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุค เดวิด มอยส์ ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,961 ล้านบาท) เมื่อปี 2014  ขณะที่ เฟลไลนี่ แทบไม่ได้โชว์ฟอร์มคุ้มค่าตัวเลยตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน และอาจต้องย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ ถ้า มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีมจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลตัดพ้อผี!ถ้าคุยมูจริงก็บอกผมบ้างดิ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดพ้อ หากสโมสรคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ จริง ก็ควรบอกให้ตนเองได้รับรู้บ้าง หลังจากมีข่าวลือหนักมาตลอดสัปดาห์ว่า อดีตนายใหญ่ เชลซี เตรียมเทกโอเวอร์เก้าอี้บิ๊กบอสที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้บรรลุสัญญา 3 ปีเรียบร้อย
  • แย้งทุกสื่อ!สกายชี้ผียังพอใจฟานกัล-ไม่ได้คุยมู
    สกายสปอร์ตส์ สื่อยักษ์ของประเทศอังกฤษออกโรงแย้งว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงพอใจกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า ''ปีศาจแดง'' จะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสให้เข้ามารับตำแหน่งแทนในซีซั่นหน้า
  • ผีเงิบ!ชุดขาวจ้องแย่งดาวรุ่งเบนฟิก้า
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานช้างเสียแล้วกับการล่าตัว เรนาโต้ ซานเชส แข้งดาวโรจน์ เบนฟิก้า เมื่อล่าสุดยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด ขอแจมล่าตัวด้วย
  • ทีมมันรวย!เอ็ดลั่นซัมเมอร์นี้ผีทุ่มงบก้อนโตอีกแน่
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง ทีมจะใช้เงินเป็นจำนวนมากกับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยัน สภาพการเงินของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังดีอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »